Tất Tần Tật Lý Do Nên Mua Laptop Cũ Lenovo ThinkPad

28-06-2022

Ở thời điểm hiện tại khi thị trường đã xuất hiện nhiều mẫu laptop mới với mẫu mã hiện đại hơn, hiệu năng cũng tốt hơn cho chúng ta quá nhiều lựa chọn. Thế nhưng nhiều khách hàng vẫn đang thắc mắc có nên có nên mua Laptop Cũ Lenovo ThinkPad không?  Để giải quyết thắc mắc này nhanh chóng, hãy đọc bài viết này nhé, chúng ta sẽ tìm hiểu xem lý do nên chọn mua laptop cũ ở thời điểm hiện tại và tìm nơi cung cấp uy tín nhất.

Giá trị của sự bền bỉ theo thời gian của Laptop Lenovo ThinkPad

Là một trong những dòng Laptop nổi tiếng về độ bền bỉ, chắc chắn.Có thể nói khi laptop cũ, thì Thinkpad luôn là cái tên được nhiều người nghĩ tới, bên cạnh dòng cũ khác như Dell, HP… Ngoài ra sản phẩm của Lenovo luôn được giữ giá trị tốt hơn so với các dòng thương hiệu khác. Bởi dù bạn có sử dụng 5 năm hay 10 năm thì máy vẫn đảm bảo không hư hao quá nhiều. Khi mà bạn có nhu cầu mua đi bạn lại cũng sẽ ít tốn kém hơn.

Hiệu năng của mạnh mẽ bất tử theo thời gian

Hiện nay đa phần người sử dụng có nhu cầu cao về các công việc kỹ thuật như IT hay đồ họa thường sẽ lựa chọn dòng ThinkPad bởi vì hiệu năng mạnh mẽ và độ bền bỉ của nó. Hơn hết, đây là dòng máy có mức giá cũng nhẹ nhàng hơn đối với ai không quá dư giã những vẫn muốn tìm một con máy cũ chất lượng.

Ưu điểm vượt trội của Lenovo ThinkPad 

Đối với Laptop cũ thông thường bạn sẽ khó lựa chon được các dòng máy có thời lượng pin đảm bảo. Đa phần phải cắm sạc liên tục nếu muốn sử dụng lâu dài. Tuy nhiên đối với dòng Laptop Cũ Lenovo ThinkPad thì luôn có tuổi thọ pin rất dài, mức cao nhất có thể lên tới 17 giờ. Đặc biệt, nhờ công nghệ PowerBridge, cho phép người dùng trao đổi ra các loại pin mà không cần tắt.

Thiết Kế Mỏng Nhẹ Với Mức Độ Hoàn Thiện Cao Cấp

Nếu bạn là một người có nhu cầu cao về tính di động và cần một laptop mỏng nhẹ thì Lenovo ThinkPad cũng có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Đề cử các dòng nổi trội hiện nay là Thinkpad Yoga X1, Thinkpad  X1 Carbon, màn 14-inch, trọng lượng dưới 2kg, rất nhẹ. Ngoài ra, một số lựa chọn mới như ThinkPad T460s với RAM có thể nâng cấp cao hơn.

Thinkpad sở hữu nhiều công nghệ tốt nhất đến tận ngày nay

Ngay Dù đã ra mắt từ rất lâu những công nghệ của Lenovo ThinkPad vẫn luôn đáp ứng tốt so với các dòng laptop sau này. Cả về bàn phím của ThinkPad cũng thuộc vào dạng ổn so với các sản phẩm khác, cho cảm giác linh hoạt. 

Mua Laptop Cũ Lenovo ThinkPad ở đâu uy tín, chất lượng?

Với dòng chảy mạnh của thời đại thông tin như hiện nay, không mất quá nhiều thời gian để bạn có thể tìm được một nơi bán laptop thinkpad cũ, Thinkpad P. Tuy nhiên, liệu có phải ở đâu cũng uy tín và chúng ta có nên đặt niềm tin vào hay không, cần phải có những thông tin gì để đảm bảo? Vậy nếu đến với Khóa Vàng bạn sẽ được những gì?

Tiêu Chí Bán Laptop Lenovo ThinkPad Cũ Của Khóa Vàng

  • Cung cấp nhiều loại Laptop: Một đơn vị cung cấp máy tính đủ lớn và chất lượng chắc chắn sẽ đưa ra nhiều optiom cho bạn lựa chọn. Vậy nên ở Khóa Vàng luôn cung cấp đa dạng các loại sản phẩm từ cũ đến mới. Đặc biệt, riêng về dòng Laptop Cũ Lenovo ThinkPad luôn có nhiều dòng có thể bạn sẽ không tìm kiếm ở bất kỳ nơi nào khác.

  • Chính sách bảo hành đầy đủ, tận tâm: Mặc dù chính sách bảo hành ở nhiều cửa hàng đều giống nhau. Nhưng để chắc chắn hơn bạn nên tìm những cửa hàng có chính sách bảo hành 12 tháng dù đối với sản phẩm cũ và có chính sách 1 đổi 1 như Khóa Vàng vậy.

  • Lấy giá trị khách hàng làm cốt lỗi: Không gì tốt hơn là luôn đặt khách hàng lên hàng đâu, mang đến những giá trị thiết thực và tốt nhất để nhận lại các phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng cũ, như vậy chứng tỏ là chất lượng máy cũ của họ rất tốt mới được nhiều người đánh giá cao, nếu tìm được một nơi do bạn bè giới thiệu thì lại càng quá tốt đúng không.

Bạn có thể tham khảo những bài viết hưu ích sau:

 10 Triệu Nên Mua Laptop Cũ Hay Laptop Mới - Được Gì Và Mất Gì?

 Cách kiểm tra công cụ phần mềm kiểm tra Laptop cũ..

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay