Review Nhanh Dell Alienware M15 R7

17-06-2022

Nếu đặt cùng những dòng máy khác, Dell Alienware M15 R7 chắc chắn là chiếc máy nổi bật hơn hẳn với không chỉ ngoại hình mà còn hơn thế nữa.

Thiết Kế Hiện Đại

Thoạt nhìn, Dell Alienware M15 R7 trông rất độc đáo bởi thiết kế mới lạ đi trước thời đại. Kèm theo những chi tiết bo cong càng làm cho máy thu hút và tạo cảm giác thân thiện hơn. Vỏ máy từ kim loại và được phủ thêm sơn nhám matte điểm thêm dải đèn RGB ở lưng và logo tạo nên vẻ hiện đại thần bí cho dòng máy này. 

Màn Hình Đẳng Cấp

Ở phiên bản này, kích thước màn hình là 15.6 inch, độ phân giải QHD (cao gấp 4 lần FHD). Đặc biệt, tần số quét màn hình lên đến 240GHz - một con số gần như đạt đỉnh trên tiêu chuẩn sản xuất màn hình hiện nay, chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí và làm việc của bạn bà của cả những người dùng khó tính nhất.

Bàn Phím Chuẩn Chỉnh

Bàn phím Cherry MX vẫn tiếp tục xuất hiện trên Dell Alienware M15 R7 với hành trình phím sâu 1.8mm, độ nảy phím cao càng khiến cảm giác gõ phím linh hoạt. Đèn phím RGB vẫn đảm đương tốt nhiệm vụ của mình với nhiều hiệu ứng và màu sắc bắt mắt, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh trong Command Canter.

Touchpad Đáng Kì Vọng

Tuy biết rõ đa phần người dùng của mình hiếm khi dùng đến touchpad nhưng Dell vẫn hoàn thiện chi tiết này hoàn toàn chỉn chu. Kích thước khiêm tốn nhưng bề mặt phủ kính mịn màng lại gây ấn tượng tốt cho người dùng. Các thao tác vuốt chạm nhẹ nhàng mà không kém phần nhạy bén, phản hồi nhanh và hoàn toàn không xuất hiện tình trạng lag, trễ.

Tạm Kết

Với những phân tích nhanh bằng cái nhìn tổng quan và công tâm nhất, Khóa Vàng nhận thấy Dell Alienware M15 R7 quả thật vẫn có sức hút khó tả. 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của chiếc máy này và đặc biệt là cấu hình của nó, mời bạn tham khảo bài viết Giới Thiệu Sản Phẩm Dell Alienware M15 R7.

Khám phá hàng loạt sản phẩm công nghệ hàng đầu khác tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay