Laptop Dell Cũ Hàng Xách Tay Mỹ Có Bền Không?

30-06-2022

Laptop xách tay từ Mỹ đã nhận được sự tin tưởng của không ít người dùng công nghệ trong thời gian qua. Tuy nhiên, với dòng máy Dell cũ, câu hỏi về độ bền của chúng vẫn là một điểm nóng. 

Nguồn Gốc Của Latop Dell Mỹ

Tất cả laptop trên thị trường Mỹ đều là hàng chính hãng 100% và có nguồn gốc rõ ràng bởi vì quy định cực nghiêm ngặt về suất xứ sản phẩm của nước này. Và những chiếc Laptop Dell cũ hàng xách tay cũng đến từ đây, hoàn toàn đảm bảo chất lượng ngay từ khâu sản xuất.

Đạt Tiêu Chuẩn Quân Đội

Nếu đã có tìm hiểu về laptop, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Military Standard Testing - viết tắt là MIL-STD-810G. Đây là một bài kiểm tra độ bền của các sản phẩm có thể được sử dụng trên chiến trường quân sự trong đó có laptop. Tiêu chuẩn này đang ngày càng trở nên phổ biến và được hầu hết các nhà sản xuất máy tính xách tay nổi tiếng hướng đến như một lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm của mình.

Với bài kiểm tra này, những chiếc laptop sẽ được đánh giá qua các yếu tố về chất liệu, hiệu suất làm việc ở điều kiện khắc nghiệt, nơi có độ ẩm, nhiệt độ cực cao hay cực thấp. Thêm vào đó là các bài test thả rơi máy, khả năng chống sốc, xoay vặn toàn bộ thân máy,  gập phần bản lề,...

Vậy nên bạn có thể tin tưởng rằng những sản phẩm đến từ Mỹ luôn có chất lượng hơn hẳn những nước khác. Đặc biệt là Dell - thương hiệu đã có tiếng tăm không nhỏ về độ "trâu bò" của mình. 

Laptop Dell Có Gì?

Như đã đề cập ở trên, độ bền bỉ về cả ngoại hình và hiệu suất hoạt động của máy tính Dell đã được chính người dùng minh chứng qua thời gian. Dell thường thiết kế sản phẩm vô cùng chắc chắn và dày dặn, các linh kiện nhỏ đều được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao và rất ít khi xảy ra lỗi vặt. 

Kích thước máy dày giúp cho hệ thống tản nhiệt đạt được hiệu quả hơn cả mong đợi nên từ đó, trong quá trình xử lý các tác vụ, việc quá nhiệt hầu như không xảy ra, nhờ thế mà tuổi thọ của máy cũng được nâng cao đáng kể. Đối với những dòng máy mỏng hơn, dell vẫn duy trì được sự chắc chắn nhờ vào việc sử dụng vật liệu kim loại cao cấp và hợp kim rắn chắc mà vẫn giữ được trọng lượng cho phép.

Tạm Kết

Với hàng loạt những ưu điểm kể trên, có thể thấy laptop Dell dù là cũ hay mới cũng là một tượng đài cho sự bền bỉ và bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào dòng sản phẩm này, nhất là khi chúng được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Mỹ.

Một điều quan trọng mà bạn nên lưu ý đó chính là lựa chọn nhà phân phối uy tín, với máy cũ bạn đặc biệt nên quan tâm đến chế độ bảo hành, hậu mãi. Tại Khóa Vàng, chúng tôi cung cấp không chỉ máy tính cũ, mới của Dell mà còn rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng. Tham khảo tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay