[Bật mí] Top 10 phần mềm hát karaoke offline trên laptop cực đỉnh

12-02-2023

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để đi chơi với bạn bè, yêu ca hát nhưng ngại thể hiện bản thân thì lựa chọn một dàn karaoke ngay tại nhà của mình không còn là một vấn đề khó. Chỉ với một chiếc laptop hoặc PC và một chiếc micro (và một số phần mềm tự động điều chỉnh âm thanh), bạn có thể trở thành một ca sĩ thực thụ. Trong bài viết dưới đây Khoavang.vn sẽ gợi ý một số phần mềm hát karaoke offline trên laptop để bạn thỏa sức thể hiện đam mê ca hát nhé.

Zing Karaoke offline Player - phần mềm hát karaoke offline trên laptop

Zing Karaoke Offline Player là phần mềm hát karaoke offline nổi tiếng với kho dữ liệu lên đến 5000 bài hát. Không cần internet mà vẫn có thể sử dụng phần mềm này rất tốt. Phần mềm có giao diện thân thiện, dễ xem và hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Zing Karaoke offline Player - phần mềm hát karaoke offline trên laptop

 

Các tính năng chính của phần mềm Zing Karaoke Offline Player:

- Tìm bài hát theo tên hoặc mã bài.

- In danh sách các bài hát cần tìm.

- Sắp xếp danh sách bài hát theo tên ca sĩ, thể loại để dễ dàng lựa chọn.

Xem ngay phần mềm test pin laptop được Khóa vàng chia sẻ tại đây nhé

Phần mềm hát karaoke offline trên laptop - KaraFun Player

KaraFun Player là một trong những phần mềm hát karaoke offline miễn phí nổi tiếng hiện nay, hỗ trợ hát karaoke trên laptop một cách thông minh và tiện lợi nhất.

KaraFun cung cấp các nút điều khiển dễ sử dụng, kho nhạc phong phú với hơn 19.000 bài hát trên toàn thế giới, nhiều hiệu ứng để cải thiện giọng hát của bạn, hỗ trợ người dùng thu âm trực tiếp trên phần mềm.

KaraFun Player cũng khác biệt ở khả năng chọn bài hát từ các luồng trực tuyến, sau đó thêm chúng vào danh sách phát tùy chỉnh cho riêng mình, đồng thời hỗ trợ khả năng chỉnh sửa và quản lý thư viện nhạc của bạn.

Phần mềm hát karaoke offline trên laptop - KaraFun Player

Hát karaoke offline trên laptop - Winlive Free

Winlive Free là phần mềm miễn phí dành cho những người yêu thích hát karaoke trên máy tính. Thư viện âm nhạc phong phú và được cập nhật liên tục mang đến nhiều sự lựa chọn cho niềm đam mê ca hát của bạn.

Giao diện phần mềm mạnh mẽ, màn hình karaoke có thể mở rộng, nhìn rõ chữ khi hát và có thể chiếu trên thiết bị lớn hơn khi hát tiệc. Ngoài ra, thông tin về bài hát được hiển thị đầy đủ giúp bạn hiểu rõ hơn về bài hát mình muốn hát.

Với Winlive Free, bạn có thể quên đi việc chạy trình chiếu văn bản trên nền nhàm chán và bạn hoàn toàn có thể thiết lập hình ảnh hoặc video trình chiếu bài hát đang phát bằng phần mềm để đạt hiệu quả cao hơn khi trải nghiệm. Bạn có thể dễ dàng quản lý và chỉnh sửa các bài hát của mình. Các thông số của bài hát hoàn toàn có thể được cài đặt sẵn để phù hợp với sở thích âm nhạc riêng của mỗi người.

Karaoke offline trên laptop - Walaoke

Walaoke là một phần mềm hát karaoke với nhiều tính năng tuyệt vời. Với Walaoke, bạn sẽ có thể quản lý và chỉnh sửa các bài hát của mình theo cách tốt nhất có thể.

Walaoke hỗ trợ chạy trên nhiều loại tệp và tệp ở nhiều định dạng khác nhau. Lời bài hát được hiển thị rõ ràng với nhiều phông chữ, màu sắc và kích thước để cho bạn lựa chọn. 

Ngoài ra, phần mềm có thể giúp bạn sắp xếp và quản lý các bài hát của mình dễ dàng hơn. Bạn có thể sắp xếp chúng theo chủ đề hoặc tạo thành danh sách phát riêng để dễ dàng tìm kiếm. Khi không sử dụng, bạn có thể đóng các danh sách phát này và hát theo danh sách phát ngẫu nhiên của phần mềm.

Ngoài ra, bạn có thể gán số cho các bài hát này và chỉ cần gõ số thay vì tên bài hát khi phát bài hát. Sự hỗ trợ của Walaoke trong việc quản lý các bài hát này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và phát các bài hát, cũng như lọc ra các bài hát yêu thích của bạn.

Karaoke offline trên laptop - Walaoke

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Phần mềm hát karaoke Vietnam Karaoke

Vietnam Karaoke là phần mềm dễ sử dụng dành cho những người yêu thích hát karaoke. Khác với các phần mềm khác, Việt Nam Karaoke không có danh sách bài hát, thay vào đó, phần mềm sẽ tự động cập nhật các nguồn bài hát trên Internet. Bạn sẽ luôn có những bài hát mới để thỏa mãn đam mê ca hát của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm bộ nhớ bằng cách chỉ tải xuống những bài hát bạn thích và lưu trữ thay vì những bài hát bạn không thích. Giao diện của Việt Nam Karaoke còn hỗ trợ phát hình ảnh động khi chạy chữ, giúp trải nghiệm hát karaoke của bạn sống động hơn.

Phần mềm hát karaoke offline trên laptop - KaraokeMedia Home

Tuy chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng phần mềm KaraokeMedia Home được rất nhiều người yêu thích bởi nó hỗ trợ rất tốt.

Danh sách bài hát phong phú, tương thích với nhiều định dạng âm thanh khác nhau cho phép bạn dễ dàng trải nghiệm nhiều thể loại bài hát.

Với KaraokeMedia Home, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh tùy ý các hiệu ứng âm thanh mà mình muốn khi hát như tăng giảm cao độ của bài hát, duy trì âm thanh, ...

Không chỉ vậy, sau khi thu âm một bài hát, phần mềm cho phép chỉnh sửa đoạn ghi âm đó để bản nhạc của bạn nghe “chuẩn” hơn.

Cuối cùng, KaraokeMedia Home sẽ hỗ trợ chia sẻ bài hát của bạn với bạn bè trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook và YouTube. Với phần mềm này, bạn có thể trải nghiệm phút giây thư giãn và hát karaoke hay nhất.

 

Tổng kết

Hy vọng với 6 phần mềm hát karaoke offline trên laptop miễn phí tốt nhất mà Khoavang.vn giới thiệu tới bạn đọc hôm nay, bạn có thể lựa chọn cho mình phần mềm yêu thích để thỏa mãn đam mê ca hát

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng