Top 6 game turn base offline PC cực đỉnh, hay trong năm 2023

31-01-2023

Game turn base là thể loại game chiến thuật lâu đời, đồng thời cũng là “món ăn tinh thần” vô cùng phong phú của nhiều game thủ. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn các tựa game turn base offline PC hot nhất trong năm 2023. 

1. Game turn base offline hay cho PC - Gears Tactics

Game turn base offline hay cho PC - Gears Tactics

 

Gears Tactics là một game chiến thuật được phát hành bởi Xbox Game Studios. Bước vào game, người chơi sẽ đóng vai trò chỉ huy quân đội trong trận chiến. Bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau trong mỗi hiệp đấu như vị trí, lượng máu của lính… Bạn có thể nghĩ ra nhiều kế hay từ chúng để chiếm thế thượng phong và bước lên bục chiến thắng. Gears Tactics có rất nhiều chế độ chơi rất mới nên bạn có thể chọn cho mình một chế độ ưng ý nhất.

Mỗi nhân vật trong game, mỗi người lính đều có sức khỏe và trang bị rất khác nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện một chiến lược mạo hiểm, hãy suy nghĩ cẩn thận. Gears Tactics cung cấp cho người chơi chế độ xem từ trên cao, vì vậy bạn có thể quan sát toàn bộ khu vực chiến đấu. Đồ họa của trò chơi được đánh giá là khá chân thực, đầy màu sắc và vô cùng lộng lẫy, đi kèm với âm thanh bắn phá, mô tả chân thực cuộc chiến mà bạn phải đối mặt.

2. Game hay Unity of Command 2

Unity of Command 2

 

Sau thành công vang dội của Unity of Command, 2x2 Games tiếp tục hợp tác với Croteam Unity of Command II cho phiên bản thứ hai hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa. Các trận chiến trong game dựa trên những trận đánh nổi tiếng trong thời kỳ chống phát xít Đức trong Thế chiến thứ 2. Người chơi phải thu thập và tích lũy tài nguyên, bố trí quân đội hợp lý và cuối cùng là tấn công tiêu diệt toàn bộ kẻ thù để giành chiến thắng.

Ngay khi ra mắt, trò chơi đã thu hút sự chú ý lớn từ ngành công nghiệp game với lối chơi hấp dẫn và đồ họa 3D dựa trên công nghệ engine 3D cực kỳ tinh tế. Người chơi sẽ phải căng cơ trước những trận chiến vô cùng tàn khốc, kích thích sự nhạy bén và giúp họ giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Unity of Command được nhiều trang đánh giá game nổi tiếng như IGN, Gamespot... đánh giá rất cao.

3. BattleTech - Game turn base offline hay cho PC

BattleTech là một game chiến thuật theo lượt được phát hành bởi Paradox Interactive vào tháng 4 năm 2018. Cốt truyện của BattleTech mô tả chân thực thế giới loài người ở thời đại tương lai, nơi những quý tộc hùng mạnh cai trị toàn bộ trái đất, và giai cấp vô sản bị bắt và gửi đến những chiến trường tàn khốc, tất cả những cuộc chiến này đều là âm mưu và mục đích của những kẻ giàu có, và họ chỉ có thể thỏa mãn trò tiêu khiển của riêng mình.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một người lính đánh thuê điều khiển một cỗ máy cực mạnh có tên là Mech (chiến xa). Mỗi mech có các kỹ năng, hiệu quả tấn công và chỉ số phòng thủ rất khác nhau. Do đó, bạn cần phải lựa chọn cẩn thận và đưa ra nhiều kế hoạch chiến đấu khác nhau để giành chiến thắng. Cả hình ảnh và âm thanh đều được trau chuốt kỹ lưỡng. Chiến đấu là một trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi theo cách mà ít trò chơi có thể làm được.

4. Battle Brothers - Top game turn base offline hay cho PC

Game Battle Brothers

 

Battle Brothers là game chiến thuật lấy bối cảnh chiến tranh thời trung cổ, nơi các lãnh chúa phái quân đội đi đánh chiếm những nơi quân đội yếu để mở rộng lãnh thổ. Bạn sẽ đi khắp các vùng đất xa xôi của Châu Âu, tham gia vào những cuộc chiến đẫm máu, giành lấy chiến thắng và thu thập tài nguyên để chuẩn bị cho những trận chiến sắp tới, nghe hấp dẫn quá phải không?

Trong "Brothers in Arms", thứ quyết định kết quả của một trận chiến chính là cách bạn sắp xếp đội hình. Người chơi cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ để phản công và giành chiến thắng. Yếu tố sinh tồn cũng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu trong game, bạn cần phân bổ đồ ăn thức uống hợp lý để có thể tồn tại lâu nhất trong chuyến hành trình dài này. 

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hơn hữu ích về máy tính nhé

5. Game turn base Divinity: Original Sin 2

Game turn base Divinity Original Sin 2

 

Divinity: Original Sin 2 là phần tiếp theo của trò chơi nhập vai cùng tên được phát hành vào năm 2017. Cốt truyện của "Divinity: Original Sin 2" tiếp nối sau phần 1. Lúc này, người chơi sẽ vào vai một chiến binh. Sourcerer được giao nhiệm vụ tiêu diệt ác quỷ Voidwoken và tìm cách khôi phục cũng như đảm bảo hòa bình cho vương quốc Rivellon. Bạn sẽ tham gia cùng 4 người chơi khác trong cuộc phiêu lưu mạo hiểm này.

Hình nền và chi tiết của Divinity: Original Sin 2 được thể hiện rất tốt. Từng màn chặt chém, tung kỹ năng vô cùng chân thực, người chơi có thể cảm nhận được âm thanh va chạm của kim loại, tiếng lửa cháy… tất cả khiến người chơi không thể thoát ra được. Chính vì những đặc điểm như vậy mà trò chơi này đã vinh dự mang về cho Larian Studios giải thưởng "Nhiều người chơi" tại Giải thưởng Trò chơi Học viện Anh Quốc lần thứ 14.

6. Game turn base offline hay cho PC - XCOM 2: War of the Chosen 

XCOM 2: War of the Chosen là một trò chơi điện tử chiến lược theo lượt được phát hành vào năm 2016. Người chơi sẽ tham gia vào một đội có tên là XCOM với nhiệm vụ chống lại cuộc tấn công của một nhóm người ngoài hành tinh có tên là Chosen. Có thể nói XCOM 2: War of the Chosen là một trong số ít game giữ được phong độ, bởi lượng người chơi cực kỳ đông đảo kể từ khi ra mắt.

Bởi vì những người ngoài hành tinh này có rất nhiều khả năng và sức mạnh to lớn, mọi cuộc tấn công của bạn sẽ phải được tính toán cẩn thận. Vì vậy, bạn cần lập kế hoạch càng nhiều càng tốt để đảm bảo rằng bạn sẽ ở lại càng lâu càng tốt. Đồ họa được coi là một trong những yếu tố cốt lõi của trò chơi, vì nó mô tả phần nào sự khốc liệt của chiến trường chết chóc mà bạn sẽ phải đối mặt.

7. Tổng kết 

Trên đây là những gợi ý của Khoavang.vn về game turn base offline PC và đáng chơi nhất. Xin mời bạn hãy tải về và trải nghiệm chúng nhé. 

Tham khảo thêm: 

>>> Những cách chơi game full màn hình win 10 hay nhất mà bạn nên biết

>>> Hướng dẫn cách live stream game trên Facebook PC

>>> Hướng dẫn sử dụng Google dịch cho PC tiện ích nhất

Bài viết liên quan
Top 24 game đá bóng hấp dẫn nhất cho anh em đam mê e-Sport
Game Loop là gì? Hướng dẫn cài đặt trình chơi game giả lập Android cho mọi game thủ
Kho 300+ tên game hay, độc nhất, ý nghĩa dành cho nam, nữ (có tên Tiếng Anh)