Khóa Vàng - cửa hàng build pc uy tín tại TpHCM

11-02-2023

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, PC được xem là một trong những thiết bị công nghệ hiện đại không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nhiều người có nhu cầu tự build PC để có cấu hình mạnh hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, rất khó để tự build PC tại nhà nếu không có kinh nghiệm, kiến thức về các linh kiện trong máy. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về Khóa Vàng - cửa hàng build PC uy tín tại TpHCM nhé!

Build PC là gì?

Trước hết, chúng ta cần phải hiểu build cấu hình PC rốt cuộc là gì? Build PC được hiểu đơn giản là xây dựng máy tính để bàn.

Đây là quá trình bạn tự mình tìm mua các linh kiện và tiến hành lắp ráp để tạo thành một chiếc PC để bàn hoàn chỉnh. Toàn bộ các linh kiện tương thích của máy sẽ đem lại hiệu năng tốt nhất với giá tiền phù hợp nhất. 

Xem thêm: Máy bộ PC, máy tính để bàn đồng bộ Dell, HP | Khóa Vàng 

Vì sao nên build PC

Dưới đây là lý do vì sao bạn nên build PC thay vì mua PC có sẵn:

Tiết kiệm được chi phí

 "1 bộ pc gaming bao nhiêu tiền?" luôn luôn là câu hỏi đầu tiên của những người có dự định xây dựng một chiếc máy chơi game cho bản thân. Việc tự build PC chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền lớn so với việc mua một bộ PC có sẵn trên thị trường. Bạn có thể chọn mua linh kiện với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng tốt như các máy mới. 

Bạn cũng hoàn toàn có thể tự chủ được nguồn tài chính mà mình bỏ ra và dễ dàng trả lời cho câu hỏi "một bộ máy tính giá bao nhiêu" trong quá trình build PC vì bạn có thể tự thay đổi cấu hình của máy tùy thuộc vào nguồn tài chính của bản thân. 

PC tự build sẽ mạnh hơn 

Khi tiến hành build PC, bạn sẽ tự lựa chọn và sàng lọc các loại linh kiện để tạo nên một bộ PC dành riêng cho bạn. Chính vì được lựa chọn linh kiện nên bạn có thể lựa chọn những linh kiện tốt nhất giúp cho hiệu năng của máy mạnh hơn hẳn. 

PC được cá nhân hóa theo phong cách của riêng bạn

Việc tự tay xây dựng cấu hình máy tính phù hợp với sở thích chơi game của mình rất tuyệt vời. Trải nghiệm trên chiếc PC tự tay mình lựa chọn linh kiện cũng sẽ khác hơn nhiều so với những PC có sẵn trên thị trường máy tính đa dạng ngày nay!

Địa chỉ cửa hàng build pc uy tín tại TpHCM

Trong cuộc sống ngày nay, máy tính được xem là một người bạn thân, một vật bất ly thân với rất nhiều người. Đặc biệt, với những gamer thì việc trang bị cho riêng mình chiếc PC có cấu hình khủng là chuyện nên làm. 

Build PC có cấu hình ổn, giá cả phải chăng là điều ai cũng mong muốn. Chính vì thế, bạn nên tìm địa chỉ build PC uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo sẽ có một chiếc PC tốt nhất. Nếu như bạn chưa biết cửa hàng nào uy tín thì hãy đến ngay với Khóa Vàng vì những lý do sau đây:

Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi

Điều quan trọng nhất của một bộ máy tính tự build là phải thật đồng bộ với nhau và phải đảm bảo được hiệu năng hoạt động tốt nhất. Do đó, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có kiến thức đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những tư vấn chi tiết nhất về các loại linh kiện phù hợp để kết hợp với nhau nhé.

Ở Khóa Vàng, bạn sẽ được tư vấn, báo giá chính xác các linh kiện phù hợp với nguồn tài chính của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải cho đội ngũ kỹ thuật viên biết được nhu cầu mà bạn cần ở một chiếc PC là gì nhé. 

Có nhiều mẫu linh kiện mới nhất

Khóa Vàng là một thiên đường high-tech đích thực. Tại đây có đầy đủ, đa dạng các loại linh kiện, kể cả các linh kiện mới nhất trên thị trường. Do đó, bạn có thể lựa chọn thoải mái những loại linh kiện mà bạn muốn. 

Tuy nhiên, một lưu ý đó là các loại linh kiện với công nghệ tiên tiến mới nhất trên thị trường thì cần đi đồng bộ với nhau để có thể hỗ trợ cho nhau một cách tốt nhất. Ví dụ như bạn sẽ không thể sử dụng mainboard chỉ để hỗ trợ cho DDR4. 

Có mức giá phải chăng

Khóa Vàng là một trong những cửa hàng build PC uy tín mà có giá cả phải chăng nhất trên thị trường cửa hàng máy tính tại Việt Nam. Chúng tôi tập trung vào những sản phẩm công nghệ mới tiên tiến, hiện đại với mức giá thân thiện, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. 

Đến với Khóa Vàng, bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí build PC khổng lồ. Hoặc chỉ cần với một khoản chi phí khiêm tốn, bạn đã có thể sở hữu cho riêng mình bộ PC tự build vô cùng ấn tượng, đẹp mắt.

Xem thêm: Màn hình pc bị sọc ngang - Nguyên nhân và cách khắc phục?

Tạm kết

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp cho bạn những thắc mắc về build PC là gì và cung cấp đến bạn cửa hàng build PC uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin và kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một bộ PC tự build đảm bảo chất lượng mà giá thành phải chăng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với Khóa Vàng nếu bạn đang có nhu cầu build PC có mức giá sinh viên so với các cửa hàng build PC khác ở thành phố Hồ Chí Minh!

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay