[Chia sẻ] Top 6 Phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên PC

01-04-2023

Trong thời đại công nghệ tiên tiến và Internet phát triển, việc tự học ngoại ngữ và tiếng Anh trên máy tính không còn là điều xa lạ đối với mỗi người học tiếng Anh. Vì vậy, việc tìm kiếm một phần mềm học tiếng Anh chất lượng cao, phù hợp với bản thân là điều chúng tôi quan tâm. Trong bài viết hôm nay, Khóa vàng sẽ mách bạn một số phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên PC phổ biến, dễ sử dụng và hiệu quả nhất.

Phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên PC English Ettip

Đây là phần mềm học tiếng Anh miễn phí với số lượng lớn các phương pháp học từ vựng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những bạn mới học tiếng Anh giao tiếp.

Hãy cùng điểm qua một số tính năng đặc biệt của phần mềm này và Patado, chẳng hạn như:

  • Cung cấp nhiều hình ảnh sinh động, nghĩa từ mới, phiên âm, ví dụ,…
  • Bạn có thể học thêm từ vựng trong khi nghe tin tức trên radio.
  • Có chế độ nhắc học từ vựng khi quên.
  • Phần mềm được cài đặt sẵn những bản nhạc tiếng Anh du dương, đặc sắc giúp bạn thư giãn và nâng cao kỹ năng nghe.

Phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên PC English Ettip

  • Tra cứu gần như dựa hoàn toàn vào từ mới và nghĩa.
  • Giao diện được thiết kế để người mới dễ dàng xem và sử dụng.

Xem thêm: [Hot] Top 7 phần mềm nghe nhạc hay nhất cho PC

Hack não PRO - học tiếng anh giao tiếp trên PC

Hack Não Pro là phần mềm học giúp bạn học cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết từ mới bắt đầu cho đến thành thạo tiếng Anh với lộ trình học rõ ràng:

  • Học từ và cấu trúc câu
  • Cấu trúc thì hoàn thành
  • Nói một ý và phát triển nó thành một câu phức

Phần mềm này giúp dịch sang tiếng Việt các cấu trúc ngữ pháp được sử dụng trong các câu xác định. Lần sau không phạm sai lầm tương tự và tránh hiểu sai kiến ​​thức nền.

Phần mềm bao gồm 2.400 từ theo bộ 3 tổ hợp: Spoken Video Guided Pronunciation - m Same Sound - Instant Pronunciation Test giúp bạn nạp từ vựng siêu tốc.

Ngoài ra, phần mềm còn có kho video và mẹo học từ vựng, ngữ pháp để sử dụng cùng với bài thi. Đây là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những ai muốn học tiếng Anh từ đầu.

Hack Não Pro không chỉ phù hợp với máy tính mà còn có app dành cho điện thoại di động trên mọi nền tảng.

Phần mềm English Grammar

English Grammar là phần mềm học tiếng Anh trên máy tính hướng đến 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết từ cơ bản đến nâng cao. Phần mềm có hệ thống từ vựng phong phú giúp bạn nạp và ghi nhớ từ vựng dễ dàng hơn. Ngoài ra, phần mềm còn có 257 bài ngữ pháp và 338 bài đọc từ cơ bản đến nâng cao, chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện ngữ pháp tiếng Anh của mình. English Grammar cũng là một phần mềm học tiếng anh giao tiếp lớp giao tiếp 2003 rất tốt trong nhiều tình huống và lĩnh vực khác nhau.

Phần mềm English Grammar

Phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên PC English Study Pro

Phần mềm English Study Pro thiết lập một số lượng lớn các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể tra từ và học văn bản cùng với những ví dụ trực quan cụ thể.

Ứng dụng này còn chứa đựng kho từ vựng tiếng Anh phong phú cho mỗi bài học. Ngoài ra, English Study Pro còn tích hợp các công cụ luyện đọc và nghe, giúp bạn nghe và nói hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, phần mềm còn tích hợp chức năng kiểm tra lỗi chính tả.

English study Pro có 4 phần chính:

+ Từ điển, bài tập, bảng tra cứu và công cụ.

+ Từ điển Việt-Anh với 160.000 mục từ.

+ Từ điển Anh Việt cải tiến với hơn 300.000 từ. Với cách phát âm và hơn 2000 hình ảnh minh họa.

+ Từ điển Anh - Anh với khoảng 20000 mục từ để tra cứu.

Học tiếng anh giao tiếp trên phần mềm Busuu

Phần mềm Busuu giống như một trang mạng xã hội dành cho tất cả những người học tiếng Anh trên toàn thế giới. Với phần mềm này, bạn có thể kết nối với hơn 80 triệu người để trò chuyện và giúp nhau cải thiện cả 4 kỹ năng. Được giao lưu, kết bạn sẽ khiến bạn có thêm động lực cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày.

Phần mềm Busuu Worker giúp bạn kết nối với những người dùng khác nhau trên khắp thế giới, cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn và nó cũng cung cấp các chức năng cơ bản khác. Ứng dụng cung cấp các bài giảng ngữ pháp, cách phát hiện lỗi chính tả, các câu giao tiếp thông dụng...

 Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên PC Duolingo

Duolingo không phải là một ứng dụng chỉ tập trung vào kỹ năng nghe-nói. Nó phân bổ đều cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay, Duolingo đứng đầu nhiều bảng xếp hạng ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu. Hơn nữa, phần mềm này hoàn toàn miễn phí giúp bạn tự học giao tiếp bằng tiếng Anh.

Phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên PC Duolingo

Nhưng nếu bạn thấy quảng cáo gây phiền nhiễu, bạn có thể xóa chúng khỏi ứng dụng với một khoản phí bổ sung.

Duolingo hỗ trợ các khóa học trực tuyến dành cho người nói tiếng Anh bản ngữ cũng như những người muốn học tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác. Hệ thống được chia thành nhiều chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề có mức độ khó dễ khác nhau và người học phải hoàn thành toàn bộ nội dung khóa học trước khi chuyển sang chủ đề mới. Duolingo cũng có thể dịch các bài học tiếng Anh và lặp lại các bài tập bạn đã làm sai trong quá khứ.

Tổng kết

Tất cả các phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên PC đều có một mục đích chung đó là cung cấp kiến ​​thức về tiếng Anh cho người dùng. Nhưng chúng chỉ phát huy hết tác dụng khi chúng ta sử dụng hợp lý và phù hợp. Khóa vàng chúc các bạn học tiếng anh một cách thật chăm chỉ và hiệu quả nhé. 

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng