[Hot] Top 6 phần mềm giả lập IOS trên PC miễn phí

02-04-2023

Bạn muốn chơi game qua iOS nhưng không phải bằng iPhone mà bằng điện thoại Android hoặc máy tính. Và bạn tìm cách để biến chiếc laptop của mình có thể chạy hệ điều hành IOS và bạn chưa biết phải làm cách nào. Vì vậy bài viết hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn phần mềm giả lập IOS trên PC miễn phí. Đừng bỏ lỡ bài viết với thông tin này bạn nhé. 

Air iPhone Emulator – Phần mềm giả lập ios trên pc miễn phí

Phần mềm giả lập ios trên pc miễn phí Air iPhone Emulator được cộng đồng đánh giá là một trong những trình giả lập iOS miễn phí tốt nhất và được khuyên dùng cho mọi người.

Sau khi cài đặt giả lập IOS này, bạn sẽ sử dụng các ứng dụng khác một cách bình thường, mượt mà, nhanh chóng và tiện lợi trên PC hoặc Windows.

Hay bạn là thuộc những người yêu thích game iOS thì phần mềm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị, và nó còn miễn phí cho những người mới làm quen. Vậy thì tại sao không thử các chức năng do Air iPhone Emulator mang lại.

Bạn không phải lo lắng về vấn đề cài đặt khó hay không quen, ở phần mềm này người dùng chỉ cần thao tác và hiểu khá đơn giản là sẽ quen ngay.

Air iPhone Emulator – Phần mềm giả lập ios trên pc miễn phí

Xem thêm: [Chia sẻ] Top 6 Phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên PC

Phần mềm Smartface – Giả lập iOS trên Windows được ưu thích nhất

Smartface là phần mềm được nhiều người tin dùng và tải về,, bởi nó là dạng phần mềm giả lập IOS dành cho các nhà phát triển game thì phải có phần mềm giả lập này ra đời thì game thủ mới có thể chơi thoải mái hơn. Không chỉ vậy ở ứng dụng này do có chức năng tự sửa lỗi trong quá trình sử dụng nên tính bảo mật cao đối với vấn đề thông tin người dùng nên người dùng sẽ rất an tâm.

 iPhone Simulator - Ứng dụng giả lập iPhone trên máy tính miễn phí 

Với iPhone Simulator, người dùng có thể tự phát hiện lỗi phần mềm iOS mà không cần sử dụng chiếc iPhone trên tay, điều này thực sự thú vị. Không chỉ vậy, những tính năng này còn an toàn, dễ sử dụng trên máy tính Windows và miễn phí cho người dùng.

Ngoài ra, đây chắc chắn là một trình giả lập iOS và chất lượng hình ảnh không thua gì iPhone.

 iPhone Simulator - Ứng dụng giả lập iPhone trên máy tính miễn phí 

Phần mềm Appetize.Io – Trình giả lập iOS dựa trên đám mây

Bạn chắc chắn nên cân nhắc lựa chọn trình giả lập iOS này cho mình vì những điều thú vị sau đây sẽ được bật mí. Như chúng ta đã biết, 100 phút đầu tiên của trình giả lập này là miễn phí hàng tháng, vì vậy bạn cũng có đủ thời gian để trải nghiệm sự thú vị của phần mềm này.

Phần mềm Appetize.Io – Trình giả lập iOS dựa trên đám mây

Một điều bạn phải lưu ý là bạn không thể cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên phần mềm này vì nó chỉ là bản thử nhưng bạn đừng quá lo lắng, bạn cũng có thể kiểm tra các tệp có đuôi .ipa trong phần mềm này. Nếu bạn cần sử dụng, đừng ngần ngại đăng nhập bằng email của mình, sau đó trình giả lập này sẽ cho phép bạn sử dụng trực tuyến. 

MobiOne Studio – Phần mềm giả lập IOS trên PC

MobiOne Studio cũng đứng đầu trong số các trình giả lập iOS tốt nhất cho Windows mà bạn nên chú ý. Một điều thú vị nữa mà bạn nên biết là MoibiOne Studio không chỉ cho phép bạn sử dụng nó trên các ứng dụng iOS mà nếu bạn sử dụng MobiOne Studio, nó còn hỗ trợ bạn sử dụng nó trong các ứng dụng Android.

Vì không có phiên bản miễn phí nên có thể sử dụng gói đăng ký dùng 15 ngày, dùng thử trước khi quyết định có tiếp tục sử dụng ứng dụng hay không. Nhưng bạn yên tâm vì bạn có thể trải nghiệm bản thử 15 ngày với đầy đủ giao diện VIP. 

MobiOne Studio – Phần mềm giả lập IOS trên PC
 

 Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Phần mềm giả lập IOS trên PC miễn phí - Padian iPhone Emilator

Là phần mềm giả lập iOS đa nền tảng trên Windows, Mac OS, Linux, iPadian được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng nhờ sự tiện dụng và rất nhiều chức năng giả lập IOS hoàn chỉnh, giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất.

Giả lập chạy rất ổn định, giao diện tương đối đẹp và cung cấp cho người dùng nhiều tùy chỉnh dễ dàng.

Điểm nổi bật của iPadian có thể nói là:

  • Hỗ trợ nhiều ứng dụng trang web thú vị
  • Giao diện thân thiện, nhiều tùy chỉnh thú vị và trực quan
  • iPadian khá nhanh và dễ truy cập.

Phần mềm cũng yêu cầu hệ điều hành Windows XP trở lên, RAM tối thiểu 512 GB, ổ cứng trống 50 MB.

Tổng kết 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một con máy chất lượng, hàng chính hãng và có nhiều phân khúc để các bạn lựa chọn. Hãy đến với Khoavang.vn nơi cung cấp đa dạng các mặt hàng laptop cho bạn. Chúng tôi cam kết các mặt hàng laptop uy tín, chất lượng chính hãng, đến với tay người tiêu dùng với sản phẩm tốt nhất. Đến với Khoavang.vn bạn không chỉ tìm được nhiều mặt hàng laptop chất lượng, mà chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ bảo hành laptop tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp những phần mềm giả lập ios trên pc miễn phí tốt nhất mà chúng tôi đã trải nghiệm và tổng hợp. Tôi hy vọng bạn cũng đã có lựa chọn thỏa đáng cho riêng mình về trình giả lập iOS mà chúng tôi cung cấp. Nếu có phần mềm nào hay thì đừng quên chia sẻ với mình nhé.

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng