[Hot] Top 6 phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop đỉnh nhất

26-02-2023

Wifi cracker mang đến cho bạn cơ hội sử dụng internet miễn phí ở bất cứ đâu. Nếu bạn phải di chuyển nhiều hay phải làm việc ở nhiều địa điểm khác nhau cần đến internet thì việc tham khảo top phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tham khảo bài viết của Khoavang.vn nhé!

Phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop là gì?

Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop là ứng dụng cho phép người dùng có thể truy cập vào bất kỳ mạng wifi nào mà không cần mật khẩu. Hiện tại phần mềm này đang được rất nhiều người quan tâm vì nó có thể giúp điện thoại di động, máy tính, laptop và các thiết bị khác dễ dàng truy cập vào một mạng wifi nào đó mà không tốn nhiều tiền và công sức. Nói cách khác, những phần mềm hack wifi miễn phí này cung cấp khả năng bẻ khóa wifi cho các thiết bị muốn truy cập internet miễn phí.

Phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop là gì?

 

Phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop -  JumpStart

 Phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop -  JumpStart

JumpStart là phần mềm bẻ khóa wifi và mật khẩu wifi rất tiện lợi và nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với những bạn không có điều kiện và thời gian, thường được sử dụng ở các khu ký túc xá khác, sinh viên không có tiền lắp mạng.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng JumpStart chỉ mang lại hiệu quả tương đối, tùy thuộc vào việc bật hay tắt Wps (Wifi Protected Settings) và loại card Wifi trong máy tính. Để đạt được hiệu quả tốt nhất của phần mềm này, bạn nên kết hợp nhiều phần mềm để crack với nhau trong sổ tay Sử dụng Wifi trên máy tính.

Các tính năng chính của phần mềm JumpStart:

- Phát hiện, bẻ khóa mật khẩu wifi

- Tự động quét mạng wifi gần đó để tìm mật khẩu

- Hoạt động với modem có bật chế độ WPS

- Tỷ lệ thành công của các dòng modem TP-Link, Tenda, Zyxel

Xem thêm: [Bật mí] Top 10 phần mềm hát karaoke offline trên laptop cực đỉnh

Dumpper - phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop

Dumpper - phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop

Dumper là phần mềm tìm mật khẩu Wifi giúp bạn tìm ra mạng wifi nào có sóng  mạnh nhất và truy cập hoàn toàn miễn phí. Dumper dò mật khẩu nhanh và chính xác, hoạt động với nhiều loại modem khác nhau nhưng hoạt động tốt trên các dòng modem TP-Link, Tenda, ZyXEl, Dumper hoạt động tốt nhất khi kết hợp với phần mềm jailbreak Wifi JumpStart.

Các tính năng chính của phần mềm tìm wifi Dumpper:

- Hỗ trợ nhiều loại modem thông dụng khác nhau.

- Tích hợp với phần mềm Jumpstart 2.0.

- Cài đặt nền tảng NET Framework 4.0.

- Hiệu suất phụ thuộc vào Wps và card của Wifi.

- Ưu tiên sóng Wifi mạnh nhất.

- Hỗ trợ tiếng Tây Ban Nha và tiếng Việt.

Phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop Password Hacker 

WiFi Password Hacker là phần mềm hack wifi tốt nhất cho máy tính xách tay miễn phí để bẻ khóa mọi bảo mật và bẻ khóa mật khẩu. Nó theo dõi laptop để tìm các kết nối lỏng lẻo và tạo mật khẩu từ các kết nối. Bạn có thể sử dụng bất kỳ mật khẩu nào trong số này để truy cập các kết nối Wifi lân cận. Nó cung cấp cho bạn tùy chọn để bảo mật kết nối WiFi của bạn và bạn đã hack wifi máy tính xách tay của mình.

Phần mềm này cho phép bạn hack wifi laptop bằng cách bẻ khóa các mật khẩu Wifi không xác định hoặc đã quên (bao gồm mật khẩu WPA-PSK/WPA2-PSK), với 5 cấp độ tấn công nâng cao khác nhau (tấn công từ điển, tấn công mặt nạ, tấn công kết hợp, tấn công từ, tấn công kết hợp).

WiFi Password Key – Phần mềm tìm mật khẩu Wifi cho laptop, khôi phục Pass Wifi

 WiFi Password Key – Phần mềm tìm mật khẩu Wifi cho laptop, khôi phục Pass Wifi

  • Một trong những phần mềm hack wifi tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn không thể bỏ qua đó chính là phần mềm WiFi Password Key.

  • Đây là công cụ bẻ khóa wifi cực kỳ tiện lợi, nó không chỉ giúp bạn bẻ mật khẩu sử dụng mạng wifi chùa một cách nhanh chóng mà còn hỗ trợ lấy lại tất cả các mật khẩu đã mất, kể cả những mật khẩu phức tạp nhất.

Một số tính năng chính của WiFi Password Key:

  • Khôi phục tất cả các mật khẩu Wifi.

  • Tìm kiếm các mật khẩu xung quanh bạn.

  • Hỗ trợ 5 chế độ khôi phục mật khẩu khác nhau

  • Hỗ trợ nhiều bộ định tuyến nổi tiếng: Apple Airport Express, Linksys, Netgear, TRENDnet, Western Digital, v.v.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

WiFi Key Finder - một trong các phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop

WiFi Key Finder là một phần mềm hack wifi cho laptop hoàn toàn khác với cái tên trên. Nó không phát hiện mã mới, nhưng nó cũng bẻ khóa và lấy mật khẩu Wifi cho các mạng bạn đã nhập trước đó. Phần mềm hoạt động dựa trên bộ định tuyến không dây. Do chỉ phát hiện được mã đã được truy cập nên độ chính xác và hiệu quả của phần mềm cao hơn nhiều so với thông thường.

Lưu ý rằng hiện tại, chắc chắn không có phần mềm hack wifi cho laptop nào có thể đảm bảo thành công 100%. Công nghệ hack WiFi trên Modem cũng ngày càng hoàn thiện hơn. Phần mềm trên trước hết đảm bảo an toàn cho người dùng. Sự thành công của việc hack WiFi vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Hướng dẫn tìm mật khẩu wifi cho laptop không cần phần mềm

Nếu bạn không muốn sử dụng và tải phần mềm hack wifi cho laptop nhưng vẫn muốn hack pass wifi thì có thể sử dụng wifi key view và đĩa Hirent Boot bên trong. Làm như sau:

– Bước 1: Mở Wireless Key View từ Hirent Boot

– Bước 2: Cắm USB chạy Hirent Boot vào máy. Sau đó bạn cứ mở Hirent Boot lên, nếu ổ đang chạy thì bấm menu => Passwords/Keys => Wireless key viewer

– Bước 3: Sau đó màn hình sẽ hiển thị tất cả các wifi mà thiết bị có thể kết nối. và bạn chọn wifi mà bạn muốn xem mật khẩu.

– Bước 4: Click chuột phải chọn Properties để xem mật khẩu

Bước 5: Vào lại wifi muốn tìm và nhập mật khẩu mới để xem và sử dụng.

Tổng kết

Vậy là bài viết này của Khoavang.vn đã giúp bạn tìm hiểu thông tin về các phần mềm tìm mật khẩu wifi cho laptop uy tín, phổ biến, dễ cài đặt tại nhà. Chúc các bạn vui vẻ.

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng