Các thương hiệu Laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ đáng mua nhất

17-10-2022

Mỹ là một trong những nước đứng đầu về ngành công nghiệp nổi tiếng trên thế giới. Các vật dụng công nghệ, đặc biệt là laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi chúng sở hữu giá thành phải chăng mà hầu như ai cũng có thể sở hữu. Trong bài viết này, Khóa Vàng sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ của các thương hiệu nổi tiếng sau.

Laptop cũ nhập khẩu từ mỹ thương hiệu Lenovo Thinkpad

Lenovo Thinkpad Tablet X1

Máy tính bảng Lenovo ThinkPad X1 là một chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ đặc biệt của Lenovo có thể được chuyển đổi thành máy tính xách tay hoặc thiết bị giải trí tối ưu nhờ thiết kế mô-đun sáng tạo của nó. Lenovo Thinkpad Tablet X1 sở hữu những tính năng và đặc điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế đặc biệt

Lenovo ThinkPad X1 Tablet được thiết kế theo hướng 2 trong 1 và thiết kế tương lai. Để biến laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ của bạn thành một máy tính xách tay mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn, tất cả những gì bạn cần làm là thêm bàn phím.

Lenovo ThinkPad X1 Tablet mỏng đáng kể vì chỉ có 5.2 mm và nhẹ 0.77 kg, giúp bạn dễ dàng sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi.

  • Cấu hình quá xuất sắc

Để có hiệu suất mượt mà, Lenovo ThinkPad X1 Tablet được trang bị RAM 16 GB và CPU Intel Core M. ThinkPad X1 Tablet thực hiện các tác vụ một cách dễ dàng.

Khi được mua, máy tính sẽ chạy Windows 10 Pro, mang đến khả năng tối ưu hóa vượt trội và cải thiện trải nghiệm người dùng.

  • Màn hình 2K tạo cảm giác thoải mái khi làm việc và giải trí

Màn hình ThinkPad X1 Tablet 12 inch tự hào có độ phân giải 2K (2160 x 1440) và công nghệ IPS LCD cho trải nghiệm xem mượt mà. Để có trải nghiệm tốt hơn khi làm việc và giải trí, hãy chọn ThinkPad X1 Tablet, máy có góc nhìn tuyệt vời và khung hình sạch sẽ.

  • Âm thanh tuyệt vời và bút cảm ứng hữu ích

ThinkPad X1 Tablet sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh cao nhất nhờ công nghệ âm thanh Dolby được tích hợp trên máy. Các bộ phim bạn xem sẽ có âm thanh hấp dẫn và chân thực hơn trên máy laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này.

Lenovo Thinkpad T460P

Một trong những máy tính xách tay doanh nhân phổ biến nhất là ThinkPad T460p vì tuổi thọ pin dài xuất sắc, trọng lượng thấp, cấu trúc mạnh mẽ và thiết kế bàn phím thân thiện với người dùng. Cùng Khóa Vàng điểm qua một số ưu điểm của chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này nhé.

  • Ngoại hình mạnh mẽ, thiết kế chắc chắn

Thiết kế của máy tính xách tay Lenovo ThinkPad T460p giống với thiết kế của các phiên bản trước đó. Máy có hình dáng vuông vắn, khung viền bằng hợp kim magie chắc chắn. Bên ngoài của nó được phủ một lớp nhung xám, và nó có một vài bộ phận bằng nhựa bên trong.

Mẫu laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này có màn hình Full HD và bàn phím kiểu đảo với núm TrackPoint màu đỏ lớn ở trung tâm. ThinkPad T460p tương đối mỏng và nhẹ, chỉ nặng 1,9Kg (13,5 x 9,4 x 1 inch). Người dùng sẽ thấy kích thước này khá vừa tay khi sử dụng hoặc di chuyển.

  • Độ bền và khả năng bảo mật cao

Các tiêu chuẩn về độ bền quân sự MIL-SPEC 810G hoàn toàn được đáp ứng bởi dòng laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ Lenovo Thinkpad T460P. Các bài kiểm tra về độ bền, khả năng chống rung, chịu nhiệt và chống nước cho phép ThinkPad T460p thực sự trở thành một chiếc máy tính xách tay với những chuyến du ngoạn xuyên quốc gia.

Máy tính an toàn hơn vì Thinkpad T460P áp dụng công nghệ TPM, vPro, bảo mật vân tay và các tính năng khác.

Lenovo Thinkpad T460P

  • Hiệu suất vượt trội

ThinkPad T460p đang được đánh giá được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Core i5 6440HQ, RAM 8GB và SSD 256GB. ThinkPad T460p có thể xử lý các công việc yêu cầu vừa phải với xử lý máy tính hiệu suất cao khi được cấu hình theo cách này. Tiện ích này vẫn đáp ứng và không có độ trễ trong khi 20 tab Chrome vẫn mở trong khi phát video YouTube 1080p.

  • Thời lượng pin và khả năng tản nhiệt

Dòng laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này có khả năng tản nhiệt cực tốt nhờ độ dày hơn 2 cm. Trong thử nghiệm, liên quan đến việc xem Clip Full HD không ngừng trong khoảng 15 phút, ThinkPad T460p chỉ đạt mức trung bình khoảng 32 độ C.

Đối với duyệt web WiFi, phiên bản pin 3 Cells của máy tính xách tay ThinkPad T460p series kéo dài khoảng 3 giờ. Ngoài ra, ThinkPad T460P có tùy chọn pin 6Cell với công suất lên đến 72Wh (pin 6Cell của ThinkPad T430 chỉ đạt 54Wh) và thời gian làm việc khoảng 5 giờ.

Laptop cũ nhập khẩu từ mỹ thương hiệu HP

HP ZBook Power 15 G8

HP ZBook Power 15 G8 được nâng cấp thêm hiệu năng và bảo mật cấp chuyên nghiệp với mức giá vô cùng bất ngờ. Cùng vẻ ngoài chất lượng cao, mạnh mẽ chứa đầy các yếu tố cao cấp, chẳng hạn như đồ họa đã được phê duyệt cho các chương trình phần mềm hàng đầu. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này để tăng năng suất làm việc của mình.

  • Thiết kế mạnh mẽ và thanh lịch

Với độ chắc chắn đạt chuẩn MIL-STD và khung máy hoàn toàn bằng nhôm dễ lau chùi, HP ZBook Power 15 G8 mạnh mẽ với thiết kế cao cấp. Không gian hiển thị được tối đa hóa nhờ thiết kế viền mỏng 4 cạnh và màn hình 4K UHD tùy chọn thu hút sự chú ý đến các chi tiết của chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này.

HP ZBook Power 15 G8

  • Được phát triển để tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp nghiêm ngặt

HP ZBook Power 15 G8 trở thành một máy tính xách tay chuyên nghiệp, lý tưởng cho sinh viên chuyên ngành kỹ thuật, khoa học hoặc nghệ thuật. Laptop cũ nhập khẩu giá tốt này đã được phê duyệt về hiệu suất và phần mềm cần thiết để làm việc với các bản vẽ và mô hình 3D hoặc giải quyết các vấn đề khó khăn trong lớp học lập trình trở nên đơn giản.

  • Hiệu suất đặc biệt ngay cả trong các nhiệm vụ khó khăn

Với CPU Intel® CoreTM i7 vPro® thế hệ tiếp theo, bạn có thể đa nhiệm lên một cấp độ hoàn toàn mới. Bộ xử lý này được xây dựng để xử lý các chương trình đa luồng, đòi hỏi khắt khe.

Đảm nhận các tác vụ lớn nhất với đồ họa máy tính xách tay lên đến đồ họa Nvidia® RTX A2000, được chấp thuận cho các ứng dụng chuyên nghiệp.

Bộ nhớ SSD lưu trữ cực nhanh: Với bộ nhớ PCIe cục bộ lên đến 4TB, bạn có thể làm việc vô thời hạn từ bất kỳ vị trí nào.

Cấu hình RAM lớn: Dễ dàng hoàn thành các công việc với bộ nhớ DDR4 lên đến 64GB.

HP Zbook Fury 15 G7

Một mẫu máy trạm di động của thương hiệu HP được gọi là ZBook Fury 15 G7. Đúng như cái tên gọi của nó, nó kết hợp hai yêu cầu: tính di động và sức mạnh. Bạn có thể giải quyết từ công việc đơn giản đến công việc đặc biệt phức tạp một cách dễ dàng và hiệu quả nhờ dòng laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này. HP ZBook Fury 15 G7 cho phép bạn xử lý hàng triệu tập dữ liệu, có đồ họa tuyệt vời để hỗ trợ các tác vụ thiết kế và mô phỏng 3D cũng như khả năng chỉnh sửa và xuất video 4K.

  • Phong cách thanh lịch và tính di động tuyệt vời

Sử dụng nhựa tái chế, HP ZBook Fury 15 G7 với mong muốn giảm thiểu lượng rác thải vào đại dương. Ngoài ra, quy trình sản xuất của HP ZBook Fury 15 G7 tuân thủ cẩn thận luật quản lý các chất bị cấm và chỉ sử dụng các thành phần tuân theo phương pháp tiếp cận của GreenScreen cho Hóa chất An toàn hơn.

Bên cạnh đó, máy trạm di động HP ZBook Fury 15 G7 chỉ nặng 2,4kg (5,32 lbs) vì nhắm đến mục tiêu là tính di động cao. Nhờ trọng lượng này, việc di chuyển cũng trở nên rất đơn giản

  • Công nghệ DreamColor ấn tượng

Màn hình 15,6 inch FHD (1920 x 1080) trên chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ có thể hiển thị hàng tỷ màu nhờ công nghệ A-FRC, khả năng tương thích 100% DCI-P3 và HDR. Công nghệ DreamColor vượt trội của HP cũng mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối màu sắc hiển thị trên màn hình.

Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa màn hình 15,6 inch UHD (3840 x 2160) IPS HDR 400 eDP1.4 + PSR2 WLED (cảm ứng hoặc không cảm ứng) làm một giải pháp thay thế .

  • Cấu hình mạnh mẽ như “khủng long bạo chúa”

HP ZBook Fury 15 G7 có 4 khe cắm RAM và hỗ trợ bộ nhớ DDR4-2666 MHz. Để làm việc đa nhiệm hiệu quả, chúng tôi có thể sử dụng bộ nhớ lên đến 128 GB trong 4 khe cắm.

Bộ nhớ PCIe NVMe cục bộ trên laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ HP có thể đạt dung lượng 10TB. Do đó, các khu vực lưu trữ dữ liệu lớn sẽ thoải mái hơn. HP ZBook Fury 15 G7 có một lợi ích là nó có CPU Intel thế hệ thứ 10, đây là một con chip tiết kiệm điện năng cho ra 6 lựa chọn khác biệt về CPU.

Bạn có thể lựa chọn đồ họa AMD Radeon Pro hoặc NVIDIA Quadro RTX để xử lý các tác vụ lớn nhất của bạn. Các chương trình chuyên nghiệp và xử lý đồ họa siêu nhanh đều được chấp thuận cho hai giải pháp thay thế này.

Laptop cũ nhập khẩu từ mỹ thương hiệu Dell

Dell Latitude E7280

Dell Latitude 7280 là một thành viên trong loạt máy tính xách tay dành cho doanh nhân. Dòng máy tính xách tay dành cho doanh nhân này được phân biệt bởi sự nhỏ gọn và nhẹ trong khi vẫn duy trì mức độ mạnh mẽ và độ bền cao. Hãy xem chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này có điểm gì nổi bật nhé.

  • Thiết kế vuông vắn

Dell Latitude E7280 trở nên cực kỳ mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ và mỏng nhờ hợp kim magie. Thiết kế laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này có phần gợi nhớ đến những thiết bị Thinkpad nổi tiếng với lớp vỏ carbon. Chất liệu được sử dụng để bao phủ Dell Latitude E7280 phải dễ chịu hoặc không gây thô ráp hay bám vân tay.

Dell Latitude E7280

Giống như nhiều hạng mục khác, laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này phải vượt qua bài kiểm tra MIL-SPEC 810G, bao gồm kiểm tra khả năng chịu áp lực từ các tác động, môi trường bụi bẩn và nhiệt độ bất lợi. Latitude E7280 cực kỳ nhẹ, chỉ nặng 1,2kg và có độ dày tối đa là 17mm.

  • Độ sáng màn hình tốt

Dell Latitude E7280 có màn hình được coi là phù hợp cho mục đích văn phòng trong nhiều môi trường khác nhau cho dù ánh sáng yếu. Màn hình 12 inch khiêm tốn và tập trung vào nhu cầu văn phòng cũng như các kỹ năng làm việc cơ bản. Bên cạnh đó, khi đưa vào kiểm tra, chúng tôi đo được lên đến 290 nits, thì không gian dù thiếu sáng hay thừa sáng sẽ không ảnh hưởng đến góc nhìn.

  • Thiết lập hoàn toàn mới, nhanh chóng và linh hoạt

Dell Latitude E7280 không quá mạnh mẽ như dòng Dell Precision nhưng nó vẫn có cấu hình cập nhật nhất năm 2017, máy được thiết kế cho các tác vụ văn phòng nhẹ nhàng có thể tiết kiệm pin trong thời gian dài.

Tuy nhiên, đa nhiệm sẽ được xử lý thực sự mượt mà nếu bạn sử dụng Dell Latitude E7280 với cấu hình phức tạp nhất, chẳng hạn như Intel Core i7 7600U Kabylake, RAM 8Gb và ổ cứng SSD.

Đi kèm với đó là trang bị CPU Intel Core i7 7600U và card đồ họa Intel HD Graphics 620 có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí. Tất nhiên, chiếc laptop nhập khẩu cũ này vẫn có thể được sử dụng để chơi game mà vẫn mang lại trải nghiệm tốt nhất.

  • Thời lượng pin và nhiệt độ

Do thiết kế nhỏ, Dell Latitude E7280 sẽ cho cảm giác hơi ấm khi chạm vào ở phía dưới, nhưng vì công việc mà nó thực hiện không không quá nặng, nên không có quá nhiều vấn đề trong khi máy tính chỉ sử dụng card đồ họa tích hợp.

Với một chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ có pin 4-cell mà vẫn có thể hoạt động liên tục trong khoảng 5 giờ thì thời lượng pin trên Dell 7280 cũng vô cùng vượt trội. Nếu chia đều thời gian làm việc 8 tiếng thì mọi thứ vẫn hợp lý.

DELL XPS 13 9310

Một thiết bị nổi tiếng trong thị trường máy tính xách tay cao cấp của Dell với một số biến thể là Dell XPS 13 9310. Một chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ với vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng nhưng lại ẩn chứa một thiết bị tiên tiến với sức mạnh ấn tượng.

  • Tính thẩm mỹ của nó khá tinh xảo và trang nhã.

Độ tin cậy và tuổi thọ của máy tính được nâng cao nhờ việc sử dụng sợi carbon kết hợp với thiết kế khung nhôm nguyên khối thời trang. Lớp phủ mềm giúp lòng bàn tay không bị rát trong quá trình sử dụng hay tì đè lên máy. Bên ngoài, màu bạc rực rỡ, được so sánh giống như chiếc Mac Air bóng bẩy và hiện đại.

Số lượng kết nối khá hạn chế có 4 cổng, bao gồm 2 cổng Thunderbolt 4, USB 2.0 và Mini Displayport, được đặt ở cạnh trái và phải của khung máy theo thiết kế của Ultrabook, tuy nhiên không có khe cắm thẻ nhớ SD.

Năm đèn LED nhỏ của hệ thống cảnh báo người dùng về mức pin hiện tại trong thiết bị là một lợi ích khác mà chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này mang lại.

DELL XPS 13 9310

  • Thực sự mạnh mẽ nhờ Chip Intel

Bộ xử lý Alder Lake thế hệ thứ 7 của Dell XPS 13 9310 giúp bạn hoàn thành các thao tác văn phòng, chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop và AI và tạo phim chỉ trong 15 phút một cách đơn giản.

Việc mở nhiều tab để thực hiện tìm kiếm, chạy quảng cáo hay tra cứu thông tin vẫn diễn ra liền mạch và luôn hoạt động hiệu quả. Thiết bị này cũng khá mạnh mẽ khi so sánh với các Ultrabook tiêu chuẩn và thực hiện đa nhiệm một cách tốt nhất.

Dell XPS 13 9310 có GPU Intel Iris Xe, giúp tăng hiệu suất lên 30% so với các phiên bản tiền nhiệm.

Kết quả của Geekbench 5.0 CPU cho thấy Dell XPS đạt điểm cao hơn đáng kể so với Dell XPS 9300, với 1.534 điểm đơn nhân và 5.420 điểm đa nhân. Ngoài ra, trong quá trình kiểm tra kéo dài 15 phút, nhiệt độ đỉnh lên tới 108 độ trên cùng một bàn phím — một kết quả đáng nể cho dòng Ultrabook.

Kết luận

Đây có thể nói là những dòng laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ vừa có giá thành phải chăng, vừa mang lại một hiệu năng vô cùng ấn tượng. Với các dòng sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vì nó hầu như phù hợp với tất cả các nhu cầu hiện nay của mọi người.

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT:

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay