[Hot] Top 10 phần mềm nghe nhạc lossless trên PC 2023

15-03-2023

Bạn là người yêu âm nhạc và bạn muốn nghe nhạc lossless. Do đó, bạn cần tìm kiếm phần mềm nghe nhạc lossless trên PC chất lượng cao. Vậy hãy cùng tìm hiểu về Lossless - phần mềm nghe nhạc miễn phí tốt nhất. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất.

Nhạc lossless là gì?

Nhạc Lossless là viết tắt của cụm từ Free Lossless Audio Compression. Nó là một định dạng tệp và là mã nguồn mở. Vì vậy nó sẽ mang đến những file âm thanh hoàn hảo nhất cho người dùng. Các tệp FLAC thường chứa các tệp âm thanh chất lượng CD.

Tuy nhiên, nó cũng có khả năng hỗ trợ hầu hết dữ liệu âm thanh về tần số, bit và kênh trên mỗi mẫu.

Nhạc lossless là gì?

Nhạc lossless khác với file *.mp3. Khi muốn chơi nhạc lossless, bạn cần phải có phần mềm chuyên dụng riêng. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp một số phần mềm nghe nhạc lossless miễn phí tốt nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Xem thêm: [Bật mí] Top 10 phần mềm quay màn hình PC đỉnh nhất

Phần mềm phần mềm nghe nhạc lossless trên PC - Foobar2000

Foobar2000 là trình phát âm thanh hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ đa nền tảng vì có thể sử dụng trên cả 4 hệ điều hành: Windows, MacOS, Android và iOS.

Phần mềm này hỗ trợ nhiều định dạng nhạc khác nhau bao gồm: MP1, MP2, MP3, MPC, AAC, WMA, FLAC/Ogg FLAC... Quan trọng nhất, phần mềm này còn hỗ trợ thay đổi định dạng âm thanh để bạn có thể tùy chỉnh nhạc của mình theo ý muốn. Đối với giao diện người dùng, phần mềm có màu tối và rất dễ tiếp cận đối với người mới bắt đầu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi vị trí các thanh chức năng để tùy chỉnh giao diện theo sở thích của mình.

 

Phần mềm phần mềm nghe nhạc lossless trên PC - Foobar2000

Nghe nhạc lossless trên PC - Roon

Roon là một phần mềm tích hợp cho các thiết bị đầu ra và một phần mềm quản lý nhạc đa nền tảng. Khi sử dụng, Ron có thể tìm thấy bất kỳ tệp nhạc nào trên thiết bị của bạn, bất kể nó ở đâu. Phần mềm này hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc mà chúng tôi có. Với Roon chúng ta sẽ cảm nhận được chất lượng âm nhạc phát ra với chất lượng tốt hơn rõ rệt.

Phần mềm nghe nhạc lossless GOM Player dành cho PC 

GOM Player là một phần mềm đa phương tiện phổ biến ở Hàn Quốc. GOM Player có nhiều tính năng giúp bạn chơi và chuyển đổi sang thiết bị đầu ra với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Phần mềm hỗ trợ nhiều loại tệp khác nhau và hệ thống quản lý tệp thông minh cho phép bạn dễ dàng kiểm soát dữ liệu nhạc của mình.

Phần mềm nghe nhạc lossless GOM Player dành cho PC 

Phần mềm nghe nhạc lossless trên PC - Winamp

Winamp là một phần mềm media player, nghe nhạc rất nổi tiếng có mặt trên nhiều máy tính Windows do được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Trong đó, bạn có thể thay thế chủ đề của bản nhạc bằng chủ đề của riêng bạn. Điều này sẽ làm tăng niềm vui nghe của bạn. Với Winamp, bạn còn có thể làm cho âm thanh của bản nhạc trở nên đều hơn, thiết lập chế độ âm thanh tốt nhất cho các loại loa và không chỉ dừng lại ở việc nghe nhạc, bạn còn có thể xem phim trên phần mềm.

Phần mềm Groove Music

Groove Music là phần mềm nghe nhạc có giao diện bắt mắt. Thêm vào đó, nó là một phần mềm phát nhạc tuyệt vời. Mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất với hệ thống giao diện người dùng hiện đại. Next Groove Music cũng cho phép bạn tạo danh sách phát, nơi bạn có thể tạo danh sách phát độc đáo của riêng mình.

Phần mềm Groove Music

Phần mềm MediaMonkey

MediaMonkey sẽ hỗ trợ người dùng trong quá trình quản lý thư viện phim, nhạc của mình một cách tốt nhất. Có khoảng 100 đến 100.000+ tệp video hoặc âm thanh. Cho dù đó là nhạc rock hay nhạc cổ điển, phim, video hay chương trình TV, phần mềm MediaMonkey này đều có khả năng chạy mượt mà.

Một số định dạng được phần mềm Nghe nhạc chất lượng cao MediaMonkey hỗ trợ như sau: MP3, AAC (M4A), ALAC, MPC, WAV, OGG, WMA, FLAC, CDA, AVI, WMV, M3U, PLS, MP4, OGV, MPEG.. .

Phần mềm nghe nhạc hay trên máy tính – Dopamine

Dopamine cũng là một trong những ứng dụng nghe nhạc lossless tốt nhất cho máy tính mà bạn không nên bỏ qua. Phần mềm sẽ cho phép người dùng lên lịch và chơi nhạc một cách dễ dàng.

Đồng thời, Dopamine cũng có thể phát các tệp wav, flac, wma, mp3, ogg vorbis, ape, opus hoặc m4a/aac. Dopamine được coi là phần mềm có nhiều chức năng. Nhất là khi phần mềm còn có tính năng trì hoãn âm thanh rất thú vị.

Phần mềm nghe nhạc hay trên máy tính – Dopamine

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Phần mềm nghe nhạc lossless trên PC – MusicBee

 

Phần mềm nghe nhạc lossless trên PC – MusicBee

MusicBee sẽ giúp người dùng tìm kiếm, quản lý và phát các file nhạc lossless trên máy tính đơn giản nhất. Ngoài ra, MusicBee hỗ trợ podcast, tích hợp SoundCloud và các đài phát thanh trên trang web. Phần mềm này có thể nhanh chóng biến máy tính của bạn thành một máy hát tự động. Dọn dẹp thư viện nhạc của bạn dễ dàng hơn với tính năng tự động gắn thẻ. Bạn cũng sẽ trải nghiệm âm thanh tốt nhất có thể.

Phần mềm Clementine

Clementine là phần mềm nghe nhạc lossless tốt cho PC được nhiều người dùng ưa chuộng. Phần mềm này sẽ giúp bạn chơi nhạc cũng như sắp xếp thư viện nhạc của mình một cách chuyên nghiệp. Mặc dù có dung lượng nhỏ nhưng phần mềm này là một trình nghe nhạc tiên tiến mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, bạn sẽ được phép nghe Internet radio thông qua máy chủ. Các ví dụ bao gồm Spotify, Jamendo, SKY.fm, Grooveshark, SomaFM, Magnatune, Digital Imported, JAZZRADIO.com, Subsonic, Soundcloud và Icecast.

Tổng kết 

Trên đây là những phần mềm nghe nhạc lossless trên pc miễn phí tốt nhất mà  Khoavang.vn vừa chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn vui vẻ với phần mềm phù hợp!

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng