Top 10+ phần mềm từ điển Anh Việt cho PC tốt nhất

01-04-2023

Tiếng Anh không có gì quá xa lạ với bất kỳ ai trong chúng ta, nhưng đôi khi bạn không thể nào biết và nhớ hết các từ. Bạn sẽ cần phần mềm riêng hỗ trợ tra từ điển tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều phần mềm từ điển tiếng Anh, làm sao biết phần mềm từ điển Anh Việt cho PC nào hay và chất lượng. Đừng bỏ lỡ bài viết sau của Khóa vàng nhé.

Phần mềm từ điển Anh Việt cho PC TFlat

Nói đến từ điển TFlat chắc mọi người sẽ cảm thấy quen thuộc đúng không? Phải thừa nhận rằng đây là phần mềm được rất nhiều người dùng. Nó có sẵn trên toàn cầu trên nền tảng di động Android và iOS. Bạn cũng cs thể cài đặt trên PC. Giao diện người dùng của nó khá đơn giản và được thiết kế trực quan, bạn có thể dễ dàng sử dụng nó với lượng từ vựng phong phú.

Đây là phần mềm từ điển tiếng Anh phiên âm miễn phí tốt nhất, nhưng bạn sẽ phải cảm thấy khó chịu khi các thông báo quảng cáo hiển thị trong quá trình sử dụng. Để xóa quảng cáo đó, bạn sẽ phải nâng cấp lên bảng Pro nhưng bạn sẽ không mất nhiều tiền.

Tính năng nổi bật của TFlat English Dictionary:

Sửa phát âm với bộ từ điển tiếng Anh tốt nhất có thể offline ở bất cứ đâu bạn muốn Hỗ trợ khả năng dịch từ Việt Anh sang Việt Anh kiểm tra chéo tự động. Chức năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Danh sách 600 từ TOEIC và 700 từ IELTS thông dụng nhất.

phần mềm từ điển anh việt cho pc

Phần mềm từ điển Anh Việt cho PC Vlook

Trên Google Play Store, phần mềm từ điển Anh Việt miễn phí Vlook hỗ trợ tra từ không cần kết nối Internet, giao diện khá đơn giản. Bộ từ điển này chứa gần 60.000 từ: khoảng 40.000 từ được phiên âm và 3.000 từ được sử dụng thường xuyên. 

Vlook có thể sao lưu từ vựng, cho phép tìm từ, nghĩa từ với các mẫu câu đi kèm. Tuy nhiên, phần mềm chỉ hỗ trợ phát âm một số từ thông dụng nên khi cài đặt cần cân nhắc rõ ràng.

Mặc dù đây là phần mềm điện thoại, nhưng bạn cũng có thể dễ dàng cài đặt trên PC.

Xem thêm: [Bật mí] Top 10 phần mềm live stream PC cực hot

Phần mềm từ điển Anh Việt cho PC Laban

Đây là phần mềm từ điển Anh Việt hoàn toàn miễn phí dành cho điện thoại thông minh có hệ điều hành iOS và Android, với kho từ vựng khổng lồ dành cho mọi lứa tuổi. Laban có thể dịch từng từ hoặc một khối văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại một cách nhanh chóng và chính xác.

Phần mềm từ điển Anh Việt cho PC Laban

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ngay cả khi offline và không bị các chương trình quảng cáo làm phiền khi sử dụng. Bạn thậm chí có thể nghe phát âm nó giọng Mỹ.

Từ điển Anh Việt cho PC Lạᴄ Việt 

Bộ từ điển Lạc Việt gồm 3 bộ từ điển Việt-Anh, Anh-Việt, Việt-Việt. Tính năng của nó gồm hơn 400.000 từ và ngữ nghĩa. Các mục từ được sắp xếp theo nội dung của từ điển Anh-Việt-Anh mtd9 EVA phiên bản PC.

Từ điển Anh Việt cho PC Lạᴄ Việt

Phần mềm từ điển Anh Việt cho PC English Vietnamese English

English Vietnamese English là phần mềm từ điển Anh-Việt không chỉ giúp người Việt học tiếng Anh mà còn hỗ trợ người nước ngoài học tiếng Việt rất hiệu quả. Cũng như các phần mềm khác, đây là phần mềm tra từ và dịch đoạn văn dễ dàng.

Một trong những điểm nổi bật của chương trình này là có 4 bộ từ điển trực tuyến và 9 bộ từ điển offline, hỗ trợ trực tuyến cho 36 ngôn ngữ trên thế giới. Giúp bạn tra từ, dịch đoạn, viết một cách triệt để. Không chỉ vậy, English Vietnamese English còn có tính năng phát âm phiên âm giúp bạn luyện phát âm chuẩn. Phần mềm cũng cho phép bạn tra từ đồng nghĩa, chú thích từ và phân loại từ.

Từ điển Anh Việt cho PC Vdict 

Từ điển Anh Việt cho PC Vdict

Phần mềm có giao diện đơn giản, dung lượng nhỏ, không chiếm bộ nhớ máy và hỗ trợ hai hệ điều hành chính là iOS và Android. Chức năng chính của Vdict là tra từ và dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại. Ứng dụng đặc biệt của Vdict là bạn chỉ cần tra từ mà không cần nghe phát âm. Đây cũng là phần mềm miễn phí được nhiều người lựa chọn.

Phần mềm từ điển Anh Việt cho PC Lingoes

Lingoes là phần mềm tra từ điển Anh-Việt và nhiều ngôn ngữ khác rất đơn giản, phần mềm này rất được các bạn sinh viên ưa chuộng vì giao diện thân thiện, dễ sử dụng, số lượng từ nhiều, nghĩa chính xác. Ngoài ra, Lingoes còn hỗ trợ dịch văn bản, giúp người dùng hiểu nhanh ý nghĩa của toàn bộ văn bản. Bạn có thể cấu hình từ điển Lingoes để truy vấn dễ dàng hơn.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Từ điển Anh Việt cho PC Prodict

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để tra cứu từ vựng mọi lúc mọi nơi kể cả khi không kết nối Internet thì Prodict trong từ điển Anh Việt tốt nhất sẽ làm hài lòng bạn. Phần mềm sẽ tải dữ liệu offline giúp bạn dễ dàng tra bảng và tra nhiều từ điển cùng lúc, với lượng từ vựng lớn, chính xác và rõ ràng.

Tổng kết

Trên đây Khóa vàng đã cung cấp cho bạn những Phần mềm từ điển Anh Việt cho PC tốt nhất để bạn có thể dễ dàng tra cứu, học hỏi từ vựng Tiếng Anh. Hy vọng chúng hữu ích cho công việc, học tập của bạn.

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng