Các Dòng Laptop HP Cho Đồ Hoạ Tốt Nhất Bạn Nên Biết

09-07-2020

Laptop là một công cụ cần thiết không thể thiếu của các bạn trẻ hiện nay, kể cả người đã đi làm hay các bạn sinh viên. Nhu cầu sử dụng laptop đa dạng, tùy theo sở thích, mục đích của mọi người. Nhưng đối với các bạn là sinh viên đang theo học kiến trúc, thiết kế đồ họa hay chỉ đam mê thiết kế thì câu hỏi các bạn luôn đặt ra là laptop dòng nào thiết kế đồ họa tốt nhất. Cùng xem ngay các dòng laptop hp cho đồ họa được tổng kết dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

Xem ngay: AutoCAD có cần card đồ họa không? 

Các Tiêu Chính Nên Quan Tâm Khi Mua Laptop HP Cho Đồ Hoạ

Trong những năm gần đây, các dòng laptop hp đang phát triển mạnh mẽ, phát triển cả về chất lượng lẫn cấu hình sản phẩm. Đây là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi chọn các dòng laptop HP cho đồ họa.

Cấu hình

Các dòng laptop của hp được đánh giá rất cao về cấu hình. Tùy theo các dòng và mục đích sử dụng mà chúng có cấu hình khác nhau. Đối với các ngành về đồ họa có rất nhiều cấu hình dòng hp cho bạn lựa chọn như Core i5, Core i7,.... Đây là những cấu hình phù hợp với đặc thù của ngành mà bạn đang theo đuổi.

Màn hình

Bạn nên lựa chọn những máy tính có cấu tạo màn hình cao phù hợp với tính đặc thù của công việc. Những công việc như thiết kế, đồ họa cần màn hình có cấu tạo cao để phục vụ cho công công việc một cách hiệu quả nhất. Vì khi hoạt động trong ngành này bạn cần rất nhiều ứng dụng phục vụ cho công việc, luân chuyển giữa các ứng dụng cao. 

Các dòng laptop HP dành cho đồ họa

Bàn phím 

Là ngành sử dụng nhiều về chuột và bàn phím không lạ gì nếu các nhà đồ họa, thiết kế luôn trau chuốt cho bàn phím của mình. Các các dòng laptop HP cho đồ họa luôn được trang bị những thiết bị tốt nhất, luôn được cải tiến. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng bàn phím của các dòng hp. Bàn phím được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, góp phần giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc tới mức tối đa.

Thời lượng Pin 

Thời gian Pin của các dòng laptop HP cho đồ họa đang được ngày càng nâng cấp, càng cải thiện tăng thời gian sử dụng thiết bị. Đây là điều kiện giúp bạn hoàn thành công việc và tăng hiệu suất công việc lên tối đa. 

 Các Dòng Laptop Hp Cho Đồ Hoạ Tốt Nhất

 Laptop HP EliteBook

Laptop HP EliteBook là loại laptop dành cho các doanh nghiệp lớn và doanh nhân, với kết cấu sang trọng, siêu mỏng, cấu hình hàng đầu. Đây là loại laptop đang gây nên nhiều tiếng vang lớn trong thị trường. 

Laptop HP EliteBook cũng là loại máy tính chuyên dùng cho những công việc như đồ họa, thiết kế. Với thế mạnh về độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại. Đặc biệt khả năng xử lý dữ liệu đang ngày càng được nâng cấp giúp tối ưu thời gian hoàn thành công việc của người sở hữu.

 Laptop HP EliteBook

Hiện tại khoavang cung cấp 3 loại laptop dòng Laptop HP EliteBook chính là: Laptop HP EliteBook 840 G3 , Laptop HP EliteBook 850 G2, Laptop HP EliteBook 840 G2. Đây đều là những dòng laptop được đánh giá cao, được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì những tính năng mà chúng mang lại. 

Các Dòng Laptop HP Cho Đồ Hoạ - Laptop HP ZBook

Một trong những dòng laptop hp cho đồ họa mà bạn không nên bỏ qua là Laptop HP ZBook. Đây là máy tính thuộc dòng máy trạm di động sở hữu cấu hình cao. Là loại máy tính được đánh giá cao về yếu tố bảo mật, thời gian pin lâu dài,... được nâng cấp dần qua nhiều phiên bản. 

Âm thanh của Laptop HP ZBook được khách hàng đánh giá khá nghe, đây là điều mà khách hàng rất hài lòng. Bên cạnh đó khả năng tỏa nhiệt của dòng này cao hơn mức trung bình rất nhiều, đây là điều kiện giúp cho bạn hoàn thành công việc một cách chính xác, nhanh chóng rút gọn thời gian làm việc của bạn.

 Laptop HP ZBook

Hiện tại khoavang đang cung cấp các dòng như Laptop HP ZBook như Laptop HP ZBook 17 G2, Laptop HP ZBook 17 G4, Laptop HP ZBook 15U G5, Laptop HP ZBook 15 G3 , Laptop HP ZBook 15 G2. Cấu hình và chất lượng của những dòng máy này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những tính năng tốt nhất.

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Lựa Chọn Laptop Hp Cho Đồ Hoạ 

Đối với nhu cầu sử dụng các dòng laptop hp cho đồ họa, với đặc thù công việc các bạn cần trang bị những sản phẩm có cấu hình cao, tính năng tốt, pin mạnh,...Sỡ dĩ có những lưu ý trên vì những phần mềm, ứng dụng cho công việc đồ họa khá nặng, nếu không chọn đúng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất và kết quả làm việc của bạn.

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Lựa Chọn Laptop Hp Cho Đồ Hoạ 

Bên cạnh đó với những tính đặc thù của ngành bạn nên chọn những CPU core i5, core i7 để được đáp ứng những nhu cầu về công việc lẫn giải trí một cách tốt nhất. Đối với Ram bạn nên chọn những dòng có độ lớn lớn hơn 4GB. Còn có các chính sách bảo hành, dịch vụ kèm theo bạn cũng nên lưu ý vì sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi khi sử dụng thiết bị. 

Tham khảo ngay: Mẹo cải thiện hiệu suất PC Windows 10 

Trên đây là những thông tin hữu ích về các dòng laptop hp cho đồ họa. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay