Đánh giá nhanh laptop Dell Latitude 7490

04-01-2021

Laptop Dell Latitude 7490 có giá chỉ 14 triệu đồng nhưng có cấu hình rất xứng đáng để bạn đưa vào danh sách ưu tiên chọn mua để dành cho công việc, học tập.

Đánh giá Laptop Dell Latitude 7490

1. Phục vụ nhu cầu sử dụng tốt nhất

Dell Latitude 7490 sở hữu cấu hình rất tốt trong mức giá, có thể cạnh tranh được với rất nhiều đối thủ trong cùng phân khúc giá.

Điểm qua nhanh cấu hình đáng chú ý:

  • CPU: Intel® Core™ i5 - 8350U (6M Cache), 1.7Ghz up to 3.6 Ghz. RAM: 8 GB DDR4 2133 MHz.
  • Ổ cứng: 256GB SSD.
  • Card đồ họa: Intel® UHD Graphics 620.

Điểm cộng của máy chính là đến từ chip xử lý core i5 thuộc thế hệ thứ 8 và có thể boot tốc độ xử lý máy lên đến 3.6Ghz để máy có thể hoạt động mạnh nhất có thể.

Điểm cộng đắt giá thứ 2 kể đến chính là máy sử dụng ổ cứng lưu trữ SSD, tất cả laptop hiện nay 60% đều sử dụng ổ HDD bởi giá thành rẻ nhưng chất lượng đều không bằng SSD, những chiếc laptop có cấu hình mạnh đều được lắp SSD bởi cho khả năng truy xuất dữ liệu nhanh hơn hẳn, ít bị sốc ổ đĩa khi có va chạm hơn và cũng giúp máy vận hành ít tiêu hao điện năng hơn.

Dell Latitude 7490 sở hữu cấu hình rất tốt trong mức giá

Cấu hình máy phù hợp với rất nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng máy khác nhau như học tập những ngành như lập trình, đồ họa cơ bản cho đến công việc cần sử dụng máy liên tục không ngơi nghỉ.

Cấu hình phù hợp với thiết kế đồ hoạ

Máy cũng đáp ứng khả năng chơi các tựa game hot hiện nay như LOL, đi cảnh, bắn súng, đua xe…

Laptop Dell Latitude 7490 phù hợp với nhu cầu chơi game

Ngoài ra, với khả năng sạc nhanh hơn 80% trong chưa đầy 1 tiếng đồng hồ nhờ vào tính năng Express Charge giúp bạn rút ngắn thời gian chờ đợi, sẵn sàng hoạt động mọi lúc mọi nơi.

2. Màn hình đẹp

Ở mức giá 14 triệu đồng bạn sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn màn hình Full HD bởi giá thành sản xuất cũng cao hơn so với HD phổ thông.

Dell Latitude 7490 có màn hình 14 inch phổ biến, đặc biệt tích hợp công nghệ màn hình chuẩn Full HD cho độ sắc nét được cải thiện hơn hẳn, cũng nhờ đó bạn có thể nhìn được hình ảnh có màu sắc trung thực hơn, chi tiết trên những văn bản dày đặc các con số hay kí tự.

Màn hình Full HD đẹp

3. Ngoại hình và các tiện ích khác

Máy có ngoại hình không quá to hay quá dày, máy có độ dày khoảng 2.2cm, trọng lượng 1.4kg, con số lý tưởng để có thể mang máy trong balo theo bạn nguyên ngày mà không bị mỏi hay đau vai, lưng.

Ngoại hình Laptop Dell Latitude 7490

Bàn phím cũng được trang bị đèn nền sáng xuyên chữ số, rất thuận tiện để bạn có thể làm việc trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Bàn phím cũng được trang bị đèn nền sáng

Dell Latitude cũng trang bị đầy đủ các cổng kết nối được phân bổ thông minh ở 2 bên cạnh.

Cổng kết nối đầy đủ

Logo máy quen thuộc với những ai yêu thích thương hiệu Dell nổi tiếng.

Logo máy quen thuộc

Không phải mạnh nhất nhưng vẫn là một chiến binh mạnh mẽ, Dell Latitude giúp bạn hoàn thành công việc, học tập một cách tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo giá thành lý tưởng nhất cho bạn. Chỉ duy nhất tại Khóa Vàng.

Tham khảo chi tiết và đặt mua máy tại đây.

Tham khảo thêm: 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay