Set máy tính chơi game chất lượng chỉ có tại Khóa Vàng

04-03-2023

Hiện nay, cuộc sống con người ngày càng hiện đại hơn nên nhu cầu giải trí cũng được đáp ứng nhiều hơn. Nhiều người có sở thích giải trí bằng cách chơi game các tựa game khủng. Chính vì thế, máy tính, laptop chơi game giá rẻ ngày càng trở nên phổ biến. Trong bài viết ngày hôm nay, Máy tính khóa vàng sẽ cùng bạn tìm hiểu set máy tính chơi game giá rẻ chất lượng nhé!

Thông tin chung về máy tính chơi game

Máy tính chơi game hay còn gọi là PC gaming/ máy tính để bàn Gaming, hiện nay đã trở nên quen thuộc, phổ biến với rất nhiều người, đặc biệt là những người trẻ. 

Dòng sản phẩm này được sản xuất với mục đích chính là phục vụ nhu cầu chơi game không bị giật hoặc lag. 

So với những dòng máy tính thông thường khác, máy tính chơi game sở hữu cấu hình cao, rất phù hợp để chạy những ứng dụng nặng như những tựa game hot hiện nay. 

PC gaming có hiệu suất cao, khả năng xử lý thông tin nhanh hơn và việc hiển thị hình ảnh cũng rõ nét hơn. 

Điều này cũng rất dễ hiểu vì dòng máy này sở hữu bộ vi xử lý đời mới vô cùng mạnh mẽ. Cùng với đó là bộ card đồ họa màn hình rời có dải màu chân thật, thực tế. 

Xem thêm: MUA DÀN PC GAMING GIÁ RẺ | FULL BỘ MÁY TÍNH CHƠI GAME KHỦNG

Set máy tính chơi game gồm những gì?

CPU mạnh mẽ

Vai trò của CPU trong một bộ PC chơi game là rất quan trọng. Điều này cho phép máy tính của bạn xử lý các tác vụ hiệu quả hơn so với máy tính thông thường. 

CPU mạnh mẽ giúp bạn chơi game tầm trung mà không cần card đồ họa rời. 

Do đó, việc trang bị một CPU mạnh mẽ là vô cùng cần thiết và để đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt nhất, máy tính chơi game ít nhất phải được trang bị CPU phiên bản thế hệ thứ 10.

Card màn hình rời hiện đại

Có một CPU mạnh thôi là chưa đủ để chơi game offline đồ họa cao, hình ảnh sắc nét chạy mượt mà. 

VGA hay còn gọi là card đồ họa cũng giúp máy tính của bạn xuất ra những hình ảnh rất đẹp, sắc nét và chân thực. 

Ngoài ra, các card đồ họa rời cao cấp trên thị trường hiện nay còn hỗ trợ nhiều công nghệ độc đáo đưa trải nghiệm chơi game chưa từng có lên một tầm cao mới.

Trên thị trường hiện nay, nếu sở hữu một bộ PC chơi game giá rẻ, bạn có thể chọn dòng VGA 1070 ti, 1650 hay 1660. 

Hoặc nếu muốn trải nghiệm chơi game tốt hơn, hãy chọn dòng RTX 3000 và RTX 6000.

RAM tối thiểu 16GB

Mức RAM 8GB được cho là con số tiêu chuẩn tối thiểu cho phép trải nghiệm chơi game offline và online trên chiếc PC của bạn.

Tuy nhiên, để có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi chơi game và hoạt động trơn tru, sắc nét thì hãy chọn mua chiếc máy có bộ RAM tối thiểu 16GB nhé.

Ổ cứng dung lượng khủng 

Những game yêu cầu cấu hình máy tính cao có thể lên hàng chục đến hàng trăm GB. Do đó, bộ cây máy tính chơi game của bạn đòi hỏi ổ cứng lớn. 

Ổ cứng 1TB hoặc lớn hơn là lý tưởng nhất để bạn dễ dàng lưu trữ các trò chơi yêu thích của bạn.

Hệ thống tản nhiệt hiệu quả

Full bộ PC gaming thì không thể thiếu hệ thống tản nhiệt. Máy tính chơi game càng mạnh thì đồng nghĩa với việc càng tỏa nhiều nhiệt khi hoạt động. 

Do đó, bạn cần một hệ thống làm mát mạnh mẽ, có hiệu suất cao và thùng máy của bạn phải hỗ trợ nhiều lỗ thông hơi để có thể giữ cho bộ PC chơi game của bạn luôn trong tình trạng mát mẻ nhé. 

Đối với các dòng máy chơi game có cấu hình tầm trung thì chỉ cần một chiếc quạt gió là đủ giữ cho máy ở nhiệt độ thông thường, ổn định. 

Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một chiếc máy tính chơi game đời mới, hiện đại với CPU core i9 hoặc VGA lớn hơn thì bạn nên cân nhắc đến việc sử dụng hệ thống làm mát máy tính bằng chất lỏng nhé!

Xem thêm: Tự build pc có rẻ hơn mua bộ PC lắp ráp sẵn?

Địa chỉ bán set máy tính chơi game giá rẻ, chất lượng

Nếu như bạn có nhu cầu mua set máy tính chơi game giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trên thị trường máy tính rộng lớn như hiện nay, bạn không tìm được địa chỉ bán set máy tính chơi game uy tín, chất lượng. Đừng lo, chúng tôi ở đây để giới thiệu đến bạn cửa hàng Khóa Vàng laptop. 

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị máy tính chơi game, máy tính văn phòng nói chung với nhiều tính năng nổi bật cùng một mức giá phải chăng nhất so với thị trường. 

Sản phẩm của chúng tôi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, phù hợp với nhiều đối tượng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé. 

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng khi mua sản phẩm máy tính của chúng tôi, kể cả máy gaming hay máy văn phòng thì đều được tư vấn nhiệt tình, đúng đắn bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực máy tính, công nghệ. 

Hy vọng thông tin trong bài viết của Khóa Vàng sẽ giúp bạn chọn mua được set máy tính chơi game chất lượng, giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp nhé!

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay