Dell XPS 17 9700 17.3 inch 500 nits Core i7 10750H GTX1650 Ti ram 16g ssd 512g New 100% Fullbox

Bình luận: 0 | Lượt xem: 6.569

Bình luận: 0 | Lượt xem: 6.569
Sản Phẩm Sắp VỀ HÀNG
Sản Phẩm Tạm Hết Hàng

Đăng ký trước Dell XPS 17 9700 17.3 inch 500 nits Core i7 10750H GTX1650 Ti ram 16g ssd 512g New 100% Fullbox

Liên hệ mua hàng - tư vấn
14A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
0931 333 027 - Mr. Luân
0931 333 017 - Mr. Toàn
0931 333 260 - Mr. Khôi
0931 333 014 - Mr. Quân
283/47 CMT8, Quận 10
0931 333 028 - Mr. Chương
0931 333 038 - Mr. Luân
249 Bạch Đằng, Bình Thạnh
0931 333 018 - Mr. Minh
0931 333 872 - Mr. Lợi
338 Trường Chinh, Tân Bình
0931 333 016 - Mr. Tài
0931 333 024 - Mr. Vĩ
1245 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Biên Hòa
0931 333 034 - Mr. Đương
0931 333 521 - Ms. Linh
Yên tâm mua hàng tại Khóa Vàng

Giao hàng miễn phí HCM

Ship COD toàn quốc

ProSupport 24h Workstation desktop

Bảo Hành 12 Tháng Cho Laptop

Thông số kỹ thuật
STT THÔNG SỐ THÔNG TIN
1 CPU Core i7 - 10750H (12M Cache) 2.6Ghz up to 5.0Ghz
2 RAM 16 GB DDR4 2933MHz
3 Ổ cứng 512 GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive
4 Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti 4 GB
5 Màn hình 17.0" FHD+ (1920 x 1200) InfinityEdge Anti-Glare 500-Nit Display
6 Tình trạng Brand New 100% Fullbox
7 Bảo hành 12 tháng
Mô tả chi tiết

Tạo ra với sức mạnh khổng lồ


Cảm nhận sức mạnh: Bộ vi xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 11 hiệu suất cao và đồ họa NVIDIA® tùy chọn mạnh mẽ cung cấp sức mạnh cho các hoạt động sáng tạo chuyên sâu nhất.

Tạo ra nhiều thứ bạn yêu thích hơn: Intel® Core ™ thế hệ thứ 11 mạnh hơn với nhiều lõi hơn và nhiều luồng hơn, nhanh hơn với kết nối Wi-Fi 6 cực nhanh và tải xuống tệp tốc độ gig và nhanh hơn với khả năng di chuyển các tệp lớn với cực truyền dữ liệu nhanh chóng của kết nối Thunderbolt 4. Đó là con chip được tạo ra để giúp bạn duy trì dòng chảy sáng tạo của mình để bạn có thể tận hưởng thời gian dành cho việc làm những gì bạn yêu thích. Với 8 lõi và 16 luồng, Intel® Core ™ thế hệ thứ 11 cung cấp hiệu suất ở cấp độ máy tính để bàn để cung cấp năng lượng cho các chương trình sáng tạo cường độ cao (2D và 3D) trong sự tiện lợi của máy tính xách tay.

 

Nâng tầm trò chơi sáng tạo của bạn: Đưa các dự án sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới với máy tính xách tay GeForce RTX ™ 30 Series. Cung cấp khả năng tăng tốc AI trong các ứng dụng sáng tạo hàng đầu. Được hỗ trợ bởi nền tảng NVIDIA® Studio gồm các trình điều khiển chuyên dụng và các công cụ độc quyền. Và được xây dựng để biểu diễn trong thời gian kỷ lục. Cho dù bạn đang hiển thị các cảnh 3D phức tạp, chỉnh sửa video 8K hay phát trực tiếp với chất lượng hình ảnh và mã hóa tốt nhất, máy tính xách tay GeForce RTX ™ đều mang đến cho bạn hiệu suất để tạo ra những gì tốt nhất của bạn. XPS 17 khả dụng với đồ họa lên đến GeForce RTX ™ 1650.

Bộ nhớ nhanh hơn, dung lượng lưu trữ nhiều hơn: Hệ thống của bạn khởi động và tiếp tục lại trong vài giây nhờ ổ lưu trữ trạng thái rắn lên đến 2TB. Đa tác vụ trong nháy mắt ngay cả trên các ứng dụng cường độ cao với bộ nhớ lên đến 64GB ở tốc độ 3200MHz.

Killer ™ Wireless: Với công nghệ Wi-Fi 6 tiên tiến và tốc độ trên lý thuyết lên đến 2,4 Gbps, Killer AX1650 nhanh hơn gần ba lần so với thế hệ sản phẩm AC 80MHz 2x2 trước đó. Nó ưu tiên phát trực tuyến video, giao tiếp và lưu lượng trò chơi trong hệ thống của bạn để có trải nghiệm trực tuyến mượt mà, nhanh chóng.

Dell Power Manager: Ứng dụng này cho phép người dùng quản lý các hành vi của hệ thống như âm thanh (tốc độ quạt), tuổi thọ pin và hiệu suất dựa trên sở thích của họ giữa các chế độ yên tĩnh, hiệu suất, mát mẻ và tối ưu hóa. Các chế độ có thể lựa chọn được cung cấp cho phép người dùng thay đổi sức mạnh của hệ thống. Giải pháp này, do Dell thiết kế, mang lại hiệu suất tốt nhất cho bộ vi xử lý, dựa trên chế độ phù hợp nhất với người dùng đó, đồng thời giám sát và quản lý nhiệt độ hệ thống một cách thông minh. Và với Công nghệ Điều chỉnh Động Intel® mới nhất, máy tính xách tay đang chủ động thay đổi sức mạnh của CPU để tối ưu hóa khối lượng công việc cụ thể của bạn, tăng hiệu suất khi bạn cần.

Thiết kế tản nhiệt tiên tiến: XPS 17 mang lại hiệu suất mạnh mẽ trong một kiểu dáng cực kỳ mỏng. Đồ họa rời tùy chọn có các quạt đầu ra kép đối diện độc đáo, giúp tăng lưu lượng gió của quạt lên khoảng 30% và thúc đẩy luồng không khí làm mát theo cả hai hướng, dẫn đến luồng không khí tổng thể nhiều hơn và nhiệt độ da được cải thiện *. Một buồng hơi khổng lồ trải dài toàn bộ chiều rộng của máy tính xách tay cung cấp khả năng tản nhiệt nhiều hơn để giúp máy tính xách tay mát mẻ và đạt được công suất turbo cao hơn.

Sáng tạo với màu sắc


Màn hình tuyệt đẹp: Màn hình InfinityEdge 4 cạnh 16:10 được thiết kế để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và cung cấp chế độ xem tuyệt đẹp từ mọi góc cạnh.

Hiển thị không giống ai: Tận dụng tối đa dải động vượt trội của nội dung HDR với Dolby Vision ™, có thể mang lại màu sắc chưa từng thấy trên màn hình PC SDR. Nội dung Dolby Vision có thể mang đến những điểm nổi bật sáng hơn tới 40 lần và màu đen tối hơn đến 10 lần.

Xem mọi chi tiết: Màn hình cảm ứng 4K Ultra HD + (3840x2400) tùy chọn cung cấp độ chính xác chính xác cho mọi nhu cầu sử dụng máy tính của bạn. Xem chi tiết từng pixel trong ảnh mà không cần phóng to hoặc xem thêm nội dung khi duyệt web.

Màu sắc nổi bật: Được trang bị gam màu 100% Adobe RGB và 94% DCI-P3, màn hình 4K UHD + tùy chọn mang lại màu sắc bão hòa trong khi tỷ lệ tương phản 1600: 1 cho bạn thấy những vùng sáng nhất và vùng tối tối nhất. Và độ sáng 500 nit cung cấp độ rõ ràng hơn trong ánh sáng rực rỡ, như ngoài trời, trong khi lớp phủ chống phản xạ lên đến 0,65% giúp giảm độ chói của màn hình bóng.

Dễ nhìn: Màn hình Eyesafe® làm giảm ánh sáng xanh có hại và duy trì màu sắc sống động. Đây là bảng điều khiển đầu tiên quản lý nguồn và năng lượng ánh sáng một cách thông minh, giảm chọn lọc ánh sáng xanh có hại và phân tán ánh sáng trên quang phổ ánh sáng.

Kích thước sao


Màn hình InfinityEdge 4 cạnh tuyệt đẹp cho phép tỷ lệ màn hình so với thân máy đáng kinh ngạc (93,7%) và màn hình 17 inch ở dạng kích thước 15 inch. Trên thực tế, nó nhỏ hơn 14% máy tính xách tay 15 inch *.

Phiên bản dành cho người sáng tạo: Mở rộng những gì có thể.


Mỗi XPS 17 được gắn huy hiệu Creator Edition * đều được trang bị đầy đủ các công cụ sáng tạo mà bạn cần để làm cho phép thuật diễn ra nhanh hơn và tốt hơn — để tác phẩm của bạn có thể được nâng tầm.

Giải phóng sức mạnh để sáng tạo: Với bộ xử lý i7 Intel® thế hệ thứ 11, 8 nhân, 16 luồng mới nhất, bạn có thể duy trì khối lượng công việc khắt khe nhất của mình lâu hơn nữa.

Đa nhiệm dễ dàng: Tận hưởng hiệu suất bộ lọc Adobe mượt mà với bộ nhớ lên đến 64GB.

Kết quả nhanh hơn: Kết xuất đồ họa và video độ phân giải cao tăng tốc với đồ họa NVIDIA® hạng hiệu suất.

Theo dõi nhanh khả năng sáng tạo của bạn: Mỗi GPU NVIDIA® đều được hỗ trợ bởi các Trình điều khiển Studio độc quyền và miễn phí nhằm mang lại những gì tốt nhất trong các ứng dụng sáng tạo của bạn. Các trình điều khiển được xây dựng với sự hợp tác của các nhà phát triển ứng dụng như Adobe và Autodesk để liên tục cải thiện trải nghiệm của bạn. Chứng minh. Đáng tin cậy. Và được thử nghiệm rộng rãi để cho phép bạn bắt tay vào các dự án tham vọng nhất của mình.

Màu sắc sống động: Màn hình 100% Adobe RGB trên bảng điều khiển 4K UHD + tùy chọn cho phép bạn tự tin chỉnh sửa video của mình với màu sắc của chúng.

Bộ nhớ vô hạn: Bộ nhớ flash dung lượng lớn cung cấp nhiều dung lượng cho video, đồ họa hoặc thiết kế.

* Cấu hình khuyến nghị tối thiểu: bộ vi xử lý i5, 16GB, 512GB, (đồ họa rời được khuyến nghị cho quay phim hoặc thiết kế đồ họa).

Tay nghề điêu luyện


Sản xuất chính xác: 100% vỏ được điêu khắc bằng quy trình gia công CNC (điều khiển số bằng máy tính). Khung nhôm được gia công bằng máy có độ chính xác cao tạo ra một thiết kế trang nhã với chất lượng xây dựng cao, chắc chắn và cứng hơn magiê hoặc nhựa.

Mát và nhẹ: Phần chiếu nghỉ tay bằng sợi carbon màu đen được lấy cảm hứng từ ngành hàng không vũ trụ cho phép tạo ra sức mạnh tối đa và trọng lượng tối thiểu.

Màn hình cao cấp: Corning® Gorilla ® Glass 6 mới nhất (có sẵn trên bảng điều khiển cảm ứng) rất chắc chắn, cũng như chống va đập và chống xước.

Các cạnh bên được cắt kim cương: Anodizing cung cấp một bề mặt chống xước cao cấp, nhưng ở đây, các cạnh được nhúng lần thứ hai để ngăn ngừa thiệt hại do cắm và rút thiết bị ngoại vi nhiều lần. Sử dụng lớp hoàn thiện này trên kim loại sẽ đạt được màu sắc hoàn hảo mà không cần sử dụng sơn, có thể bị bong tróc theo thời gian.

Các chi tiết đẹp nhất: Các logo khảm không gỉ được cắt bằng laser từ một tấm thép không gỉ và thả vào đường viền cắt gia công bằng tay.

Các yếu tố cần thiết nâng cao: XPS 17 có màn hình lớn, bàn di chuột lớn, thoải mái và bàn phím có đèn nền với nắp phím lớn để mang lại năng suất tối đa.

Mở dễ dàng hơn: Bản lề vừa vặn với máy ép cuộn đôi được thiết kế để tối đa hóa tỷ lệ màn hình so với thân máy và kích hoạt InfinityEdge 4 cạnh. Thiết kế bản lề giúp mở dễ dàng hơn, đồng thời giữ ổn định khi bạn sử dụng màn hình cảm ứng.

Cấu tạo webcam mang tính cách mạng: Webcam nhỏ (chỉ 2,25mm) có ống kính 4 thành phần sử dụng nhiều thành phần hơn một webcam thông thường để cung cấp video sắc nét ở tất cả các khu vực của khung hình, trong khi tính năng giảm nhiễu tạm thời sử dụng tính năng giảm nhiễu tiên tiến, cải thiện đáng kể chất lượng video , đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng mờ. Cuối cùng, ống kính được lắp ráp bằng máy móc chính xác để đảm bảo tất cả các điểm của hình ảnh đều được lấy nét.

Đắm mình trong âm thanh


Nghiêm túc về âm thanh: Mở rộng âm thanh thành cảnh âm thanh 3D sống động với thiết kế 4 loa của chúng tôi và âm thanh Waves Nx® 3D dành cho loa. Bất kỳ bản nhạc, bộ phim hoặc trò chơi nào đều phát với chiều sâu và chiều rộng dường như thách thức các quy luật vật lý. XPS 17 là máy tính xách tay đầu tiên có âm thanh Waves Nx® 3D cho loa được điều chỉnh bởi nhà sản xuất từng đoạt nhiều giải Grammy, Jack Joseph Puig. *

Kiểm tra micrô: Các micrô gắn trên cùng cung cấp trải nghiệm âm thanh tốt hơn trong các cuộc gọi hội nghị Skype và cho Cortana trường xa, cho phép bạn nói chuyện với máy tính xách tay của mình từ khoảng cách lên đến 14ft.

Cổng & khe cắm


1. 2x Thunderbolt ™ 4 (USB Type-C ™) với DisplayPort và Power Delivery | 2. Đầu đọc thẻ SD kích thước đầy đủ v6.0 | 3. Giắc cắm kết hợp tai nghe / micrô 3,5 mm | 4. Khe khóa hình nêm | 5. 2x Thunderbolt ™ 4 (USB Type-C ™) với DisplayPort và Power Delivery

1 bộ chuyển đổi USB-C sang USB-A v3.0 & HDMI v2.0 xuất xưởng theo tiêu chuẩn.

Đánh giá Dell XPS 17 9700 17.3 inch 500 nits Core i7 10750H GTX1650 Ti ram 16g ssd 512g New 100% Fullbox

5

0 %
4

0 %
3

0 %
2

0 %
1

0 %
Hỏi đáp - Đánh giá
Thông số kỹ thuật
STT THÔNG SỐ THÔNG TIN
1 CPU Core i7 - 10750H (12M Cache) 2.6Ghz up to 5.0Ghz
2 RAM 16 GB DDR4 2933MHz
3 Ổ cứng 512 GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive
4 Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti 4 GB
5 Màn hình 17.0" FHD+ (1920 x 1200) InfinityEdge Anti-Glare 500-Nit Display
6 Tình trạng Brand New 100% Fullbox
7 Bảo hành 12 tháng

Đăng ký thành công

Nhân viên Máy Tính Khoá Vàng sẽ liên hệ thông báo về tình trạng sản phẩm tới quý khách trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn quý khách đã liên hệ để Khoá Vàng được phục vụ.

Về trang chủ