Mách bạn địa chỉ uy tín để mua cây máy tính chơi game chất lượng

07-03-2023

Trong quá trình chơi game, đối với các game thủ, một cây máy tính chơi game xịn, chất lượng tốt và có độ bền cao rất là quan trọng để có những trải nghiệm tốt nhất. Trong bài viết này, hãy cùng Khóa Vàng tìm kiếm địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm trên nhé.

PC Gaming là gì?

Ngày nay máy tính đã trở thành một sản phẩm rất phổ biến đối với người dùng ở mọi lứa tuổi. Nhiều loại máy tính cụ thể đã ra đời để đáp ứng nhu cầu riêng của từng đối tượng, và PC chơi game là một trong số đó.

PC Gaming là một dòng máy tính để bàn dành riêng cho những game thủ. So với những chiếc máy tính để bàn thông thường, máy tính chơi game sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ với hiệu năng cực cao, khả năng xử lý đồ họa và âm thanh rất chân thật, mượt mà.

Do sử dụng linh kiện các linh kiện chất lượng, xịn sò để lắp ráp nên PC chơi game có đặc điểm là nhanh lỗi thời, đòi hỏi người sử dụng phải liên tục cập nhật và nâng cấp cấu hình để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua cây máy tính chuyên chơi game tốt nhất

Để có thể sở hữu một cây máy tính chơi game tốt thì bạn cần phải xem xét kỹ các vấn đề và thông số như CPU, card đồ họa, bộ nhớ RAM, case và hệ điều hành,... khi mua máy.

CPU - Bộ vi xử lý

CPU là bộ não của máy tính, nó sẽ quyết định kích thước và hình dạng của cây máy tính đó như thế nào. Đối với dòng máy tính chuyên dùng để chơi game, bạn nên chọn loại máy tính có bộ vi xử lý tốc độ Clock cao để không gặp phải tình trạng giật, lag khi chơi game. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng CPU càng tốt thì giá thành sẽ càng cao.

Chip máy tính

Lựa chọn chip cũng rất quan trọng khi nghiên cứu mua một cây máy tính dành riêng để chơi trò chơi. Chip Core i3 hoặc i5 là đủ nếu bạn chỉ muốn chơi những tựa game có cấu hình bình thường. Nếu bạn muốn chơi những trò chơi đòi hỏi cấu hình khủng và nặng thì nên chọn chip máy tính có cấu hình i7 trở lên.

Card đồ họa

Card đồ họa là một trong những thành phần quan trọng nhất của máy tính chơi game và quyết định đến chất lượng hình ảnh và video. Bạn nên lựa chọn những card đồ họa có dung lượng cao. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn gắn thêm card đồ họa rời để chơi các tựa game nặng.

RAM

Về RAM, bạn nên chọn loại RAM có bộ nhớ trên 4GB để có thể xử lý tốt các trò chơi nặng. Nếu chỉ chơi game đơn giản không yêu cầu cấu hình quá cao thì chỉ cần chọn 2GB RAM là đủ. Có hai loại RAM là DDR2 và DDR3 nhưng tất nhiên bạn nên sử dụng RAM DDR3 do có tốc độ xử lý nhanh hơn.

Ổ cứng

Khi mua ổ cứng, bạn nên chú ý đến tốc độ vòng quay của nó. Tốc độ cao hơn có nghĩa là dung lượng càng giảm, vì vậy bạn sẽ cần kiểm tra chi tiết thông số kỹ thuật của chúng để xem có bao nhiêu khe cắm ổ cứng trong thùng máy để có thể mua ổ cứng phù hợp. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn chuột, bàn phím và màn hình máy tính. Bạn nên chọn loại tốt nhất, dễ sử dụng và có màn hình lớn, rõ nét và chân thật.

Nên mua cây máy tính chuyên chơi game ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp cây máy tính chơi game nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Khóa Vàng là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm cây máy tính chơi game chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm bán máy tính chơi game, đơn vị này sẽ luôn có nhiều loại cây máy tính để lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời

Khóa Vàng luôn tự tin về chất lượng các sản phẩm cây máy tính chơi game của mình. Bên cạnh cây máy tính chơi game, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như laptop cũ, laptop cũ, laptop gaming, màn hình máy tính,... Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm cung cấp tới khách hàng và ra ngoài thị trường đều có chất lượng tốt, độ bền cao dù là sản phẩm cũ hay mới. Do đó, khách hàng hãy cứ yên tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi nhé.

Giá thành đi cùng với chất lượng

Khi đến với Khóa Vàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành các sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều có mức giá khác nhau và được niêm yết cụ thể, công khai trên website của đơn vị. Khách hàng sẽ được lựa chọn và mua sản phẩm cây máy tính chơi game chất lượng với giá thành hợp lý và cạnh tranh. Sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng báo giá một kiểu và bán với giá khác nên hãy cứ yên tâm nhé.

Nhân viên chuyên nghiệp

Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn luôn làm việc hết mình, nhiệt huyết, đảm bảo rằng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cũng như tận tâm giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những cây máy tính chơi game chất lượng với giá cả hợp lý để bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mình nhất. 

Xem thêm: Các Dòng Laptop HP Cho Đồ Hoạ Tốt Nhất Bạn Nên Biết

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm cây máy tính chơi game. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua PC Gaming thì hãy liên hệ với Khoá Vàng để được tư vấn và hỗ trợ. 

Thông tin liên hệ:

MÁY TÍNH KHÓA VÀNG COMPANY LIMITED

Địa chỉ: 283/47 CMT8, P.12, Q.10, HCM (hẻm lớn bên hông tòa nhà Viettel)

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng