[Bật mí] Top 10 phần mềm live stream PC cực hot

01-04-2023

Kể từ khi các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram xuất hiện thì hình thức phát trực tiếp ngày càng trở nên phổ biến. Điều đáng chú ý là đối với doanh nhân hay game thủ, phần mềm phát trực tiếp game đã trở thành một công cụ không thể thiếu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn một số phần mềm live stream PC dành cho game thủ. Cùng Khóa vàng tham khảo nhé!

Phần mềm live stream PC GoStream

phần mềm live stream pc

GoStream đã ra đời từ lâu, như chúng ta đã biết, các công cụ phát sóng trực tiếp cũng rất phổ biến và nhiều người có nhu cầu sử dụng. Có thể nói đây là một phần mềm không thể chê vào đâu được, vì nó rất cầu kỳ so với các đối thủ trước đó. Cấu trúc linh hoạt, nhạy bén và ổn định giúp sử dụng rất đơn giản không gây quá nhiều khó khăn cho người dùng mới.

Mới đây GoStream cũng được nâng cấp, thay đổi nhiều chức năng thân thiện hơn, các bước tự động hóa,… Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người dùng sử dụng.

Xem thêm: [Bật mí] Top 10 phần mềm chỉnh độ sáng màn hình PC

Phần mềm PC Xsplit

XSplit GameCaster đứng thứ 2 trong top phần mềm phát trực tuyến miễn phí, với các tính năng quen thuộc, hình ảnh rõ nét, âm thanh tùy biến... Ngoài ra, XSplit còn có tốc độ chạy ổn định, tốc độ cao và hiệu suất đáng tin cậy. Ứng dụng hoạt động mượt mà, hỗ trợ người dùng có thể truyền phát, tua lại và thay đổi tốc độ nhanh chóng, dễ dàng.

Live stream PC bằng phần mềm OBS Studio

OBS Studio là phần mềm phát sóng trực tiếp được sử dụng phổ biến nhất trong những ngày đầu. OBS Studio là một công cụ miễn phí mã nguồn mở, được nâng cấp và cải tiến liên tục qua nhiều lần cập nhật phiên bản khác nhau, phần mềm chạy khá ổn định. OBS Studio hiện đã trở thành một trong những phần mềm phát sóng trực tiếp tương thích với nhiều hệ điều hành, mang đến chất lượng hình ảnh cực rõ nét và sống động trong quá trình phát sóng trực tiếp.

OBS Studio là sự tái sinh của OBS, một phần mềm mã nguồn miễn phí, được tái cấu trúc và bổ sung nhiều tính năng hữu ích. Cũng giống như OBS, OBS Studio không được nhiều người biết đến nhưng nó có nhiều chức năng nhỏ nhưng hữu ích. Số lượng người dùng phiên bản OBS Studio này cũng đang tăng lên nhanh chóng.

Chức năng chính của OBS Studio là quay video màn hình và phát video trực tiếp trên Twitch, DailyMotion, Facebook, YouTube, Hitbox và nhiều nền tảng khác. Một tính năng chính của OBS Studio là khả năng thu và trộn âm thanh liền mạch giữa các cảnh trong thời gian thực bằng cách chuyển đổi và điều chỉnh các thuộc tính của nguồn phát lại.

OBS Studio có thể chia sẻ màn hình trên các hệ điều hành PC phổ biến như Windows.

Phần mềm live stream PC Wirecast Studio

Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính xách tay cùng kỹ năng của bản thân và sự hỗ trợ đắc lực của Wirecast Studio là bạn đã có thể tạo cho mình một studio, một chương trình radio hấp dẫn. Với chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét, bạn có thể thỏa sức đam mê để theo đuổi sở thích và ước mơ của mình.

Phần mềm live stream PC Wirecast Studio

Điểm nổi bật:

  • Chất lượng video và âm thanh hoàn hảo.
  • Mở rộng đầu vào và đầu ra.
  • Tăng khả năng tiếp cận cho người khiếm thính với chú thích trực tiếp.
  • Khả năng âm thanh mở rộng.
  • Hỗ trợ hơn 100 đồ họa và tiêu đề tích hợp.
  • Có trên MacOS, nền tảng Windows

Lightstream - top phần mềm livestream

Lightstream là một tùy chọn dành cho điện thoại cũ được gọi là "Google Docs cho video". Trong khi máy tính đang thực hiện các chức năng quay clip, máy chủ của ứng dụng này sẽ hỗ trợ mọi hoạt động và giảm bớt áp lực cho CPU. Tuy nhiên, ứng dụng này không hỗ trợ các chức năng và tùy chỉnh phức tạp.

Lightstream - top phần mềm livestream

 Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Phần mềm live stream PC Screen Stream Mirroring

Screen Stream Mirroring là ứng dụng cung cấp cho người dùng các tính năng và công cụ giúp bạn tạo ra sản phẩm của mình. Screen Stream Mirroring giúp bạn dễ dàng live stream màn hình điện thoại, máy tính bảng, hỗ trợ trình chiếu lên nhiều thiết bị có màn hình lớn hơn như smart tivi, laptop. Screen Stream Mirroring Phát trực tiếp lên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, v.v. giúp việc phát trực tiếp trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Screen Stream Mirroring chụp màn hình và phát trực tiếp lên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube.
  • Screen Stream Mirroring Quay nhanh màn hình điện thoại không cần kết nối internet.
  • Hẹn giờ phát và dừng khi màn hình bị khóa.
  • Tùy chọn Screen Stream Mirroring để bật/tắt ghi âm, webcam.
  • Screen Stream Mirroring có chức năng chia sẻ màn hình điện thoại của bạn lên các thiết bị lớn như Smart TV, Laptop, Máy tính và dễ dàng vẽ lên màn hình khi đang quay.

Phần mềm live stream PC Screen Stream Mirroring

Tổng kết

Khóa vàng đã chia sẻ cho bạn một số phần mềm live stream PC thông dụng hiện nay. Hy vọng thông tin trên có thể giúp bạn chọn lựa ra phần mềm phù hợp nhất với bản thân.

 

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng