Top 4 Laptop Dell Core i5 siêu mỏng giá rẻ dưới 20 triệu

25-09-2023

Nhu cầu sử dụng laptop của mọi người ngày càng nhiều, theo thời gian các nhu cầu lại đa dạng và nâng cấp nhiều hơn với những yêu cầu khác nhau. Thay vì trước đây mọi người chỉ cần một chiếc laptop cấu hình mạnh mẽ, ngoại hình bình thường là có thể sử dụng tốt. Nhưng hiện tại, yêu cầu của khách hàng sẽ là những chiếc laptop cấu hình mạnh mẽ, thương hiệu nổi tiếng và thiết kế siêu mỏng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây là khả năng tài chính, nếu khả năng tài chính của bạn dưới 20 triệu thì bạn sẽ mua được những chiếc laptop nào.

Câu trả lời sẽ có trong bài viết Top 4 Laptop Dell Core i5 siêu mỏng giá rẻ dưới 20 triệu bên dưới và sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin cũng như gợi ý để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mua laptop.

Bật mí 4 tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua laptop

Cấu hình laptop phải đáp ứng được nhu cầu công việc: Đối với mỗi công viễc khác nhau sẽ có những cấu hình laptop tương ứng để đáp ứng nhu cầu công việc của bạn. Nếu nhu cầu công việc của bạn chỉ đơn giản là học tập, tìm kiếm tài liệu, trình duyệt web, soạn thảo văn bản và các nhu cầu văn phòng cơ bản thì bạn chỉ cần chọn những chiếc laptop có cấu hình từ Core i3 đến Core i5. Bên cạnh đó nếu công việc của bạn mang tính chuyên môn cao, đòi hỏi phải dùng các phần mềm chuyên dụng để làm đồ họa, thiết kế web, dựng video, ... thì bạn nên chọn cấu hình từ Core i5 trở lên để có thể phục vụ tốt nhu cầu của bạn.

>>> Sản phẩm nổi bật:

Thương hiệu laptop uy tín nổi tiếng thế giới: Trên thị trường laptop hiện nay có rất nhiều thương hiệu được đánh giá cao về uy tín cũng như chất lượng cấu hình. Trong số nhiều thương hiệu laptop cũng có thương hiệu hầu như đáp ứng rộng ở nhiều phân khúc khách hàng như Dell, HP, Lenovo, Asus, … Khi lựa chọn mua laptop từ những thương hiệu nổi tiếng này, bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi và chế độ bảo hành của sản phẩm.

Khả năng tài chính: Mỗi cấu hình laptop, mỗi thương hiệu, mỗi phân khúc sẽ có mức giá riêng. Dựa vào nhu cầu công việc cần thiết nhất của bạn và dựa vào khả năng tài chính hiện có để bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc laptop phù hợp nhất. Hoặc nếu bạn chưa chuẩn bị đủ khả năng tài chính thì có thể tham khảo những hình thức mua laptop trả góp tại các cửa hàng.

Kiểu dáng thiết kế: Bạn là người có sở thích đặc biệt với những dòng laptop mang kiểu dáng nào. Những chiếc laptop có kiểu dáng sang trọng, hiện đại sẽ thích hợp cho những đối tượng là dân văn phòng. Đặc biệt là những chiếc laptop siêu mỏng lại càng được giới văn phòng ưa chuộng hơn. Tuy nhiên những chiếc laptop siêu mỏng lại có giá càng cao.

Nhưng nếu bạn lựa chọn những sản phẩm laptop Dell Core i5 siêu mỏng giá rẻ tại Khóa Vàng thì kinh phí chỉ ở mức dưới 20 triệu.

Laptop Dell Latitude 7320 Detachable Core i5 siêu mỏng

Bạn đừng nhầm lẫn khi nhìn vào sản phẩm này, nó chính là Dell Latitude 7320 Detachable của thương hiệu Dell chứ đây không phải là dòng Surface Pro của thương hiệu nổi tiếng Microsoft đâu.

Dell Latitude 7320 Detachable được đầu tư thiết kế và nâng cấp ngoạn mục khi mang nét thiết kế hiện đại, sang trọng và thanh lịch hơn. Bên cạnh đó là một thiết kế mang tính tiện lợi, di động cực cao như một chiếc máy tính bảng thực thụ. Khi nhắc đến dòng Dell Latitude thì có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nét thiết kế đặc trưng chuẩn doanh nhân trước đây của nó. Nhưng đối với Dell Latitude 7320 Detachable thì sẽ hoàn toàn khác biệt, đây là sự kết hợp của sự tinh tế, tỉ mỉ và hoàn thiện hơn.

Đây là thế hệ sản phẩm laptop được thiết kế linh hoạt với trang bị bàn phím rời, có thể tháo lắp linh hoạt theo nhu cầu người dùng. Tính siêu mỏng của chiếc Dell Latitude 7320 Detachable này thể hiện rõ với trọng lượng máy chỉ 0.8kg (800gram) và độ mỏng chỉ 8.44mm, đây là trọng lượng và độ mỏng chưa bao gồm bàn phím. Cũng như tại Khóa Vàng thì đây là giá chưa bao gồm bàn phím và bút cảm ứng.

Laptop Dell Latitude 7320 Detachable Core i5

Dell Latitude 7320 Detachable được trang bị cấu hình vi xử lý CPU Core™ i5-1140G7, vPro® 8 MB cache, cùng trang bị 4 nhân, 8 luồng, với khả năng xung nhịp từ 1.80 GHz to 4.20 GHz Turbo mạnh mẽ và tối ưu hóa tốt điện năng tiêu thụ khi hoạt động. Đi kèm với cấu hình là dung lượng RAM 8GB kết hợp với ổ cứngSSD 256GB đảm bảo máy có thể xử lý đa tác vụ nhanh chóng và có đầy đủ không gian lưu trữ dữ liệu.

Ngoài ra máy còn có khả năng xử lý đồ họa với trang bị card đồ họa Intel® Iris graphics for I5-1140G7 vPro Processor tích hợp cùng màn hình 13 inch, tỉ lệ 3:2 với độ phân giải Full HD+. Màn hình có hỗ trợ cảm ứng đa điểm nhạy bén, cùng mức độ sáng lên đến 500 nits đảm bảo tốt cho người dùng khi sử dụng máy trong môi trường ánh sáng mạnh mà vẫn nhìn rõ hình ảnh trên màn hình một cách tốt nhất.

Dell Latitude 7320 Detachable được trang bị viên Pin 2 Cell với công suất 40 Wh, theo những thử nghiệm thực tế được công bố thì thời lượng pin của máy có thể lên đến 9 giờ làm việc, cực mạnh mẽ và phù hợp với những công việc văn phòng.

Laptop Dell XPS 13 9370 Core i5

Dell XPS đã và đang là thương hiệu nổi bật trên thị trường laptop với những thiết kế laptop siêu mỏng nhẹ và ngoại hình bắt mắt. Một trong số đó không thể không kể đến Dell XPS 13 9370 thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại ở tầm trung, chỉ chưa đến 20 triệu.

Dell XPS 13 9370 với thiết kế máy làm từ vỏ nhôm nguyên khối bền bỉ và siêu nhẹ, do được làm từ nhôm nguyên khối nên các chi tiết bên trong máy được liên kết chặt chẽ và cũng tạo nên một kết cấu chắc chắn cho toàn thân máy. Mọi đường nét góc cạnh của máy đều được gia công CNC tỉ mỉ và công phu. Trọng lượng của chiếc laptop Dell siêu mỏng này chỉ 1.2kg và mỏng chỉ chưa đến 20mm tương đương một quyển sách bạn có thể cầm tay thoải mái di chuyển.

Laptop Dell XPS 13 9370 Core i5

Hiệu năng của chiếc Dell XPS 13 9370 không hề đơn giản với cấu hình CPU Core i5 - 8350U cùng khả năng xung nhịp từ 1.7 Ghz lên đến 3.6 Ghz mạnh mẽ để có thể xử lý nhanh chóng đa tác vụ công việc. Cùng với đó là trang bị RAM 8GB chuẩn LPDDR3 - 1866 MHz kết hợp với ổ cứng 256GB SSD NVMe M.2 giúp máy hoạt động mượt mà, truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Các dòng sản phẩm laptop Dell thường được trang bị card đồ họa để máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu đồ họa của người dùng, điển hình ở đây là trang bị card đồ họa Intel® UHD Graphics 620.

Màn hìnhcủa máy với kích thước 13.3 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080) InfinityEdge Display mang lại những hình ảnh sắc nét, sống động nhất cho trải nghiệm hình ảnh.

Bên cạnh đó là dung lượng pin với viên pin 4 cell 52Wh có thể hoạt động liên tục đến 5 giờ đồng hồ. Đây sẽ là chiếc laptop Dell Core i5 siêu mỏng phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng với tính năng tiện lợi cao.

Laptop Dell Vostro 5310 Core i5

Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc laptop Dell Core i5 siêu mỏng giá rẻ dưới 20 triệu thì Dell Vostro 5310 sẽ là một đề cử sáng giá cho bạn.

Dell Vostro 5310 sở hữu lối thiết kế bắt mắt, sang trọng và gọn nhẹ nổi bật với trọng lượng 1.25kg và độ mỏng chỉ 21mm mang tính di động cao, phù hợp cho công việc văn phòng và những công việc phải di chuyển cần mang theo laptop. Tổng thể máy mang một nét tinh tế, sang trọng khi phối hợp với tone màu xám trẻ trung năng động phù hợp với đa dạng người dùng.

Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ Dell Vostro 5310 với trang bị cấu hình CPU Intel® Core™ i5-11300H kết hợp cùng bộ nhớ RAM 16GB LPDDR4x và ổ cứng 512GB M.2 PCIe NVMe mạnh mẽ với khả nằng lưu trữ lớn và xử lý tác vụ mượt mà nhanh chóng.

Laptop Dell Vostro 5310 Core i5

Bên cạnh đó máy còn tích hợp với card đồ họa rời mạnh mẽ Intel® Iris® Xe Graphics và màn hình 13.3 inch, tỉ lệ 16:10 với độ phân giải QHD+ 2K (2560 x 1600), cùng với đó là độ sáng màn hình lên đến 300 nits WVA hỗ trợ làm việc trong môi trường ánh sáng mạnh. Sự kết hợp của màn hình chất lượng và card đồ họa mạnh mẽ góp phần trong việc cho ra những hình ảnh chất lượng, sắc nét.

Ngoài ra còn phải nhắc đến trang bị bộ phím chuẩn khoa học với hành trình phím vừa đủ, độ nhạy của phím tốt, phản hồi nhanh. Touchpad được thiết kế đặt giữa mặt kê tay nằm phía dưới dàn phím với độ nhạy tốt, mượt mà và chính xác cho các thao tác di chuột khi làm việc.

Dell Inspiron 14 5410 Core i5

Một chiếc laptop Dell Core i5 siêu mỏng giá rẻ chuẩn văn phòng với cấu hình bền bỉ, hiệu năng ổn định cho đa tác vụ. Bạn sẽ cực kì hài lòng từ thiết kế cho đến cấu hình khi sở hữu trong tay chiếc laptop Dell Inspiron 14 5410.

Dell Inspiron 14 5410 sở hữu thiết kế chinh phục mọi ánh nhìn khi khoác lên người một màu Rose Gold quý phái và quyến rũ, cực thích hợp cho phái đẹp khi mang chiếc laptop này bên người. Máy được thiết kế và chế tạo hoàn toàn từ kim loại kết hợp với nhựa cao cấp để tạo nên sự bền bỉ và độ nhẹ cho tổng thể máy. Với thiết kế này máy chỉ 1.4kg dày chỉ hơn 20mm, mang tính di động cao.

Dell Inspiron 14 5410 Core i5

Dell Inspiron 14 5410 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ cấu hình CPU Intel® Core™ i5-11300H với khả năng phản hồi cực nhanh, mượt mà cho đa tác vụ công việc. Khả năng thao tác đa nhiệm, nhanh chóng cũng được hỗ trợ bởi RAM 16GB DDR4 3200MHz. Bên cạnh không gian lưu trữ dữ liệu của máy cũng tương đối lớn với ổ cứng 512GB M.2 NVMe có khả năng nâng cấp tối đa lên đến 2TB.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa card đồ họa MX 450 2G mạnh mẽ cùng màn hình 14 inch độ phân giải Full HD sắc nét sẽ cho ra những hình ảnh sinh động, màu sắc chân thực nhất.

Kết luận

Như vậy với kinh phí dưới 20 triệu bạn đã có đến 4 sự lựa chọn hoàn hỏa với 4 chiếc laptop Dell Core i5 siêu mỏng giá rẻ cho nhu cầu công việc của mình. Ngoài ra nếu bạn muốn có thêm nhiều sự lựa chọn khác có thể đến với trang web sản phẩm của Khóa Vàng để tham khảo thêm những sản phẩm laptop mới giá rẻ khác.

Nguồn: khoavang.vn

Tham khảo thêm bài viết tại:

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay