Top 5 ứng dụng chỉnh ảnh trên máy tính cực đỉnh

26-02-2023

Phần mềm chỉnh ảnh trên máy tính xách tay của bạn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh bóng bẩy, chuyên nghiệp. Hãy cùng Khóa vàng tìm hiểu những ứng dụng chỉnh ảnh trên máy tính tốt nhất nhé.

Ứng dụng chỉnh ảnh trên máy tính - Corel PaintShop Pro

Ứng dụng chỉnh ảnh trên máy tính - Corel PaintShop Pro

Corel PaintShop Pro là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn sử dụng nhiều tính năng phong phú như cắt ảnh, thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng ảnh, loại bỏ các chi tiết thừa trên ảnh, tạo ảnh ghép đẹp mắt...

Đặc biệt, Corel PaintShop Pro còn hỗ trợ khôi phục, tái chế ảnh cũ, ảnh kém chất lượng. Phần mềm còn có thể nhận diện nhiều định dạng ảnh đầu vào, giao diện trực quan, sinh động giúp bạn thao tác thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ các tính năng, bạn cần mua phiên bản đầy đủ, bạn chỉ cần trả tiền một lần và có thể sử dụng mãi mãi.

Và ứng dụng này chỉ tương thích với hệ điều hành Window, bao gồm hầu hết các phiên bản Windows 7/8/8.1/10.

Xem thêm: [Hot] Top 6 phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop đỉnh nhất

Chỉnh ảnh trên máy tính bằng Adobe Photoshop

Photoshop là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và tạo đồ họa được phát triển bởi Adobe Corporation. Photoshop cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa hình ảnh và khả năng tạo đồ họa phức tạp. Photoshop đã trở thành một công cụ tiêu chuẩn trong ngành vì nó rất linh hoạt và thường là một trong những ứng dụng chỉnh ảnh đầu tiên mà nhiều người học cách sử dụng.

Adobe Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên máy tính quen thuộc với nhiều người, từ những người không có kinh nghiệm cho đến những người cực kỳ chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.Với Adobe Photoshop, bạn có thể sử dụng tất cả các công cụ để thay đổi hình ảnh theo ý thích của mình và với mỗi phiên bản Adobe Photoshop, các tính năng mới đều được cập nhật và nâng cấp.

Ngày nay, Adobe Photoshop trở thành phần mềm được nhiều nghệ sĩ và chuyên gia sáng tạo trong ngành sử dụng. Photoshop là một phần mềm có thể được sử dụng để chụp ảnh, thiết kế đồ họa, sáng tạo nghệ thuật kỹ thuật số, v.v.

Học cách sử dụng Adobe Photoshop không chỉ là vô giá đối với những người muốn xây dựng sự nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo mà còn đối với những người đam mê sáng tạo nói chung. Với việc tạo nội dung và truyền thông xã hội trở thành một phần quan trọng trong kinh doanh, bất kỳ trải nghiệm nào với các ứng dụng đồ họa như Adobe Photoshop sẽ giúp bạn có lợi thế khi đăng ký.

Adobe Photoshop rất linh hoạt và cho phép người sử dụng sáng tạo, sử dụng nhiều tác vụ. Adobe Photoshop đôi khi có thể là chương trình duy nhất mà người sáng tạo cần có trong kho vũ khí của họ. Học Photoshop có thể mở ra những cơ hội mới trong nhiều lĩnh vực.

Điều này cũng sẽ giúp bạn có một vị trí tốt để học và sử dụng các chương trình Adobe khác khi bạn đã hiểu rõ về Photoshop. Một số công cụ và phím tắt của Photoshop rất giống nhau trong tất cả các chương trình Adobe. Học cách sử dụng một chương trình Adobe khác với Photoshop sẽ cho phép bạn trau dồi kỹ năng của mình và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, ảnh độc đáo.

Ứng dụng chỉnh ảnh trên máy tính PaintShop Pro 2020

Ứng dụng chỉnh ảnh trên máy tính PaintShop Pro 2020

PaintShop Pro tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng phong phú, với nhiều bộ lọc và hiệu ứng tinh tế, giúp việc chỉnh sửa ảnh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, ứng dụng còn hỗ trợ nhân bản ảnh bằng công nghệ HDR, khôi phục ảnh cũ, nâng cao chất lượng ảnh bằng các công cụ chỉnh sửa nhanh. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tiện ích plug-in Adobe Photoshop 64-bit và nhiều công nghệ như công nghệ nhận dạng khuôn mặt,...

Chỉnh ảnh trên máy tính bằng GIMP

Photoshop có thể tuyệt vời, nhưng nếu bạn không có ngân sách hàng tháng hoặc không muốn chỉnh sửa ảnh nhiều, GIMP là một lựa chọn thay thế tuyệt vời. Cũng giống như Photoshop, GIMP cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh khác nhau từ cơ bản đến bán chuyên nghiệp, thậm chí còn có giao diện rất giống với Photoshop.

Là một ứng dụng nguồn mở, điều này làm cho GIMP có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí và nó cũng được thiết kế để hoạt động tốt với các ứng dụng liên quan đến in ấn nguồn mở khác như Inkscape, SwatchBooker và Scribus.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Ứng dụng chỉnh ảnh trên máy tính Pixlr

Ứng dụng chỉnh ảnh trên máy tính Pixlr

Phần mềm Pixlr được ca ngợi là giải pháp thay thế miễn phí tốt nhất cho Photoshop với các tính năng phù hợp để chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng nó để chỉnh sửa ảnh miễn phí trên web trên máy tính để bàn và thiết bị di động.

Bạn sẽ tìm thấy các lớp nâng cao, hiệu ứng, bộ chọn màu và nhiều tính năng khác trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh nâng cao, chẳng hạn như bút vẽ tùy chỉnh, tự động nâng cao và hiệu chỉnh màu.

Bạn có thể mua phiên bản cao cấp với giá $5 mỗi tháng để truy cập nhiều tính năng hơn như các mẫu, phông chữ và hình ảnh cao cấp có sẵn.

Pixlr Pro tương thích với các định dạng phổ biến như PSD và Phác thảo, vì vậy bạn có thể sử dụng phần mềm này để chỉnh sửa các dự án được nhập từ các trình chỉnh sửa khác.

Điểm chính:

  • Khả năng truy cập và chức năng: Pixlr tự định vị mình là một công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí và nó là một điểm nhấn cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một công cụ chỉnh sửa ảnh giá cả phải chăng.

  • Giao diện trực quan: Pixlr được thiết kế để dễ sử dụng như Photoshop.

  • Các tùy chọn tích hợp: Bạn có thể tạo tài khoản để lưu ảnh trong Thư viện Pixlr và chỉnh sửa ảnh được lưu trữ trong Google Drive, Facebook, Flickr và Picasa.

Tổng kết

Bạn đã xem xong chia sẻ của Khóa vàng về các ứng dụng chỉnh ảnh trên máy tính tiện dụng, chuyên nghiệp nhất. Hi vọng qua bài viết, bạn có thể tìm được ứng dụng phù hợp nhất phục vụ tốt cho công việc nhé!

 

Bài viết liên quan
Hướng dẫn test màn hình laptop có lỗi không nhanh chóng đơn giản
Cách kiểm tra model laptop nhanh chóng chính xác nhất
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng