Mua laptop trả góp cần trả trước bao nhiêu tiền? Top 7 laptop trả góp 0% đáng mua nhất hiện nay

13-09-2022

Bạn đang có nhu cầu sử dụng laptop để phục vụ cho công việc hoặc học tập? Bạn đang đắn đo về những khoảng chi tiêu của mình để có thể mua một chiếc laptop phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Mua laptop trả góp cần trả trước bao nhiêu tiền?

Hãy tìm hiểu về hình thức mua laptop trả góp xem sao bạn nhé! Nếu bạn đang thắc mắc vậy “Mua laptop trả góp cần bao nhiêu tiền?” thì bài viết mà hôm nay Khóa Vàng mang lại sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn.

1. Thế nào là mua trả góp?

Thị trường mua sắm nói chung và thị trường mua sắm các sản phẩm công nghệ nói riêng luôn phát triển không ngừng. Do đó nhiều hình thức mua sắm mới cũng được đổi mới hơn – trả góp là một trong những hình thức mua sắm được phát triển mà ưa chuộng nhiều nhất trong những năm gần đây.

Mua trả góp là hình thức mua sắm mà khách hàng không cần phải trả hết toàn bộ số tiền tương ứng với giá trị của sản phẩm chỉ trong 1 lần trả. Khách hàng có thể thanh toán số tiền của sản phẩm theo kì hạn với nhiều mức thanh toán khác nhau tương ứng với những kì hạn khác nhau.

Các kì hạn trong một giao dịch trả góp có thể là 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng,...mỗi kì hạn sẽ tương ứng với một số tiền chi trả khác nhau. Chi tiết số tiền sẽ được thể hiện rõ trong hợp đồng mua trả góp.

Hiện tại có 2 hình thức trả góp được khách hàng ưu tiên lựa chọn đó là:

  • Trả góp 0 đồng.
  • Trả góp 0 % lãi suất.

2. Vì sao nên mua laptop trả góp?

2.1 Giảm gánh nặng chi phí

Việc mua một chiếp laptop có giá trị vài triệu đồng hay có thể lên đến mức từ 10 tới 20 triệu đồng sẽ là một vấn đề đáng cân nhắc của nhiều đối tượng học sinh – sinh viên hay người đi làm. Đây sẽ là một khoản chi tương đối lớn nếu bạn chưa đủ năng lực tài chính để chi trả.

Tuy nhiên với hình thức mua laptop trả góp thì vấn đề này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất để bạn có thể dễ dàng mua cho một chiếc laptop phục vụ được nhu cầu của mình. Việc chỉ cần chi trả trước một khoản tiền nhỏ chỉ vài triệu mà bạn đã có thể mua được một chiếc laptop ưng ý sẽ giảm gánh nặng về chi phí cho bạn rất nhiều.

2.2 Tạo động lực kiếm thêm thu nhập

Sau khi mua được laptop bằng hình thức trả góp thì nhiệm vụ của người mua chính là phải chi trả khoản tiền còn lại mỗi tháng theo quy định hợp đồng. Do đó mỗi tháng bạn phải trích ra một số tiền từ thu nhập của mình để chi trả cho khoản tiền trả góp đó.

Sau khi gánh nặng chi phí được giảm đi khá nhiều thì cũng chính bằng hình thức mua trả góp này sẽ trở thành động lực để bạn có thể tạo ra giá trị và kiếm thêm thu nhập mỗi tháng. Thậm chí với động lực này và với sự hỗ trợ của chiếc laptop mới mua bạn có thể kiếm thêm thu nhập nhiều hơn so với số tiền mà bạn đã chi ra cho chiếc laptop trả góp.

2.3 Đáp ứng được nhu cầu người sử dụng

Mỗi lĩnh vực, mỗi đối tượng và cũng tùy với thuộc vào tính chất của mỗi công việc khác nhau chúng ta sẽ có một nhu cầu sử dụng laptop khác nhau. Chỉ với một chiếc laptop trả góp mà đã có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình và giúp mình tạo ra thêm nhiều giá trị khác nữa thì việc mua laptop trả góp là hoàn toàn hợp lý.

Laptop khi đó sẽ trở thành phương tiện hỗ trợ 2 trong 1 cho người dùng, vừa có thể đáp ứng nhu cầu giải quyết công việc tạo thu nhập, vừa có thể giải trí dùng để xem phim, nghe nhạc và cả chơi game.

3. Nên mua laptop trả góp ở đâu?

Thị trường bán hàng trả góp và thị trường mua laptop trả góp những tháng cuối năm 2022 vẫn đang rất sôi động với nhiều công ty kinh doanh từ lớn đến nhỏ đều áp dụng tối đa hình thức mua hàng trả góp.

Nên mua laptop trả góp ở đâu?

Nếu bạn muốn chọn một nơi mua laptop trả góp thì nên chọn những công ty uy tín lâu năm, có đánh giá tốt trên thị trường. Đặc biệt nên chọn những nơi có chính sách mua trả góp rõ ràng, minh bạch mọi điều khoản trên hợp đồng. Song song đó nên chọn những công ty có liên kết mua trả góp với những ngân hàng lớn, uy tín thì bạn sẽ có được nhiều lợi ích hơn khi giao dịch.

Khóa Vàng cũng là một trong những Công ty kinh doanh laptop có uy tín trên thị trường công nghệ có áp dụng hình thức mua laptop trả góp lãi suất 0% cho đa dạng đối tượng khách hàng.

4. Để mua laptop trả góp cần ít nhất bao nhiêu tiền?

Hiện tại các tổ chức hỗ trợ tài chính, cũng như các hệ thống ngân hàng liên kết với các cơ sở kinh doanh có áp dụng hình thức mua hàng trả góp trên thị trường, đa số đều đưa ra mức giao dịch tối thiểu khi mua trả góp là 3 triệu đồng.

Xem thêm:

5. Gợi ý một số mẫu laptop trả góp lãi suất 0%.

5.1 Asus Vivobook X413JA

Asus Vivobook X413JA với thiết kế tinh tế sang trọng, có thể nói Asus Vivobook X413JA mang hình dáng và nét đẹp như một quyển sách ứng với cái tên của nó. Khi đặt tên cho dòng máy này cũng như trong quá trình chế tạo thì nhà sản xuất đã định lượng cho dòng máy này với khối lượng chỉ 1,4kg (trọng lượng tương đương 1 quyển sách).

Asus Vivobook X413JA

Đỉnh cao cho một dòng máy với thiết kế đơn giản nhưng cũng chính sự đơn giản đó đã tạo nên vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Vỏ máy thiết kế với màu sắc trắng tinh khôi và thuần khiết như băng. Phần nắp máy được tạo điểm nhấn bởi logo của thương hiệu với dòng chữ “ASUS Vivibook” được đặt bất đối xứng về bên phải tạo nên sự phá cách cho dòng máy Asus Vivobook X413JA.

Có thể nói đây là dòng sản phẩm mang tính trang nhã kết hợp với sự trẻ trung, thanh lịch. Thiết kế này cực kì thích hợp cho các đối tượng là nhân viên văn phòng và các bạn học sinh – sinh viên.

Asus Vivobook X413JA với cấu hình được trang bị CPU Core™ i3-1005G1, RAM 4GB, SSD 128GB. Máy được trang bị tích hợp card đồ họa Intel UHD G1 cùng với màn hình 14 inch Full HD.

4.2 HP EliteBook 840 G6

Vẫn là một thiết kế tinh tế và trang nhã nhưng không phải là sản phẩm đến từ nhà ASUS mà là một trong những đứa con của ông lớn HP - HP EliteBook 840 G6.

HP EliteBook 840 G6 ra đời với thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch – một màu sắc thiết kế đặc trưng lâu năm của hãng HP.

HP EliteBook 840 G6

Sản phẩm này được thiết kế với lớp vỏ máy được làm từ hợp kim Magie có màu trắng bạc, hợp kim này giúp máy hạn chế tối thiểu việc trầy xước do va chạm.

HP EliteBook 840 G6 được trang bị màn hình 14 inch FULL HD cho ra những ánh nhìn xuất sắc trên màn hình khi sử dụng, sự sắc nét trong hình ảnh, video và cả những thiết kế đồ họa.

Máy được trang bị cấu hình CPU Core i7-8265U, RAM 8GB với ổ cứng SSD dung lượng lên đến 256GB được tích hợp card đồ họa Intel® HD Graphics 620. HP EliteBook 840 G6 hứa hẹn sẽ là dòng máy thích hợp cho những công việc đồ họa và chơi game có dung lượng tương đối nhẹ.

4.3 Dell Inspiron 14 7425 (2022) TOUCH

Dell đã cho ra đời một thế hệ sản phẩm mới nhất trong năm nay, một sản phẩm được chờ đón nhất chính là Laptop Dell Inspiron 14 7425 (2022) TOUCH. Sản phẩm này được xem như một siêu phẩm được nâng cấp lên với nhiều tính năng hiện đại.

Dell Inspiron 14 7425 (2022) TOUCH

Dell Inspiron 14 7425 được ra đời với tính năng màn hình gập 360 độ linh hoạt với bản lề của máy chắc chắn và bền bỉ. Không những thế dòng sản phẩm thế hệ mới 2022 này của Dell còn có tính năng cảm ứng màn hình. Sản phẩm sở hữu 2 tính năng trên đã tạo nên sự linh hoạt cho Dell Inspiron 14 7425 để dòng laptop như được sử dụng linh hoạt vừa là laptop vừa sử dụng như một chiếc máy tính bảng.

Một trong những ưu điểm về tính năng máy khiến cho nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn sản phẩm này đó chính là thời lượng pin lên đến 8 tiếng và sạc pin nhanh.

Dell Inspiron 14 7425 (2022) TOUCH được trang bị cấu hình CPU AMD Ryzen 5 - 5625U, RAM 8GB, SSD 512GB. Máy có tích hợp card đồ họa AMD Radeon™ Graphics kết hợp với màn hình 14.0 inch FHD+ sẽ là một thiết kế máy mang vẻ đẹp của sự sang trọng và năng động cho người dùng.

4.4 Laptop HP 15-EF2126WM

Laptop HP 15-EF2126WM nổi bật hơn hết với gam màu đặc biệt, gam màu xanh midnigth.Thiết kế vỏ ngoài với gam màu này đã làm bật lên nét sang trọng, khác biệt khiến cho chủ nhân của nó sẽ trở thành điểm nhấn của mọi ánh nhìn. Mọi ánh nhìn sẽ đổ về phía bạn dù bạn mang nó đến làm việc tại văn phòng hoặc giảng đường nếu bạn là sinh viên.

Laptop HP 15-EF2126WM

HP cho ra đời dòng sản phẩm HP 15-EF2126WM với thiết kế màn hình kích thước 15.6 inch, mang đến cho bạn một góc nhìn rộng đa sắc màu.

Mang trên mình thiết kế mỏng nhẹ với độ mỏng chỉ 17.9mmtrọng lượng chỉ 1.4kg tạo nên sự linh hoạt và tiện lợi trong di chuyển cho người sử dụng, có thể mang đi khắp mọi nơi.

Laptop HP 15-EF2126WM mang thiết kế với cấu hình CPU AMD Ryzen 5-5500U, RAM 8GB, trang bị ổ cứng SSD 256GB. Máy được tích hợp cùng với card đồ họa AMD Radeon Graphics.

5. Kết luận

Hiện nay, việc mua một chiếc laptop trả góp đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn khi ngày càng nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh áp dụng các hình thức mua laptop trả góp. Việc áp dụng hình thức mua laptop trả góp đồng thời tạo điều kiện mua sắm cho khách hàng có nhu cầu sử dụng laptop và qua đó cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Bài viết trên đã làm rõ hầu hết những thông tin về vấn đề mua laptop trả góp cũng như giải đáp được câu hỏi “Mua laptop trả góp cần bao nhiêu tiền?” của quý khách hàng.

Hi vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin giá trị cho các bạn. Hãy thường xuyên theo dõi những cập nhật mới về Tin tức Công nghệ cũng như những bài viết giải đáp thắc mắc công nghệ tại chuyên mục Blog Công nghệ của Khóa Vàng nhé.

Nguồn: khoavang.vn

Tham khảo thêm bài viết tại:

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng