Top 5+ mẫu laptop nhập khẩu giá tốt từ thương hiệu Lenovo

09-09-2022

Lenovo là một thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nhờ vào mẫu mã bắt mắt cùng chất lượng cấu hình cao. Đặc biệt nổi bật trong số đó là các dòng laptop nhập khẩu, nhờ vào giá thành phải chăng mà nó phù hợp với nhiều đối tượng hơn các máy chính hãng hoặc xách tay. Để tìm hiểu thêm về các mẫu laptop nhập khẩu giá tốt của thương hiệu Lenovo, hãy cùng Khóa Vàng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Laptop nhập khẩu giá tốt Lenovo trên 20 triệu

Lenovo Thinkpad P15 GEN 1

Hệ thống này có CPU Intel Xeon W-10885M 8 nhân mạnh mẽ, màn hình cảm ứng đa điểm OLED 4K, RAM 64 GB và hai ổ cứng SSD 4TB M.2 NVMe PCIe. Laptop nhập khẩu giá tốt này sở hữu card đồ họa NVIDIA® Quadro® RTX 5000 Max-Q 16GB.

Để chiếc máy tính nhập khẩu giá tốt ThinkPad P15 hoạt động bình thường trong mọi trường hợp, nó đã được trải qua hơn 200 bài kiểm tra chất lượng và 12 tiêu chuẩn cấp quân sự. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng rằng máy tính xách tay này sẽ tiếp tục hoạt động bình thường ngay cả khi tiếp xúc với các điều kiện khắc nghiệt, chẳng hạn như vùng cực hoang vu, bão bụi sa mạc, không trọng lực, tràn và rơi.

Với những cấu hình cùng card đồ họa kể trên thì thiết bị hoàn toàn có khả năng chơi mọi loại game. đặc biệt là sau một ngày dài làm việc với một số công việc đồ họa khó khăn.

Lenovo Thinkpad P15 GEN 1

Màu duy nhất có sẵn cho chiếc laptop nhập khẩu giá tốt này là màu đen. Chúng khá bền vì phần khung được làm bằng hợp kim magie mang lại cảm giác cầm nắm đẹp mắt sang trọng mà không bị nhựa. Nếu bóp mạnh trọng tâm của cơ thể, nó sẽ bị lõm một chút nhưng sẽ không có bất kỳ âm thanh nào, do đó bạn sẽ cảm thấy yên tâm và tự tin khi gõ phím.

Phần màn hình tương đối mỏng và linh hoạt hơn nhưng nó vẫn khá mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khi bạn thay đổi góc màn hình, bản lề của máy sẽ giữ cho màn hình chắc chắn, không có hiện tượng dao động hay lung lay. Không có nhược điểm nào ở chất lượng hoàn thiện của P15 nói riêng hay của dòng Thinkpad P series Lenovo nói chung.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 10

Các CPU Intel gần đây nhất được sử dụng trong ThinkPad X1 Carbon Gen 10. Ngoài ra, Intel cũng đã trình làng mẫu chip này tại CES 2022. Do đó, Lenovo phải đợi Intel hoàn thiện và giao hàng thì mới có thể sản xuất hàng loạt. ThinkPad X1 Carbon là một trong những phiên bản đầu tiên được trang bị CPU mới nhất của Intel, điều này sẽ khiến các fan của chiếc laptop Thinkpad nhập khẩu này khá hài lòng.

ThinkPad X1 Carbon Gen 10 này sẽ có RAM LPDDR5, hoạt động nhanh hơn RAM LPDDR4, nhờ CPU thế hệ thứ 12 của Intel. Khi được sử dụng với ổ cứng SSD PCIe Gen 4, các hoạt động sẽ được thực hiện nhanh hơn đáng kể so với phiên bản trước.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 10

Trái ngược với các CPU dòng H, điều này cung cấp cho chiếc laptop nhập khẩu giá tốt này sức mạnh bổ sung nếu bạn yêu cầu hiệu suất cao hơn. Để tối đa hóa hiệu suất của CPU mới, Lenovo đã sửa đổi thiết kế tản nhiệt của X1 Carbon Gen 10. Đây có thể được coi là một bản cập nhật phần cứng toàn diện cho X1 Carbon Gen 10.

ThinkPad X1 Carbon Gen 10 xứng đáng được xếp hạng trong số những máy tính xách tay tốt nhất hiện nay nhờ vào sự tăng cường đáng kể về phần cứng. Màn hình OLED, camera Full HD 1080p, kết nối 5G và Thunderbolt 4, tùy chọn màn hình cảm ứng, bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12. X1 Carbon Gen 10 này có công nghệ mới nhất, vì vậy bạn còn dự đoán được điều gì nữa mà không mang nó về ngay!

Lenovo ThinkPad X1 Nano Gen 2

Dòng sản phẩm máy tính xách tay ThinkPad X1 của Lenovo hiện bao gồm ThinkPad X1 Nano cùng với ThinkPad X1 Carbon, X1 Fold và X1 Yoga. Mẫu laptop nhập khẩu giá tốt 13 inch này không chỉ là tên sản phẩm đầu tiên trong dòng xuất hiện trở lại với tỷ lệ khung hình 16:10 mà nó còn là chiếc ThinkPad nhẹ nhất từng được tạo ra trong lịch sử của công ty.

Bạn sẽ không thấy thiết kế của X1 Nano lạ nếu bạn đã từng sử dụng ThinkPad, đặc biệt là ThinkPad X1 Carbon. Màu đen bao phủ toàn bộ thân máy, với một vài điểm nhấn màu đỏ xuất hiện ở logo ThinkPad X1, điểm theo dõi và bàn di chuột. Mặc dù các cạnh có phần hơi tròn nhưng X1 Nano vẫn có thiết kế vuông vắn, cao cấp và chuyên nghiệp giống như các máy tính xách tay ThinkPad trước đó.

Lenovo ThinkPad X1 Nano Gen 2

ThinkPad X1 Nano có màn hình 13 inch với độ phân giải 2160 x 1350 pixel, tỷ lệ khung hình 16:10 và tấm nền IPS độ sáng 450 nit với lớp phủ chống chói. Người dùng sẽ thấy đơn giản hơn khi duyệt web, đọc báo và sử dụng các chương trình với tỷ lệ màn hình này, nhưng họ sẽ phải đánh đổi hai dải màu đen khi xem tài liệu tỷ lệ 16: 9. Không có gì bất ngờ khi tốc độ làm tươi màn hình của ThinkPad X1 Nano bị giới hạn ở mức 60Hz vì nó được thiết kế để trở thành một máy tính xách tay dành cho doanh nhân hơn là một máy tính xách tay tập trung vào nhu cầu chơi game.

Lenovo đã bổ sung một số tính năng bảo mật bổ sung cho dòng ThinkPad 2021 nói chung và X1 Nano nói riêng để giúp trải nghiệm người dùng an toàn và riêng tư hơn. Cảm biến hiện diện (Human-Presence Detection sensor), khiến máy tính tự động tắt khi không phát hiện ra bạn đang ngồi phía trước và mở lại khi bạn quay lại, là một trong những tính năng mà tác giả đánh giá cao nhất trong dòng Thinkpad X series. 

Chiếc laptop nhập khẩu giá tốt này không phải là máy tính xách tay doanh nhân đầu tiên sử dụng công nghệ này, nhưng theo Khóa Vàng đánh giá, nó hoạt động khá hiệu quả. Nếu cần, ThinkPad X1 Nano sẽ có thể nhận được bản nâng cấp Windows 11 nhờ chip bảo mật TPM 2.0.

Lenovo Legion 5 17ACH6H

Lenovo Legion 5 17 rõ ràng là laptop nhập khẩu giá tốt chơi game từ quan điểm thẩm mỹ. Biểu tượng Legion là một trong những điểm nhấn được trang trí trên nắp. Mặc dù được làm bằng nhựa nhưng thiết bị này có cảm giác cực kỳ đắt tiền nhờ vào việc lựa chọn vật liệu khôn ngoan. Trên thực tế thì phần đế khá cứng, phần giữa của khu vực bàn phím có thể chịu được một số áp lực. Bên cạnh đó, nắp máy có thể được mở rộng đến 180 độ. Hai bản lề chống nghiêng chắc chắn. Ngoài ra, có thể mở đế bằng một tay do trọng lượng của nó.

Lenovo Legion 5 17 cung cấp nhiều loại kết nối và cách sắp xếp đơn giản khi nói đến các cổng. Ở phía sau là phần lớn các cổng. Tuy nhiên, vẫn có một đầu đọc thẻ SD và một đầu nối USB ở hai bên. Vẫn còn một số điều cần cải thiện, vì khu vực trên mặt sau của thiết bị có thể được tận dụng để giữ các cổng cách xa nhau hơn và tăng không gian có sẵn cho các cổng USB nói riêng.

Lenovo Legion 5 17ACH6H

Đối với một chiếc laptop chơi game, hiệu suất CPU và GPU là ưu tiên cao nhất. Nếu giá cả cũng là một vấn đề cần cân nhắc, thì cuối cùng mọi con đường đều dẫn đến Legion 5 17, vì GPU di động AMD Ryzen 5 5600H và Nvidia GeForce RTX 3060 hoạt động tốt cùng nhau để có hiệu suất chơi game ổn định, đủ hoàn hảo để chơi game 1080p nguyên bản. Những người vẫn đang tìm kiếm hiệu suất nhanh hơn có thể cấu hình Lenovo Legion 5 17 với GPU di động AMD Ryzen 7 5800H và Nvidia GeForce RTX 3070.

Lenovo ThinkPad T14 Gen 2

CPU AMD Ryzen 5000 series mới nhất được sử dụng trong dòng máy tính xách tay ThinkPad T14 Gen 2.

Lenovo thực hiện một bản sửa đổi thiết kế cho mỗi sản phẩm của mình — thường là dòng ThinkPad — cứ sau hai đến ba năm. ThinkPad T Series không bao giờ lỗi thời và không ngừng gợi lên cảm giác hoài cổ. Việc sử dụng lại laptop nhập khẩu giá tốt đã giúp tiết kiệm ngân sách trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung trên toàn thế giới, nguyên nhân một phần là do xu hướng làm việc tại nhà. Có vẻ như công ty đã đưa ra một quyết định hợp lý an toàn. Nghiên cứu làm giảm chi phí đồng thời giúp người mua nắm hiểu sản phẩm dễ dàng hơn.

Lenovo ThinkPad T14 Gen 2

ThinkPad T14s Gen 2 được trang bị CPU AMD Ryzen 5 Pro 5650U, 6 lõi / 12 luồng mới nhất, mang đến sự kết hợp mạnh mẽ giữa hiệu suất, khả năng phản hồi và tuổi thọ pin. Hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất cho công việc và giải trí, card đồ họa AMD Radeon Graphics.

Ngoài ra, 16GB RAM LPDDR4x 2666 MHz được bao gồm và phiên bản cao nhất là 32GB. Cùng với tùy chọn 1TB, SSD 512GB M.2 NVMe nhanh chóng tăng tốc độ xử lý, cho phép bạn lưu trữ dữ liệu mà không cần lo lắng quá nhiều về dung lượng lưu trữ.

Laptop nhập khẩu giá tốt Lenovo dưới 20 triệu

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 6

ThinkPad X1 Carbon Gen 6 ngay lập tức thu hút người hâm mộ bởi thiết kế sang trọng, tông màu đỏ đen nổi bật, logo X1 được hiển thị đậm nét, logo ThinkPad nổi tiếng. Với phần nắp mở rộng sang hai bên theo hình cánh bướm và lớp giấy cao cấp, phương pháp đóng hộp cũng thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết của nhà sản xuất. Các phụ kiện, hướng dẫn và giấy bảo hành được sắp xếp và bố trí trong các hộp nhỏ gọn cùng màu đỏ đặc trưng.

Phần thân của vỏ máy vẫn được làm bằng hợp kim magie, trong khi phần nắp được làm bằng sợi carbon thủy tinh. Trong lòng bàn tay của bạn, lớp vỏ nhung mịn màng tạo cảm giác tinh tế. Bản lề vững chắc cung cấp độ cứng và độ cứng tuyệt vời và giúp việc mở bằng một tay trở nên đơn giản. Chiếc laptop nhập khẩu giá tốt này đáp ứng các tiêu chí về độ bền quân sự vốn được coi là đại diện cho dòng ThinkPad cho đến nay.

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 6

X1 Carbon được trang bị thiết lập phần cứng mới nhất như một phần của dòng ThinkPad phức tạp nhất. Phiên bản được sử dụng trong bài viết này đã cài đặt sẵn phiên bản Windows 10 Pro 64 bit và CPU Intel Core i7 - 8550U (4 lõi, 8 luồng, 1,8 GHz, 8MB, Turbo Boots 4,00 GHz, TDP 15W, 14 nm), Card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 1100 MHz và 8GB RAM DDR3 kênh đôi.

Với thiết lập này, X1 Carbon cung cấp tốc độ đáp ứng và phản ứng nhanh với các tác vụ đòi hỏi như sử dụng cả Firefox và Chrome để duyệt web và giữ 20 tab trong khi chỉ khởi chạy Photoshop và Lightroom để xử lý hình ảnh.

Lenovo Ideapad Gaming 3

Điều đầu tiên chúng ta nhận thấy về Lenovo IdeaPad Gaming 3 là vẻ ngoài sang trọng của nó. Màu đen sang trọng và cạnh vát của nó sẽ chứng minh điều này.

Có thể thấy, PC chơi game thường xuyên sử dụng các ứng dụng và các trò chơi khá khắt khe, do đó chúng sẽ có ổ cứng và RAM khá lớn để đảm bảo hoạt động liên tục. Chính vì thế, chiếc laptop nhập khẩu giá tốt này sẽ có ít nhất 8GB RAM và một ổ SSD 256GB để nó không bị giật hoặc lag khi chơi các trò chơi đòi hỏi cao.

Nhu cầu bộ nhớ và ổ cứng cho máy tính văn phòng thường chỉ cần cho các chức năng cơ bản nhất. Do đó, các thiết bị này thường đi kèm với phần cứng vừa đủ, chẳng hạn như RAM tối thiểu 4GB và ổ SSD 180GB.

Lenovo Ideapad Gaming 3

Card đồ họa là điểm phân biệt cơ bản và rõ ràng nhất giữa máy tính xách tay chơi game và máy tính xách tay văn phòng. Thông thường, máy tính xách tay chơi game đi kèm với card đồ họa rời mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt, chẳng hạn như NVIDIA GeForce GTX / RTX hoặc AMD Radeon / RX. Máy tính xách tay văn phòng không thể tháo hoặc thay thế một số cạc đồ họa rời, mặc dù chúng có thể có trong máy tính xách tay chơi game.

Theo Khóa Vàng, chiếc laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 Gaming này là một chiếc laptop chơi game tầm trung chắc chắn với thiết kế thời trang, hiệu năng mạnh mẽ, hệ thống tản nhiệt đáng nể và mức giá phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. nhiều game thủ ở giữa.

Đây là một trong những laptop nhập khẩu giá tốt dùng trong lĩnh vực chơi game nhẹ nhất mà chúng tôi từng gặp vì thiết kế nhỏ, độ mỏng tương đối và trọng lượng thấp. Máy cũng đã trải qua những cải tiến vượt trội so với đời trước để cải thiện trải nghiệm chơi game và giúp việc cập nhật các thành phần như CPU ​​và RAM trở nên đơn giản.

Kết luận

Đó là toàn bộ các mẫu laptop nhập khẩu giá tốt mà Khóa Vàng muốn giới thiệu đến bạn. Bạn đánh giá như thế nào về các dòng sản phẩm của Lenovo và đã đưa ra cho mình lựa chọn cho riêng mình chưa nào. Chúc mọi người nhanh chóng sở hữu được  cho mình chiếc laptop như mong muốn nhé.

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT:

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay