X3 Ưu Đãi Cực Khủng Dành Riêng Cho HSSV Khi Mua Laptop, PC Tại Khoá Vàng (Từ 01/07 - 31/10/2024)

29-06-2024

Chương trình "Back to school" luôn là dịp đặc biệt, mang lại nhiều cơ hội ưu đãi cho học sinh, sinh viên. Hiểu rõ nhu cầu của các bạn trẻ trong việc trang bị những thiết bị công nghệ tiên tiến để hỗ trợ học tập và giải trí. Với chương trình "Back to school 2024", Máy Tính Khoá Vàng mang đến 3 ưu đãi hấp dẫn, giúp các bạn có cơ hội sở hữu laptop, PC chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi.

I. Chi tiết chương trình ưu đãi "Back to school 2024" tại máy tính Khoá Vàng

1. Thời gian diễn ra chương trình

Thời gian: 01/07 - 31/10/2024. Ưu đãi Tốt nghiệp THPT & Tân sinh viên sẽ áp dụng từ ngày 17/07/2024.

Trang Back To School 2024 của Khoá Vàng

2. Đối tượng áp dụng

  • Đối tượng Học sinh - Sinh viên từ 15 - 25 tuổi: Ưu đãi giảm 300K khi mua các sản phẩm Laptop, PC > 5 triệu tại Khoá Vàng (Không áp dụng đối với sản phẩm linh - phụ kiện)
  • Đối tượng Học sinh tốt nghiệp THPTQG 2024 - Tân sinh viên tra cứu điểm thi: căn cứ vào điểm trung bình thi để xác định mức giá giảm từ 300K - 1 triệu đồng. 
  • Giảm giá phụ kiện 10% khi mua kèm laptop, PC:  dành cho học sinh - sinh viên khi mua sản phẩm laptop, PC kèm các sản phẩm phụ kiện như (chuột, bàn phím, lót chuột, túi chống sốc, tay nghe, loa, hub chuyển đổi,...).

Tân sinh viên mua laptop tại Khoá Vàng

II. Lợi ích khi mua laptop, PC tại Máy Tính Khoá Vàng

1. Sản phẩm chất lượng cao

Máy Tính Khoá Vàng cam kết mang đến những sản phẩm laptop, PC chất lượng cao, từ các thương hiệu uy tín như Dell, HP, Lenovo, Asus và nhiều thương hiệu khác. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Laptop tại Khoá Vàng

2. Bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Máy Tính Khoá Vàng còn có chính sách bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi tận tâm. Khách hàng sẽ được hỗ trợ kỹ thuật 24/7 và bảo hành chính hãng từ 1 đến 2 năm tùy sản phẩm.

Khách hàng mua sắm tại Khoá Vàng

3. Thanh toán linh hoạt

Máy Tính Khoá Vàng hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như thanh toán qua thẻ, chuyển khoản, và trả góp. Điều này giúp các bạn học sinh, sinh viên dễ dàng tiếp cận và sở hữu sản phẩm.

Khách hàng nước ngoài tại Khoá Vàng

4.Vận chuyển nhanh chóng

Khoá Vàng cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng chỉ trong 2 giờ tại TPHCM, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất, không làm gián đoạn quá trình học tập và làm việc của các bạn.

Đội ngũ nhân viên Khoá Vàng

III. Chi tiết ưu đãi giảm 300K cho HSSV

Đối tượng Học sinh - Sinh viên từ 15 - 25 tuổi: Ưu đãi giảm 300K khi mua các sản phẩm Laptop, PC > 5 triệu tại Khoá Vàng (Không áp dụng đối với sản phẩm linh - phụ kiện)
Lưu ý: Với mỗi khuyến mãi, khách hàng được sử dụng 1 lần trong suốt chương trình.

VI. Chi tiết ưu đãi giảm 400K cho HSSV

Đối tượng Học sinh tốt nghiệp THPTQG 2024 - Tân sinh viên tra cứu điểm thi
Ưu đãi áp dụng từ ngày 17/07/2024 (Biết điểm thi THPTQG 2024)
Khách hàng có điểm thi trung bình cộng của các môn thi càng cao sẽ được giảm càng sâu khi mua laptop, PC tại Khoá Vàng:
+ Điểm trung bình dưới 7: giảm thêm 300K
+ Điểm trung bình từ 7 đến dưới 8 điểm: giảm thêm 500K
+ Điểm trung bình từ 8 đến dưới 9 điểm: giảm thêm 700K
+ Điểm trung bình từ 9 điểm trở lên: giảm thêm 1 triệu.

Lưu ý: Mỗi chương trình khuyến mãi trên là riêng biệt và chỉ được áp dụng 1 trong 2. Không áp dụng cùng lúc 2 khuyến mãi để giảm giá khi mua sản phẩm.

V. Hướng dẫn tham gia 

Bước 1: Nhập thông tin đầy đủ chính xác gồm Họ tên, Số điện thoại trên trang Landing Page của chương trình: https://khoavang.vn/back-to-school
Bước 2: Đặt hàng Online.
Bước 3: Quý khách vui lòng cung cấp giấy tờ cần thiết cho nhân viên cửa hàng Khóa Vàng gần nhất khi thanh toán nhận máy.

Hướng dẫn tham gia back to school 2024

VI. Một số lưu ý khác

Một số lưu ý quan trọng:

  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm laptop xách tay FullBox, LikeNew, PC > 5 triệu tại Khoá Vàng. Không áp dụng cho các sản phẩm linh kiện, phụ kiện.
  • Đối với Học sinh - Sinh viên: mỗi SĐT hoặc thẻ CMND/CCCD chỉ được tham gia chương trình khuyến mãi 1 lần duy nhất.
  • Sau khi khách hàng xác thực giấy tờ cần thiết, Nhân viên hỗ trợ khách hàng của Khoá Vàng sẽ liên hệ qua số điện thoại của Quý khách và hướng dẫn mua hàng.
  • Mỗi chương trình chỉ áp dụng 1 lần cho 1 sản phẩm duy nhất. Trường hợp khách hàng mua nhiều sản phẩm thì sẽ áp dụng cho sản phẩm có giá cao hơn nếu trong cùng 1 hoá đơn.
  • Khóa Vàng có quyền cập nhật thể lệ chương trình khuyến mãi, kiểm tra và từ chối các hành vi gian lận hoặc các trường hợp khác. Đồng thời có quyền yêu cầu xuất trình thẻ dự thi, chứng minh thư của khách hàng sử dụng ưu đãi của chương trình khi cần thiết.
Bài viết liên quan
Ưu đãi tháng 6/2024: Hè vui chơi, nhận ngay voucher khủng giảm 500K
Ưu đãi sốc tháng 5/2024: Mua Lenovo Thinkpad T495 giảm ngay 1 triệu đồng tại Khoá Vàng
Giảm ngay 300K khi mua laptop dành cho học sinh, sinh viên tại Khoá Vàng tháng 05 - 06/2024