CÔNG TY MÁY TÍNH KHÓA VÀNG

Được thành lập từ năm 2009, công ty Máy Tính Khóa Vàng tự hào luôn là đơn vị phân phối các sản phẩm máy tính xách tay chính hãng - uy tín - chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chuyên cung cấp các loại laptop, pc, workstation, các loại phụ kiện máy tính từ mới đến cũ với giá tốt nhất, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu tại khu vực TP.HCM. Luôn đảm bảo lấy chất lượng làm cốt lõi, công ty Máy Tính Khóa Vàng đã có chặn đường hơn 10 năm mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm tốt nhất từ các loại hình sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ

Máy tính khoa vàng

Chặng Đường Hơn 10 Năm Làm Nên Thương Hiệu

Trên suốt chặng đường hơn 10 năm phát triển, Khóa Vàng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ hàng vạn khách hàng trên khắp cả nước nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn làm việc hết mình và hướng đến một mục tiêu chung: “Trao An Tâm - Bền Giá Trị”. Từ đó từng ngày, từng giờ tiến lên vị trí của một trong những công ty máy tính lớn nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Công Ty Máy Tính Khóa Vàng

Lấy Chất Lượng Sản Phẩm Làm Cốt Lõi

Với tệp người dùng đa dạng trong nhiều lĩnh vực hoạt độ từ học sinh, kỹ sư, nhân viên văn phòng, game thủ hay cả những creator chuyên nghiệp, Khóa Vàng luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Công Ty Máy Tính Khoá Vàng

Đối Tác Vàng Với Các Thương Hiệu Lớn

Khóa Vàng vinh dự được trở thành đối tác kinh doanh lâu năm của hàng loạt các thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng nhất trên thế giới như: Dell, HP, Lenovo, Apple,...Nguồn gốc, xuất xứ của các dòng sản phẩm Khóa Vàng cung cấp luôn được đảm bảo minh bạch, rõ ràng chiếm trọn niềm tin của cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Cung Cấp Đa Dạng Các Loại Hình Sản Phẩm 

Bên cạnh những dòng máy tính xách tay nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc, Khóa Vàng còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn từ cũ đến mới với máy tính để bàn, phụ kiện, chi tiết phần cứng có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, quý khách hàng còn có thể kiểm tra thoải mái và đổi trả khi sản phẩm ngay khi xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất.

Công Ty Máy Tính Khoá Vàng

Khóa Vàng Với Chế Độ Bảo Hành - Sửa Chữa Tận Tâm

Tùy vào từng dòng sản phẩm mà Khóa Vàng sẽ áp dụng thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Cùng với đó là dịch vụ 1 đổi 1 với những sản phẩm phát sinh lỗi trong thời gian 7 ngày sử dụng.

Laptop Khoavang

Đội ngũ nhân viên lành nghề của máy tính Khóa Vàng cũng có thể khắc phục nhanh chóng những sự cố liên quan đến phần mềm và hệ điều hành chỉ trong vòng 1 đến 3 tiếng làm việc, chính vì vậy mà không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

Khách hàng cũng sẽ được hoàn tiền 100% với những sản phẩm máy tính xách tay vừa mua từ cửa hàng nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân. Đây là một trong những chính sách đổi trả ở Khóa Vàng mà không phải cửa hàng nào cũng có.

Chính Sách Thanh Toán Linh Hoạt - Đặt Lợi Ích Khách Hàng Lên Hàng Đầu

Hệ thống cửa hàng máy tính Khóa Vàng hiện đang áp dụng chương trình hỗ trợ quý khách hàng trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Bên cạnh đó, các khách hàng ở ngoại thành TP. HCM khi mua hàng sẽ được hỗ trợ thanh toán với hình thức COD hoặc chuyển khoản, quẹt thẻ ATM .

Công Ty Máy Tính Khoá Vàng

Đến với hệ thống cửa hàng của Khóa Vàng, quý khách không chỉ được lắng nghe và giải đáp nhu cầu mua hàng mà còn nhận được sự tư vấn chân thành nhất đến từ đội ngũ nhân viên bán hàng có kiến thức chuyên môn cao luôn sẵn sàng trao đi những chia sẻ giá trị về cấu hình, tính năng, ưu và cả nhược điểm của từng sản phẩm để giúp khách hàng có cái nhìn đúng về các dòng sản phẩm và đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhất.

Hệ Thống Giao Hàng Nhanh Chóng

Khóa Vàng bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo, còn đem lại sự hài lòng cho khách hàng về thời gian giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất từ 30 phút đến 2h đồng hồ và hoàn toàn ship miễn phí (nội thành thành phố HCM). Đối với những địa điểm nằm ở ngoại thành, công ty sẽ vận chuyển hàng đến cho khách hàng thông qua bên thứ ba từ 1 đến 3 ngày làm việc.

Khoá Vàng Giao Hàng

Không Ngại Trao Đi Những Giá Trị Nhân Văn

Không chỉ dừng lại ở việc trao đi những giá trị bền vững cho khách hàng, với Khóa Vàng, hành động nhân văn là những giá trị còn mãi. 

Đội ngũ Khóa Vàng với tấm lòng ấm áp và vòng tay rộng mở luôn sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện đem kiến thức số đến các cơ sở giáo dục còn đang thiếu thốn về vật chất. Từ đó cải thiện môi trường học tập, góp phần mở ra một tương lai mới, tươi sáng và đầy đủ hơn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

May TInh Khoa vang

Hình ảnh làm từ thiện tại Miền Trung Nam Trà My

may tinh khoa vang

Kiểm tra máy trước khi trao tay

Địa Chỉ Liên Hệ Với Công ty Khóa Vàng

Để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc về các sản phẩm công nghệ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Khóa Vàng tại:

  • Email: sales@khoavang.vn                               

  • Website: www.khoavang.vn

Hệ Thống Cửa Hàng Tại Thành phố Hồ Chí Minh: 

  • 283/47 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10

  • 338 Trường Chinh, Q.Tân Bình

  • 249 Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh

  • 14 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1

Hệ Thống Cửa Hàng Tại Đồng Nai: 

  • 1245 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Khóa Vàng rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách hàng ! 

Công ty Máy tính Khóa Vàng - Trao An Tâm - Bền Giá Trị