TOP 9 Mẫu Laptop HP cũ giá cực tốt

31-10-2022

Bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc máy tính xách tay hoặc máy tính xách tay của hãng laptop HP nhưng ngân sách hạn hẹp thì lời khuyên tốt nhất là nên mua một chiếc laptop HP cũ.  Tuy nhiên, điều này không hề đơn giản để quyết định làm thế nào để có được laptop cũ HP chất lượng tốt nhất. Hãy cùng Khóa Vàng “gọi tên” những mẫu laptop HP cũ giá cực tốt qua bài viết dưới đây nhé.

Laptop HP cũ giá cực tốt dưới 30 triệu

HP ZBook Firefly 15 G8

Đối với nhiều chuyên gia làm việc, Zbook Firefly 15 G8 có thể là một chiếc laptop HP cũ giá cực tốt và hiệu năng hoàn hảo. Đây là một máy tính xách tay doanh nhân mạnh mẽ, nhẹ và được trang bị các tính năng lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế đồ họa và kỹ sư.

HP Zbook Firefly 15 G8 nhỏ một cách đáng ngạc nhiên so với các thành phần mạnh mẽ mà nó sở hữu. Với độ dày 0.76 inch và trọng lượng 3.74 pound nên rất dễ di chuyển đối với một chiếc máy có mức công suất cao.

Đặc điểm đặc biệt nổi bật nhất của nó là chữ "Z" lớn sáng lấp lánh trên nắp của nó, mang lại cho nó một vẻ ngoài chuyên nghiệp vừa hiện đại vừa đáng tin cậy như một doanh nghiệp.

Zbook Firefly 15 G8

Chiếc laptop HP cũ giá cực tốt này không hề lép vế khi nói đến tốc độ xử lý và đồ họa đối với một chiếc máy tính xách tay nhỏ và mỏng như vậy. CPU Intel Core vPro i5-1145G7, là một phần của dòng vi xử lý mới nhất của Intel và được tối ưu hóa cho năng suất và công việc sáng tạo, là trung tâm của hệ thống. 16GB RAM DDR4 cũng có sẵn cho các ứng dụng đa nhiệm và ngốn RAM như Photoshop.

Bạn sẽ nhận được cùng một card đồ họa Intel® Iris® Xᵉ, được tập trung chuyên nghiệp vào sự sáng tạo và năng suất, cùng với SSD PCIe NVMe 256GB để truyền dữ liệu nhanh chóng và phản hồi.

Một terabyte dung lượng lưu trữ đầy đủ sẽ được ưu tiên, nhưng 256GB sẽ là rất nhiều. Điều này là hợp lý khi xem xét mức độ kết nối cao của máy tính xách tay, có nghĩa là bạn có thể mong đợi thêm bộ nhớ đám mây nếu bạn quyết định sử dụng khả năng 5G của nó.

HP EliteBook 840 G8

HP EliteBook 840 G8 là một trong những chiếc dòng laptop HP cũ giá cực tốt dành cho doanh nhân với cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế gọn nhẹ mà nhiều người đang theo đuổi. Cùng nhau khám phá kỹ hơn vào các thành phần chi tiết của máy nhé.

Lần lặp lại thứ sáu của dòng EliteBook 840 được gọi là G8. Tiện ích này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông kể từ khi ra mắt một thời gian ngắn. Chiếc laptop HP cũ giá cực tốt này còn có tỷ lệ tuyệt vời là 323,6 x 214,6 x 17,8 mm và toát lên sự đẳng cấp và tinh tế.

Ngoài ra, trọng lượng của HP EliteBook 840 G8 rất nổi bật. Mặc dù chỉ nặng 1,45kg nhưng chiếc máy này có thể đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Bạn sẽ không phải đối mặt với trọng lượng nặng nề hay những rắc rối mà chiếc laptop HP cũ giá cực tốt này gây ra. Việc di chuyển và đi lại trở nên vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản với dòng G8. Phụ nữ có thể tận dụng trọng lượng đáng kể này một cách thành công.

HP EliteBook 840 G8

Người dùng máy tính xách tay này có hai sự lựa chọn CPU. Bạn có thể chọn trong số các CPU Intel Core i5 - 1135G7 và Intel Core i7 - 1165G7 dựa trên nhu cầu của mình. Hai CPU mạnh mẽ này có thể xử lý một loạt các nhu cầu điện toán.

Ngoài ra, bạn có thể chọn phiên bản RAM 8GB hoặc 16GB và nếu khối lượng công việc của bạn yêu cầu, hãy tăng lên 64GB bằng cách sử dụng hai khe cắm RAM DDR4 hỗ trợ bus 3200. Chính vì vậy, G8 mang đến khả năng đa nhiệm mạnh mẽ, cho phép người dùng làm việc hiệu quả hơn trong khi sử dụng nhiều tab trên màn hình cùng một lúc.

Đặc biển, để truy cập dữ liệu nhanh chóng, dung lượng SSD được cung cấp với các kích thước 256GB, 512GB và lên đến 1TB tiêu chuẩn PCle. Dòng máy tính xách tay này mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí hàng ngày của bạn, bao gồm xem phim, nghe nhạc và chơi game.

HP Envy 17-ch1035nr

HP Envy 17 là chiếc máy tính lý tưởng dành cho bạn nếu bạn muốn có một chiếc máy tính đồ họa hiệu năng cao với diện tích hiển thị cực lớn. Màn hình đường chéo 17.3 inch, độ phân giải 4K, bàn phím miễn phí, mức độ hiệu suất đồ họa và đồ họa tuyệt vời là tất cả các tính năng của chiếc máy tính này, được bán ở thị trường cao cấp.

Envy 17 của HP có thiết kế kim loại trung tính bóng bẩy, khá giống với dòng máy tính xách tay EliteBook của họ. Vỏ ngoài màu bạc bóng bẩy của máy tính xách tay được tô điểm bằng logo HP cách điệu ở giữa.

Máy được trang bị hoàn toàn với tất cả các cổng kết nối thông dụng, mang đến cho khách hàng một không gian làm việc vừa đủ. Một cổng USB Type-A, một cổng HDMI, giắc cắm tai nghe và một cổng USB Type-C đều nằm ở bên trái của thân máy. Khe đọc thẻ SD, hai đầu nối USB Loại A và cổng nguồn đều nằm ở phía bên phải của thiết bị.

HP Envy 17-ch1035nr

Thân máy bằng kim loại của chiếc laptop HP cũ giá cực tốt này ẩn chứa bộ vi xử lý Intel Core i7-1195G7 và 16GB RAM, cung cấp đủ năng lượng để tôi hoàn thành mọi công việc hàng ngày của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Khi chơi các trò chơi với thông số kỹ thuật khiêm tốn, card đồ họa Nvidia GeForce MX330 của chiếc laptop HP cũ giá cực tốt này hoạt động đáng ngưỡng mộ. Envy đạt tốc độ khung hình trung bình là 105 khung hình/giây trong trò chơi Dirt 3 (Thông số kỹ thuật trung bình, 1080p), cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn cho các PC cao cấp vào thời điểm đó.

Laptop HP cũ giá cực tốt dưới 20 triệu

HP Victus 15 Gaming

Các game thủ và nghệ sĩ đồ họa yêu thích HP Victus 15 Gaming vì phong cách thanh lịch và hiệu suất đặc biệt của nó. Thật không quá lời khi nói rằng đây là một chiếc máy được ưa chuộng, chất lượng cao.

Một đặc điểm nổi bật của dòng laptop HP cũ giá cực tốt dùng để chơi game này là chữ V ở trung tâm của nắp sau tuyệt đẹp, mà HP Victus kế thừa từ HP Victus 16. Với màn hình 15.6 inch và công nghệ vi cạnh giúp mở rộng không gian hữu ích của màn hình mang đến cho chiếc máy tính xách tay này kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng.

HP Victus 15 Gaming

Dòng máy tính xách tay HP Victus 15 sử dụng CPU Intel Core i5-12450H 8 nhân và 12 luồng. Khi sở hữu được dữ liệu hiệu quả nhất, phần cứng chạy mát hơn và ổn định hơn với RAM 8GB và ổ cứng 512GB.

Chưa dừng lại ở đó, laptop HP cũ giá cực tốt lần này có GPU máy tính xách tay NVIDIA® GeForce® GTX 1650 sẽ cùng bạn chơi trong các trò chơi đầy thử thách mà vẫn ổn định và linh hoạt.

HP Envy X360 13-BD0063DX

Máy tính xách tay HP Envy X360 13-BD0063DX khá nhỏ và nhẹ chỉ hơn 1,3kg. Người dùng có thể mang theo máy một cách dễ dàng và không cảm thấy nặng nề với trọng lượng này.

Màn hình 13,3 inch của chiếc laptop HP cũ giá cực tốt này thực sự rất nhỏ. Tuy nhiên, tỷ lệ hiển thị của HP Envy X360 13-BD0063DX khá ổn do viền nhỏ và gần như toàn màn hình. Khả năng hiển thị sắc nét và công nghệ cảm ứng đa điểm của màn hình FHD này giúp người dùng có thể tương tác với màn hình một cách nhanh chóng và đơn giản.

HP Envy X360 13-BD0063DX

Máy tính xách tay HP Envy X360 13-BD0063DX có ổ cứng thể rắn PCIE, CPU Intel i5 thế hệ thứ 11 mạnh mẽ và bộ nhớ RAM nhiều. Sự kết hợp này giúp HP Envy X360 13-BD0063DX thực hiện ổn định và trôi chảy trong nhiều tác vụ.

Ngoài ra, mẫu laptop HP cũ giá cực tốt còn mang đến trải nghiệm giải trí âm thanh chất lượng nhờ công nghệ âm thanh HP Audio Boost và Bang & Olufsen.

Hp Elitebook 745 G6

Máy có thiết kế Ultraslim thanh lịch và sang trọng với khung máy mỏng và màn hình gần như tràn cạnh. Thiết bị còn sở hữu cấu trúc chắc chắn, các cạnh được hoàn thiện gọn gàng cùng màu bạc sáng bóng.

Sử dụng các giải pháp bảo mật an toàn, được thực thi bằng phần cứng và được quản lý từ HP, một nền tảng an toàn trước sự lây nhiễm. HP Sure Start Gen 4 và HP Sure Click hỗ trợ bảo mật máy tính xách tay của bạn từ BIOS vào trình duyệt.

Hp Elitebook 745 G6

Ngoài ra, về hiệu năng thì chiếc laptop HP cũ giá cực tốt này hoàn toàn có thể hoàn thành công việc với các CPU AMD Ryzen mới nhất với đồ họa Radeon, đáng tin cậy, mạnh mẽ và an toàn. Kết hợp 8GB (1x8GB) DDR4 với tốc độ 2400 MHz giúp đa nhiệm hiệu quả hơn. Ổ cứng SSD 256GB PCIe NVMe đảm bảo khởi động và truyền dữ liệu nhanh hơn cùng lúc.

Laptop HP cũ giá cực tốt dưới 10 triệu

HP Laptop 15-da

Với trọng lượng 2.1 kg cùng độ dày chỉ 22.5 mm, Laptop HP 15-da không quá cồng kềnh để khách hàng mang theo. Trên máy tính xách tay HP, độ phân giải Full HD và kích thước màn hình 15.6 inch kết hợp công nghệ HD BrightView LED-backlit mang đến cho màn hình chất lượng hình ảnh sáng hơn, sống động hơn.

HP Laptop 15-da

Bên cạnh đó, HP 15-da còn đi kèm với 4GB RAM DDR4 và CPU Core i5 Kabylake Refresh thế hệ thứ 8 với tốc độ cơ bản 1,6 GHz và tốc độ tối đa 3,4 GHz. Với thiết lập này, thiết bị xử lý hiệu quả các hoạt động từ đơn giản đến trung bình và có khả năng đa nhiệm đáng tin cậy. Ngoài ra, một đĩa cứng HDD 1 TB được bao gồm để lưu trữ thuận tiện trong chiếc laptop HP cũ giá cực tốt này.

Về cổng kết nối, chiếc máy này đi kèm với một số kết nối HDMI 1.4 hỗ trợ trình chiếu hình ảnh từ máy tính xách tay đến máy chiếu và TV, cũng như hai cổng USB 3.1 và một cổng USB 2.0 giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn khả năng sao chép dữ liệu. Hệ thống cũng có một ổ đĩa DVD có thể được sử dụng để cài đặt Windows hoặc nghiên cứu các ngôn ngữ khác. Người dùng có thể kết nối trực tiếp vào mạng bằng cổng LAN (RJ45) khi wifi có đường truyền không ổn định.

HP Elitebook 840 G5

Vỏ nhôm bạc bóng bẩy của HP EliteBook 840 G5 trông khá khác biệt so với người tiền nhiệm (HP EliteBook 840 G3). Mặt trên của hộp màn hình có viền tương phản và logo HP mới làm nổi bật phong cách tinh tế. Các cạnh bo tròn ở phía sau chân đế không còn nữa, mang đến cho chiếc laptop HP cũ giá cực tốt này một vẻ ngoài góc cạnh hơn, chất lượng cao hơn cả giao diện và cảm nhận.

Chỉ với một tay, bạn đã có thể mở máy một cách đơn giản. Bản lề đẹp và màn hình hiếm khi bị rung khi gõ. Nhà thiết kế cũng cho thấy sự quan tâm của họ đối với các chức năng khi thêm các chi tiết nhỏ như nắp máy ảnh cho webcam.

HP Elitebook 840 G5

Với hiệu suất mà sắp xếp thử nghiệm của chúng tôi có thể cung cấp, phần lớn người dùng sẽ có thể làm việc ổn định trên chiếc laptop HP cũ giá cực tốt này.  Mặc dù HP vẫn cung cấp Intel Core i5-7300U cũ hơn trong EliteBook 840 G5 thế hệ thứ năm dưới dạng mô hình cấp thấp, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng Intel Core i5-8350U, đó là những gì máy của chúng tôi có.

Ngay cả trong việc sử dụng thông thường, lợi ích hiệu suất của bộ đếm lõi kép cũng có thể thấy rõ. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái nâng cấp từ RAM 8GB lên 32GB nếu cần.

HP EliteBook 820 G3

Mặc dù đây là lần lặp lại thứ ba của dòng Elitebook 820, HP đã giữ lại biệt danh và thêm logo G3 vào phía sau. HP Elitebook 820 G3 vẫn giữ nguyên thiết kế siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ 18,9 mm và trọng lượng chỉ 1,3 kg, chênh lệch không đáng kể so với hai phiên bản trước.

Mẫu laptop HP cũ giá cực tốt này là một sản phẩm cao cấp của HP với mức giá hợp lý. Cùng bộ vi xử lý Intel Core i5 6300U và màn hình TN độ phân giải Full HD 1920x1080 cho thấy HP EliteBook 820 G3 là một máy tính xách tay mạnh mẽ. Dung lượng RAM chạy trên công nghệ DDR4 Bus 2400 mới nhất lên đến 8GB.

HP EliteBook 820 G3

Bàn phím chống tràn và hệ thống đèn trên máy tính xách tay HP 820 G3 giúp khách hàng dễ dàng sử dụng bàn phím ở những nơi thiếu ánh sáng. Bàn phím kiểu chiclet có các phím cách nhau hợp lý, phím bấm êm, hành trình đủ sâu để người dùng cảm thấy thoải mái khi nhập liệu và giảm khả năng nhấn nhầm phím. Để mang đến cho người dùng một môi trường làm việc thoải mái nhất, Touchpad được tích hợp có kích thước vừa phải, cảm ứng đa điểm khá nhạy với các thao tác zoom, cuộn văn bản.

Intel Core i7-6600U, một CPU lõi kép với tốc độ Turbo Boost 3GHz và hỗ trợ siêu phân luồng cho tối đa bốn luồng đồng thời, cung cấp sức mạnh cho HP Elitebook 820 G3.

Nhìn chung, không có gì phàn nàn với hiệu suất của máy tính xách tay HP Elitebook 820 G3 bởi vì thiết lập của thiết bị quá đủ để đáp ứng mong đợi của cả người dùng doanh nghiệp và người tiêu dùng đối với nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Kết luận

Có thể thấy rằng thật không khó để tìm được một chiếc laptop HP cũ giá cực tốt như mong muốn vì HP là một thương hiệu có mẫu mã rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Từ các mẫu mã được giới thiệu trong bài viết này, mong rằng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một chiếc laptop như mong muốn.

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT:

 

 

 

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay