Hướng dẫn x2 ưu đãi Black Friday 2023 tại Máy Tính Khóa Vàng

18-10-2023

Từ ngày 18/10 - 31/11/2023, Máy Tính Khóa Vàng diễn ra chương trình “Black Friday" với ưu đãi lớn nhất năm, nhiều sản phẩm laptop, PC, phụ kiện máy tính với mức giá giảm cực khủng, cực sốc. Kèm theo đó là “Vòng quay may mắn" với voucher giảm giá lên tới 1 triệu đồng. Ngay bây giờ, mời mọi người tham khảo nội dung bên dưới nhé. 

Khoá Vàng x2 Black Friday 2023

1. Black Friday 2023 - Khoá Vàng Sale Vô Vàn

Chỉ cần bạn trên 15 tuổi là có thể tham gia chương trình Black Friday - Vòng quay may mắn của Khoá Vàng

Các mệnh giá áp dụng trong vòng xoay bao gồm: 50K, 100K, 150K, 200K, 250K, 300K, 500K, 700K, 900K, 1 triệu, và các sản phẩm linh - phụ kiện,... cho bạn tha hồ mua sắm sản phẩm các sản phẩm laptop, PC tại Khoá Vàng (Không áp dụng voucher giảm giá này cho các sản phẩm linh - phụ kiện).

2. Các bước tham gia chương trình Flash Sale 

Bước 1: Khách hàng truy cập trang Landing Page https://khoavang.vn/black-friday để săn sản phẩm Flash Sale trong chương trình Black Friday tại Khoá Vàng 

Chọn sản phẩm săn sale trong phần Flash Sale

Bước 2: Sau khi chọn được sản phẩm cần mua. Bạn nhấn vào nút “ MUA NGAY". Nhập đầy đủ thông tin tại phần đặt hàng để nhận ưu đãi. 

Nhấn vào nút mua ngay

Bước 3:  Điền đầy đủ các thông tin có dấu * để đặt hàng. Sau khi đặt hàng thành công, nhân viên tư vấn bán hàng của Khoá Vàng sẽ liên hệ bạn để xác nhận đơn hàng, lên lịch gặp, giao hàng cho bạn và giải thích các thắc mắc (nếu có).

Điền đầy đủ thông tin để đặt hàng

3. Các bước tham gia chương trình vòng quay may mắn - x2 ưu đãi Black Friday 

Bước 1: Bạn di chuyển vào vòng quay của chương trình và  nhấn nút xoay ở trung tâm của vòng quay - logo Khoá Vàng để quay giải thưởng

Nhấn vào logo Khoá Vàng để xoay

Bước 2: Sau khi quay xong, mũi tên sẽ dừng lại ở 1 ô bất kì. Mũi tên nằm ở ô giá trị nào thì phần thưởng ở ô đó sẽ dành tặng cho bạn. Lưu ý: Khoá Vàng chỉ chấp nhận kết quả của lần quay đầu tiên trên hệ thống khi bạn đã nhập đầy đủ thông tin khi gửi cho Khoá Vàng. 

Kết quả nhận dược

Bước 3: Để nhận phần thưởng này, Khoá Vàng sẽ yêu cầu quý khách hàng, vui lòng cung cấp: Họ và tên, Email, SĐT để lưu thông tin nhận thưởng.

Nhập đầy đủ thông tin để nhận voucher

Bước 4: Sau khi gửi thông tin cá nhân, Khoá Vàng sẽ cấp cho bạn 1 mã khuyến mãi. Bạn có thể dùng mã này để mua các sản phẩm laptop, PC (áp dụng cho đơn hàng trên 5 triệu tại Khoá Vàng), không áp dụng cho các sản phẩm linh - phụ - kiện. 

Mã voucher nhận được

Lưu ý thêm: Khi mua hàng online trên website Khoá Vàng áp dụng voucher giảm giá của vòng quay may mắn. Bạn cần ghi chú nội dung “Black Friday - Vòng quay may mắn" để nhận ưu đãi. Trong trường hợp, bạn quên viết phần ghi chú. Khi nhân viên tư vấn bán hàng liên hệ, bạn cần thông báo bạn đã tham gia chương trình ưu đãi và vui lòng cung cấp thông tin cá nhân để nhân viên tư vấn tra cứu khuyến mãi và phản hồi cho bạn. (nội dung áp dụng tương tự khi bạn mua hàng trực tiếp tại các chi nhánh cửa hàng của Khoá Vàng). 

Điền đầy đủ thông tin để đặt hàng

4. Các lưu ý khi mua hàng tại Khoá Vàng

  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm laptop xách tay FullBox, LikeNew, PC tại Khoá Vàng. Không áp dụng cho các sản phẩm linh kiện, phụ kiện.  
  • Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng voucher “vòng quay may mắn" 1 lần duy nhất. Khóa Vàng chỉ công nhận kết quả vòng quay lần đầu tiên của khách hàng. 
  • Khách hàng sử dụng voucher “Vòng quay may mắn” không được áp dụng cộng dồn cùng các voucher giảm giá khác tại Khoá Vàng
  • Sau khi khách hàng xác thực các thông tin cần thiết, nhân viên hỗ trợ khách hàng của Khoá Vàng sẽ liên hệ qua số điện thoại của Quý khách và hướng dẫn mua hàng.
  • Chương trình chỉ áp dụng 1 lần cho 1 sản phẩm duy nhất. Trường hợp khách hàng mua nhiều sản phẩm thì sẽ áp dụng cho sản phẩm có giá cao hơn trong cùng 1 hoá đơn.
  • Khóa Vàng có quyền cập nhật thể lệ chương trình khuyến mãi, kiểm tra và từ chối các hành vi gian lận hoặc các trường hợp khác. Đồng thời có quyền yêu cầu xuất trình thẻ dự thi, chứng minh thư của khách hàng sử dụng ưu đãi của chương trình khi cần thiết.
Bài viết liên quan
Giảm ngay 300K khi mua laptop dành cho học sinh, sinh viên tại Khoá Vàng
Khuyến mãi mua nguyên bộ mini PC + Màn hình MSI Pro MP243 cực nét giá chỉ 3 triệu 900K
Siêu ưu đãi Build PC Gaming, đồ hoạ giảm ngay 3 triệu đồng