Top 12 máy tính xách tay giá rẻ phù hợp đối với nhiều đối tượng

20-08-2022

Máy tính xách tay không còn là một món vật dụng quá xa lạ với mọi người trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên, với số lượng mẫu mã và thương hiệu đa dạng như ngày nay, để tìm ra được một sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao thì không phải là điều dễ dàng. Thế nên, Khóa Vàng sẽ giúp bạn tổng hợp những mẫu máy tính xách tay giá rẻ mà trong bài viết sau đây nhé.

Máy tính xách tay giá rẻ thương hiệu Dell

Dell Inspiron 14 7415 TOUCH

Inspiron 14 7415 tự hào có thiết kế hấp dẫn và vẻ ngoài hiện đại, đầy phong cách từ nhôm nguyên khối dày. Tuy nhiên, điều này giúp người dùng yên tâm rằng trong khi sử dụng thiết bị, hiện tượng linh kiện bị cong và lung lay màn hình sẽ không xảy ra.

Bàn phím chất lượng cao đi kèm cho phép người dùng gõ thoải mái và hiệu quả. Để giúp hoạt động trong điều kiện thiếu sáng, hệ thống đèn bên dưới cũng chiếu sáng toàn bộ bàn phím.

Laptop-Dell-Inspiron-14-7415-Touch-khoavang.vn

Với bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5700U, RAM 16GB và SSD NVMe 512GB, chiếc máy tính xách tay giá rẻ chất lượng tốt này cho ra hiệu suất mạnh mẽ giúp thực hiện công việc một cách dễ dàng. Nó còn có thể xử lý ngay cả những tác vụ văn phòng khắt khe nhất hiện nay, chẳng hạn như chuyển đổi giữa nhiều tệp excel và đa nhiệm một cách mãnh liệt.

Chưa dừng lại ở đó, chế độ máy tính bảng của Inspiron 14 7415 được thể hiện một cách xuất sắc. Màn hình hiển thị của máy cho phép sử dụng và thao tác bút. Các nét vẽ được hiển thị với độ chính xác cao nhất và tất cả các thao tác đều cực kỳ nhạy và mượt mà.

Dell Inspiron 14 7420 (2022) 2 in 1

Với giao diện mới tuyệt đẹp và sang trọng, phần cứng bên trong cực kỳ mạnh mẽ và có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ đòi hỏi, bao gồm cả chơi trò chơi. Dell Inspiron 7420 trở thành chiếc máy tính xách tay giá rẻ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

Máy tính có bộ xử lý Intel Ivy Bridge i5, có thể được tăng áp lên tốc độ cao hơn để có khả năng tính toán cực kỳ mạnh mẽ và nhanh chóng. Không lo bị đứng hay treo máy, RAM 4GB đáp ứng cực tốt nhu cầu chơi game hay xử lý đồ họa. Ngoài ra, máy còn chạy song song 2 card đồ họa Intel HD 4000 tiết kiệm điện để xử lý các hoạt động nhẹ nhàng không yêu cầu đồ họa mạnh và card nVidia GeForce GT 640M 2Gb hiệu năng cao phục vụ nhu cầu xử lý hay chơi game và quản trị đồ họa.

Laptop-Dell-Inspiron-14-7420-2022-2in1-KhoaVang.vn

Công nghệ True-Life trên màn hình 14" tạo ra hình ảnh chân thực và chính xác. Máy có hai loa tích hợp ở phía dưới để tạo ra âm nhạc tuyệt vời, mạnh mẽ và rõ ràng. Ngay cả với màn hình tuyệt đẹp và loa xuất sắc, nó sẽ giúp ích đáng kể cho công việc và các hoạt động giải trí như tạo đồ họa, chơi game và xem phim.

Dell Gaming G15 5515 Ryzen R7-5800H

Dell Gaming G15 mang dáng dấp của một chiếc máy tính xách tay chơi game Dell Alienware cao cấp nhờ hệ thống tản nhiệt sau mạnh mẽ và thiết kế chơi game mạnh mẽ. Ngoài ra, nắp lưng của máy tính xách tay này có các đường cắt vát để tôn lên thiết bị mà không bị màu mè.

Đương nhiên, Dell Gaming G15 đã là một máy tính xách tay chơi game nên nó cũng sở hữu rất nhiều cổng kết nối, giúp bạn có thể kết hợp trong công việc và học tập.

Laptop-Dell-Gaming-G15-5515-Ryzen-R7-5800H-KhoaVang.vn

Nhìn chung, bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5800H, card đồ họa NVIDIA Geforce RTX 3050/3050 Ti và RAM lên đến 16 GB cho phép Dell Gaming G15 chơi gần như tất cả các game đòi hỏi khắt khe nhất hiện nay.

Ngoài các công việc chơi game, Dell Gaming G15 còn thực hiện tốt các tác vụ văn phòng tiêu chuẩn như Word, Excel, v.v. hoặc với các ứng dụng đồ họa như Photoshop, Illustrator, Paint Shop Pro, v.v. Chúng ta có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc trong khi chạy đa nhiệm mà không cần lo lắng. về tình trạng lag hay giật nhờ dung lượng RAM lên đến 16GB.

Với những tính năng như vậy thì đây là không chỉ một chiếc máy tính xách tay giá rẻ mà còn đa năng, giúp người dùng xử lý được mọi nhu cầu cá nhân.

Dell Latitude 7420

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, vỏ ngoài bằng sợi Carbon cao cấp của phiên bản máy tính xách tay giá rẻ Dell Latitude 7420 đã để lại ấn tượng lâu dài bằng cách cung cấp sự đảm bảo về độ bền. Lớp sơn xám mạnh mẽ bao phủ khung máy cùng với logo Dell được chạm khắc ở chính giữa mặt sau, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc máy tính xách tay và khiến nó trở nên nổi bật giữa đám đông.

Laptop-Dell-Latitude-7420-KhoaVang.vn

Máy tính xách tay Dell Latitude 7420 có bộ vi xử lý Intel Core i7-1185G7 nâng cao hiệu suất với tốc độ xung nhịp 3.0GHz và tăng áp tối đa lên đến 4.8GHz, cho phép nó thoải mái giải quyết mọi thao tác liên quan đến văn bản mà không bị giật hình, đủ chỗ để thực thi nhiều chương trình đa nhiệm đồng thời.

Một card đồ họa Intel Iris XE vừa phải, mạnh mẽ, dành cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp (photoshop, AI, kết xuất video, v.v.), được lắp bên trong máy tính xách tay.

Máy tính xách tay giá rẻ thương hiệu HP

HP Elitebook x360 2in1 1040 G5

EliteBook x360 1040 G5 duy trì sự hấp dẫn của dòng doanh nhân với kết cấu nhôm nguyên khối mảnh mai và nhẹ tương tự. Đặc biệt, thân máy chỉ dày 17,8mm và nặng 1,36kg, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người phải di chuyển thường xuyên.

Xét về cấu hình có sẵn của chiếc máy tính xách tay giá rẻ này thì bao gồm:

  • CPU Core i7-8650U
  • Ram 16GB
  • Ổ cứng 256GB
  • Card đồ họa UHD Graphics
  • 14 inch FHD

Laptop-HP-Elitebook-x360-2in1-1040-G5-KhoaVang.vn

Hiệu suất của Elitebook x360 1040 G5 trong cấu hình này là quá đủ để xử lý các công việc hàng ngày của người dùng. Máy tính có thể xử lý các chương trình văn phòng cơ bản, xem phim hoặc nghe nhạc, vận hành các chương trình đồ họa phức tạp như Photoshop và AutoCAD hoặc giúp người dùng giải trí với các trò chơi trực tuyến nổi tiếng.

Mặc dù chất lượng hình ảnh của đám đông hiện ở mức trung bình, nhưng chiếc máy tính xách tay giá rẻ cấu hình cao này vẫn hoạt động mượt mà và hầu như không bị giật lag.

HP 15-dy2035tg

Máy tính xách tay HP 15 có vẻ ngoài tương đối đơn giản, thanh lịch với khung máy chắc chắn giúp che phủ hiệu quả các thành phần bên trong. Các góc được bo tròn nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Vì thiết bị khá nhẹ và nhỏ nên việc mang theo rất đơn giản.

Màn hình FHD 15.6 inch của máy tính xách tay mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với hình ảnh rõ ràng, sống động và màu sắc trung thực.

Laptop-HP-15-dy2035tg-KhoaVang.vn

Bên cạnh đó, chiếc máy tính xách tay giá rẻ này còn sở hữu bộ vi xử lý Intel Core I thế hệ thứ 11 và RAM 4GB hoặc 8GB được bao gồm trong PC để cho phép chạy đa nhiệm ổn định và đầy đủ. Ổ cứng SSD tốc độ cao thoải mái sử dụng cho các công việc văn phòng hàng ngày.

HP Victus 15 Gaming

HP Victus 15 ngay lập tức có thể giúp chúng ta gợi nhớ đến các thiết bị cao cấp của Omen bởi thiết kế vuông vắn và màu đen mờ dễ nhận biết. Thiết kế gọn gàng và màn hình 15,6 inch của HP Victus 15 mang đến cho khách hàng nhiều không gian hơn để trải nghiệm mà không ảnh hưởng đến không gian cho túi, ba lô hoặc các phụ kiện khác.

Nhờ vào tốc độ làm mới 144Hz và việc sử dụng tấm nền IPS đi kèm với màn hình Full HD có thể giúp bạn chơi game, chỉnh sửa hình ảnh cũng như phim với góc nhìn rộng và thông số kỹ thuật màu sắc tương đối tốt.

Laptop-HP-Victus-15-Gaming-KhoaVang.vn

Bên cạnh đó, người dùng máy tính xách tay giá rẻ này sẽ được hưởng lợi từ hiệu năng mạnh mẽ của card đồ họa GTX 1650 4GB GDDR6, RAM 8GB DDR4-3200MHz và CPU Intel Core i5-12450H 8 nhân, 12 luồng. Đây là những bộ phận hiệu suất cao cung cấp sức mạnh tốt và lý tưởng và có nhiều cải tiến về cấu trúc so với thế hệ trước.

HP ENVY x360 2in1 (2022) 15-ey0000

Thiết kế của máy nổi bật với các cạnh vuông và các góc bo tròn, cũng như logo HP mạ crom bóng loáng được in nổi trên nắp máy. Logo HP gần đây đã trải qua một sự thay đổi và giờ đây xuất hiện với diện mạo hiện đại, lộng lẫy và táo bạo hơn. Bên cạnh đó, HP Envy x360 15 còn sở hữu một cân nặng khá lý tưởng chỉ 1,82 kg và dày 18,4 mm.

Phải công nhận rằng khá bất ngờ khi mẫu Envy x360 15 này có 1 cổng M.2 NVMe PCIe x4 SSD và tới 2 khe RAM SODIMM để khách hàng dễ dàng nâng cấp lên thêm.

Laptop-HP-Envy-x360-2in1-2022-15-KhoaVang.vn

Chiếc máy tính xách tay giá rẻ này sở hữu thời lượng pin khá dài khi có pin 51Wh và chip xử lý Tiger Lake U-series tiết kiệm điện. Máy tính có thể chạy 10 giờ 50 phút chơi video hoặc 6 giờ 46 phút duyệt web.

Máy tính xách tay giá rẻ thương hiệu Lenovo

Lenovo Thinkpad T490S

ThinkPad T490s có tùy chọn màu bạc bên cạnh màu đen tiêu chuẩn. Nhà sản xuất đã tuyên bố rằng ngoài sự thay đổi về màu sắc, cũng sẽ có sự khác biệt về vật liệu sử dụng và trọng lượng của máy.

Nắp trên của phiên bản màu đen được làm bằng CFRP, trong khi của phiên bản màu bạc được làm bằng hợp kim nhôm. Do đó, biến thể màu bạc sẽ nặng hơn khoảng 200g so với phiên bản màu đen.

Laptop-Thinkpad-t490s-KhoaVang.vn

Đối với khách hàng là doanh nghiệp, Lenovo ThinkPad T490s là một máy tính xách tay giá rẻ đáng tin cậy, nếu không muốn nói là rất ngoạn mục. Đối với bảng tính, tài liệu và các chương trình văn phòng khác thì điều này là quá đủ.

Lenovo Thinkpad P50

Lenovo ThinkPad P50 giữ phong cách mà dân kỹ thuật nhận thấy là khá hấp dẫn. Vẫn sở hữu vẻ ngoài vuông vắn mạnh mẽ, máy có thể vượt qua tất cả các bài kiểm tra độ bền quân sự MIL-STD 810G nhờ lớp vỏ làm từ sợi carbon và khung hợp kim magie chịu lực.

P50 là dòng máy trạm ThinkPad đầu tiên cung cấp CPU Intel Core i7 tiêu chuẩn, tùy chọn bộ xử lý Intel Xeon thế hệ tiếp theo.

Laptop-Thinkpad-P50-KhoaVang.vn

Bên cạnh đó, chiếc máy tính xách tay giá rẻ này còn sở hữu màn hình 15,6 inch có sẵn với không cảm ứng hoặc cảm ứng, cả hai đều có độ phân giải là 15,6 inch Full HD (1920x1080) và 15,6 inch 4K Ultra HD (3840x2160).

ThinkPad P50 được trang bị đầy đủ các cổng, với Thunderbolt 3 và USB Type C là hai cổng đáng chú ý nhất. Cuối cùng, đây là chiếc máy tính xách tay giá rẻ tốt nhất cho công việc thiết kế đồ họa cả 3D chuyên nghiệp hay sản xuất video 4K có dung lượng cao nhất.

Lenovo Ideapad Gaming 3 15IUH6

Không giống như những chiếc laptop gaming khác, Lenovo mang trong mình một vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Tuy rằng khối lượng 2.25kg cùng độ dày 24.2mm không quá nổi bật so với mặt bằng chung, nhưng đây được đánh giá là chiếc máy tính xách tay giá rẻ tiện lợi, có thể mang đi mọi nơi.

Điểm đặc biệt phải kể đến là việc nhà sản xuất đã trang bị cho webcam một nút gạt, điều này sẽ hỗ trợ người dùng có thể bảo mật tốt nhất bằng cách che camera lại.

Laptop-Lenovo-Ideapad-Gaming-3-15IUH6-KhoaVang.vn

Khi so sánh với các đối thủ trên thị trường, rõ ràng qua bảng cấu hình, Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IHU6 sở hữu những thông số kỹ thuật mạnh mẽ và xuất sắc. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake - 11300H, được Intel phát hành vào năm 2021 và dựa trên kiến trúc Tiger Lake H35, thường được sử dụng trong các máy trạm di động hoặc máy tính xách tay chơi game mỏng và nhẹ.

Ngoài ra, chiếc máy tính xách tay giá rẻ này có bộ xử lý đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 độc lập. Card đồ họa này thường được sử dụng trong máy tính xách tay để chơi game, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và các yêu cầu công nghệ. Nếu nhu cầu không quá lớn, GTX 1650 có thể đáp ứng nhu cầu mượt mà cho hầu hết các game đỉnh hiện nay (Ultra Setting).

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 7

Hợp kim magie và sợi carbon là hai thành phần chính của Lenovo Thinkpad X1 Carbon 7, cả hai đều có chất lượng và độ bền cao. Với trọng lượng 1,08kg cũng rất nhẹ so với bề ngoài của phiên bản Thinkpad X1 Carbon 6.

Mặc dù chỉ mỏng 14,95mm nhưng máy tính xách tay Lenovo Thinkpad X1 Carbon 7 vẫn duy trì độ bền đạt tiêu chuẩn quân đội và có khả năng chống va đập cũng như các tình huống khắc nghiệt, lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển.

Laptop-Thinkpad-X1-Carbon-Gen-7-KhoaVang.vn

Cảm giác gõ của Lenovo Thinkpad X1 Carbon 7 vẫn thuộc hàng “top 1” khi so sánh với các đối thủ cùng lĩnh vực trên thị trường. Các phím có hành trình sâu và phản ứng lực tuyệt vời, cách bố trí duy trì tính kế thừa của dòng Thinkpad và có các thanh led dẫn để tạo điều kiện gõ phím vào ban đêm.

Không những thế, chiếc máy tính xách tay giá rẻ này còn sở hữu Card đồ họa onboard UHD Graphic 620 đủ mạnh để xử lý các tác vụ văn phòng, xem phim 4K và chơi các trò chơi trực tuyến phổ biến khác.

Kết luận

Mặc dù, với mỗi nhu cầu khác nhau thì mọi người sẽ tìm cho mình một chiếc laptop có cấu hình phù hợp. Tuy nhiên, nhìn chung thì các dòng máy tính xách tay giá rẻ đã được Khóa Vàng giới thiệu trong bài viết này đều có thể sử dụng cho nhiều đối tượng. Thế nên, mong rằng bạn có thể sớm tìm được một chiếc máy như mong muốn nhé.

Nguồn: KhóaVàng.vn

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay