Sửa main PC giá bao nhiêu? Địa chỉ sửa main uy tín

08-04-2023

Ngày nay nhiều người thường gặp các lỗi máy tính như lỗi main, nguồn,.. khiến cho máy bị đơ và không thể hoạt động được. Để khắc phục tình trạng này nhiều người tìm kiếm đến các địa chỉ sửa chữa PC với mong muốn giải quyết những lỗi của máy tính một cách nhanh chóng nhất. Sau đây hãy cùng Khóa Vàng tìm hiểu về địa chỉ sửa main PC uy tín, chất lượng.

1. Main là gì?

Mainboard (mainboard - MB) hay còn gọi là bo mạch chủ, nó còn được gọi là xương sống của laptop bởi nó là nơi kết nối các bộ phận phần cứng với nhau. Chức năng chính của main PC giống như một bảng mạch kết nối hầu hết các thành phần và thiết bị ngoại vi thành một tổng thể.

Cấu trúc chính của main bao gồm ổ cắm CPU, chip cầu bắc và cầu nam, khe cắm mở rộng,... ngoài ra còn một số bộ phận khác.

2. Dấu hiệu nhận biết máy tính bị lỗi main

Sau khi sử dụng máy tính trong một thời gian dài, một số lỗi nghiêm trọng chủ yếu xảy ra. Bạn có thể nhận biết các dấu hiệu sau:

  • PC bị lỗi không có màn hình, đèn  numlock và capslock nhấp nháy liên tục hoặc phát ra tiếng bíp dù máy đang hoạt động.
  • Khi đang sử dụng PC  thì đột nhiên bị treo giữa chừng và  không thể thao tác trên màn hình.
  • Máy không nhận tín hiệu từ các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, USB,…
  • Pin máy tính xách tay không vào và không thể sạc pin được. Trong quá trình sử dụng, máy hoạt động chập chờn, thỉnh thoảng bật không lên.

3. Main hư có sửa được không?

Với công nghệ sửa chữa hiện đại ngày nay, hầu hết các lỗi lớn của máy tính đều có cách khắc phục. Tùy thuộc vào tay nghề sửa chữa của thợ sửa chữa mà hiệu quả đến đâu và nguy cơ tái phát lỗi của máy có cao hay không.

Để sửa được lỗi main máy tính, người thợ sửa phải là người có trình độ cao, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực sửa main bộ máy tính và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra, phải được trang bị  máy móc hiện đại để hỗ trợ quá trình sửa chữa.

4. Sửa main máy tính hết bao nhiêu tiền?

Sửa main PC hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm kiếm câu trả lời sau khi việc lắp pc chơi game bị hư hỏng. Sau đây sẽ là những thông tin về giá thành sửa chữa main PC.

Với kỹ thuật sửa chữa PC, laptop ngày càng tiên tiến và được nâng cao như hiện nay thì hầu hết các lỗi trên laptop đều đã có phương án sửa chữa và khắc phục. Giá sửa main laptop cũng dao động khác nhau, tùy thuộc vào từng dòng main và từng loại pan bệnh, mức độ lỗi của main, giá linh kiện thay thế trên main, kỹ thuật sửa chữa được áp dụng đối với từng lỗi, tay nghề của người thợ thực hiện sửa chữa và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa…

Đối với những dòng laptop cao cấp như những laptop ultrabook, những chiếc Macbook thì việc khắc phục sửa chữa các lỗi trên main sẽ khó khăn hơn so với các laptop thông thường khác.

Vì để đảm bảo cho thiết kế của laptop được nhỏ gọn và độc đáo nhất của sản phẩm nên những nhà sản xuất đã thiết kế các chi tiết linh kiện trong những dòng laptop này rất chi tiết và nhỏ, cấu tạo bên trong phức tạp hơn  so với các dòng laptop phổ thông. Chính vì vậy nên chi phí sửa main laptop của các dòng này thường sẽ cao hơn mức sửa chữa của các dòng PC  phổ thông.

5. Mách bạn địa chỉ sửa main tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỏng main là một trong những lỗi thường gặp của laptop, khi gặp phải tình trạng này thì nhiều bạn thường lo lắng không biết làm cách nào để khắc phục tình trạng này, liệu có phải mua máy mới không? Câu trả lời là không!

Hãy mang máy tính của bạn đến cửa hàng sửa chữa kịp thời và mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng. Khóa Vàng cũng là một địa chỉ uy tín được cộng đồng yêu công nghệ lựa chọn là nơi tìm đến khi chiếc máy tính của xuất hiện các lỗi ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Khi ở Hồ Chí Minh, hãy nhanh chóng đưa PC của bạn đến cơ sở Khóa Vàng để được hỗ trợ xem lỗi và sửa chữa, lắp ráp hoặc thay thế kịp thời.

Khóa Vàng là một địa chỉ sửa main PC TP HCM được nhiều người quan tâm với các thế mạnh như

  • Kỹ thuật viên: Được đào tạo bài bản về chuyên môn
  • Cơ sở vật chất: hiện đại và luôn được đầu tư đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng
  • Hệ thống toàn quốc: Khóa Vàng có ​​mạng lưới rộng khắp cả nước, đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM.
  • Quy trình sửa chữa minh bạch: Tại đây bạn có thể thấy quy trình sửa chữa hoàn toàn minh bạch, được quan sát và theo dõi trực tiếp quá trình tháo lắp, v.v.
  • Sửa ngay: Tốc độ là điều mà Khóa Vàng luôn theo đuổi song song với chất lượng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về sửa main PC mà Khóa Vàng muốn mang đến cho bạn đọc. Chúc bạn sớm khắc phục được lỗi này một cách dễ dàng. 

Xem thêm:

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay