BÍ MẬT ĐẰNG SAU WORKSTATION PC TẠI KHÓA VÀNG

11-06-2021

Hiện nay trên thị trường mua bán trao đổi các dòng Workstation PC nói chung vô cùng nhộn nhịp với “thượng vàng hạ cám” vô số các dòng máy, loại cấu hình với giá cả khác nhau. Nhưng để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt này chỉ có một số thương hiệu uy tín, lâu đời. Vậy điều gì đã làm nên điều khác biệt đó giữa các thương hiệu nổi tiếng cùng các thương hiệu còn lại? Đơn cử là Khóa Vàng với hơn 10 năm kinh nghiệm chinh chiến trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt gây tiếng vang với các dòng Workstation PC đã làm nên tên tuổi của họ. Thế bí mật phía sau thành công đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

“Cũ người mới ta” – chất lượng làm nên sự khác biệt

Từ lâu các sản phẩm từ Khóa Vàng đã nổi tiếng là hàng cũ- đã qua sử dụng- nhưng luôn được đảm bảo tiêu chuẩn like NEW full box không khác gì hàng mới. Đây không phải là điều quá khác biệt đối với các thương hiệu hiện đang bán các dòng sản phẩm công nghệ cao như Workstation PC trên thị trường, tuy nhiên tiểu tiết luôn làm nên sự khác biệt khi mà phân khúc sản phẩm cũ từ trước đến nay chưa bao giờ là phân khúc sản phẩm chính của các thương hiệu lớn.

“cũ nhưng không phế”, Khóa Vàng luôn khát khao đem đến trãi nghiệm sản phẩm không khác gì hàng nguyên seal

Nhưng Khóa Vàng đã làm được điều đó khi đưa thị trường ngách màu mỡ này vào mô hình kinh doanh chính của mình, với phương châm chỉ nhập những hàng hóa chất lượng từ các nước EU để đảm bảo hoàn hảo các tiêu chuẩn về ngoại hình cũng như “nội thất” bên trong. Vẫn với câu nói “cũ nhưng không phế”, Khóa Vàng luôn khát khao đem đến trãi nghiệm sản phẩm không khác gì hàng nguyên seal cho khách hàng của mình và còn hơn cả thế qua thời gian hình thành và phát triển Khóa Vàng luôn tự tin rằng tất cả những sản phẩm đến từ thương hiệu này đặc biệt là dòng Workstation PC luôn đạt được các tiêu chuẩn và độ bền cao hơn mặt bằng chung các nước Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp – nhanh chóng – độc quyền

Từ ngày đầu mới thành lập việc lên kế hoạch và chuẩn bị nguồn lực cho chính sách bảo hành luôn là mối trăn trở của các nhà sáng lập Khóa Vàng. Bởi lẽ hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ bảo hành khi bước vào cuộc chơi khốc liệt mang tên Công Nghệ này là vô cùng to lớn. Máy tính cũng như con người phải nạp năng lượng và hoạt động nên đôi khi hỏng hóc “biểu tình” đình công là chuyện hết sức bình thường. Nhiều tập đòan lớn như TGDD đã và luôn xem chiến dịch bảo hành là một cuộc cạnh tranh đầy máu và nước mắt, vì một khi xảy ra chút sơ sẩy từ bộ phận này sẽ khiến uy tín và chất lượng dịch vụ của các thương hiệu công nghệ tuột dốc không phanh.

Khóa Vàng tự hào chưa từng có đối thủ ít nhất là trong thị phần TPHCM, khi mà tại đây cung cấp dịch vụ bảo hành Workstation PC

Khóa Vàng tự hào chưa từng có đối thủ ít nhất là trong thị phần TPHCM, khi mà tại đây cung cấp dịch vụ bảo hành Workstation PC

Hiểu được điều đó từ lâu Khóa Vàng đã xây dựng đội ngũ chuyên viên kĩ thuật để giải quyết bất cứ tình huống hư hỏng nào đặc biệt là đối với dòng Workstation PC với một lượng chi tiết và linh kiện khổng lồ thì độ chuyên nghiệp của các chuyên viên kĩ thuật lại càng được đề cao hơn nữa.

Tốc độ là một cuộc chiến không bao giờ cân sức giữa các dịch vụ bảo hành trên thị trường hiện nay. Ngày nay trong cuộc đua về tốc độ Khóa Vàng tự hào chưa từng có đối thủ ít nhất là trong thị phần TPHCM, khi mà tại đây cung cấp dịch vụ bảo hành Workstation PC không chỉ tận nơi mà còn trong vòng 24H, một con số không tưởng. Chỉ như vậy thôi chúng ta có thể dễ hành nhận ra được Khóa Vàng đã thật sự bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc cho cuộc đua “dịch vụ bảo hành” này đến mức như thế nào.

Nỗi lo “sức khỏe” ổ cứng không còn là vấn đề

Mối lo ngại lớn nhất của người dùng các thiết bị công nghệ cũ là tuổi thọ ổ cứng vì chúng ta luôn biết rằng ổ cũ đã xài nhiều nên sức khỏe giảm và tốc độ chậm dẫn tới việc mất an toàn dữ liệu, đây chính là nhược điểm lớn nhất của hàng đã qua sử dụng. Nhiều cơ sở kinh doanh Workstation PC không xem tuổi thọ ổ cứng là mối quan tâm cốt lõi, không phải họ không biết tầm quan trọng của nó đối với hiệu năng của máy mà đơn giản là vì giá thành của ổ cứng khá cao, nếu thay mới sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ.

Khóa Vàng luôn sử dụng 100% ổ cứng hàng NEW

Khóa Vàng luôn sử dụng 100% ổ cứng hàng NEW

Với tiêu chuẩn cao và độ chi tiết khắc khe trong từng linh kiện Khóa Vàng luôn sử dụng 100% ổ cứng hàng NEW cho mỗi sản phẩm của mình, vì Khóa Vàng hiểu được sự hài lòng và giá trị tích cực mang đến cho khách hàng mới thật sự là lợi nhuận to lớn nhất đối với thương hiệu này.

Tư vấn trung thực – tiêu chuẩn – chân thành

Với phương châm “lợi ích khách hàng là trên hết” Khóa Vàng luôn huấn luyện các chuyên viên tư vấn tại tất cả các cửa hàng tư vấn theo đường lối ưu tiên tuyệt đối các yêu cầu của khách hàng sao cho cấu hình và giá thành phù hợp nhất với yêu cầu của người sử dụng đồng thời đáp ứng chích xác mục đích sử dụng không lan man, chèo kéo.

Với phương châm “lợi ích khách hàng là trên hết” Khóa Vàng luôn huấn luyện các chuyên viên tư vấn tại tất cả các cửa hàng

Với phương châm “lợi ích khách hàng là trên hết” Khóa Vàng luôn huấn luyện các chuyên viên tư vấn tại tất cả các cửa hàng

Đặc biệt với các dòng Workstation PC khách hàng còn được trải nghiệm trước khi quyết định đặt mua bất cứ khi nào và hoàn toàn MIỄN PHÍ. Không những vậy sau khi mua còn có thể 1 đổi 1 nếu không vừa ý trong vòng 1 tháng.

Kết luận:

Với tất cả những gì Khóa Vàng làm được thương hiệu này đã từng bước chứng minh vị thế của mình trên bản đồ giao dịch sản phẩm công nghệ trên khắp Việt Nam bằng cách giữ chân được khách hàng trong suốt hơn 10 năm kinh doanh. Tiếp bước con đường đó Khóa Vàng hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cũng người tiêu dùng trong những chặn đường tiếp theo với hình ảnh shop PC giá rẻ, chất lượng, uy tín

Liên hệ ngay với chúng tôi qua website khoavang.vn để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Hoặc qua facebook tại đây.

Xem thêm:

Workstation có thật sự là cổ máy bất bại? Top 5 mẫu workstation đáng mua nhất mọi thời đại

Workstation – sức mạnh của kẻ chiến thắng

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay