[Hot] Top 10 phần mềm chặn quảng cáo cho máy tính

24-03-2023

Khi bạn truy cập một trang web, có rất nhiều quảng cáo che mất nội dung của trang web, điều này có thể gây cho bạn rất nhiều khó chịu. Bạn cần một phần mềm để ngăn chặn điều này, một số phần mềm chặn quảng cáo cho máy tính dưới đây sẽ giúp dọn dẹp quảng cáo, bạn sẽ không phải mất thời gian tải quảng cáo và tốc độ duyệt web của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Adblock Plus – Phần mềm chặn quảng cáo cho máy tính tốt nhất

phần mềm chặn quảng cáo cho máy tính

 

Adblock là phần mềm chặn quảng cáo trình duyệt Firefox, loại bỏ ảnh động Flash, quảng cáo Facebook, quảng cáo trên các trình duyệt phổ biến như Mozilla FireFox, Google Chrome, Opera, Internet Explorer, Android, YouTube và nhiều loại quảng cáo Pop-up đến từ các trang web và cả chặn phần mềm độc hại như vi-rút, phần mềm gián điệp/phần mềm quảng cáo bằng những quảng cáo này

Các tính năng chính của Adblock bao gồm lọc và chặn toàn diện các quảng cáo biểu ngữ mà bạn không mong muốn, chặn quảng cáo dựa trên các phân tích thuộc tính chung, chặn hầu hết các cửa sổ xuất hiện quảng cáo, ngay cả những cửa sổ không bao giờ xuất hiện. Trình chặn quảng cáo là công cụ mạnh mẽ chặn quảng cáo trên trình duyệt của bạn, giúp bạn lướt web nhanh hơn và tránh nhấp vào các quảng cáo lan truyền. 

Xem thêm: Top 15+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính được ưa chuộng

AdGuard – Tiện ích chặn quảng cáo chuyên nghiệp trên đa nền tảng

AdGuard được sử dụng để bảo vệ máy chủ của người dùng khỏi các quảng cáo độc hại, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp trên trình duyệt web.

AdGuard – Tiện ích chặn quảng cáo chuyên nghiệp trên đa nền tảng

 

AdGuard là trình chặn quảng cáo dành cho máy tính giúp chặn quảng cáo trình duyệt, video quảng cáo, quảng cáo đa phương tiện hoặc không chuẩn, giảm thời gian tải và chuyển hướng để tiết kiệm lưu lượng nội dung trang web quan trọng. Một số trình duyệt ít phổ biến hơn được hỗ trợ như Avant, Flock, SRWare Iron, Lunascape, K-Meleon, GreenBrowser, Orca, MyIE, Comodo Dragon, SeaMonkey, Pale Moon, Yandex.Internet hay Nichrom.

Phần mềm cảnh báo bạn khi bạn truy cập các trang web có nguy cơ gây hại cho máy tính, chặn truy cập tất cả các mạng quảng cáo được tạo ra để phát tán virus, chặn tất cả các trình duyệt. Hệ thống theo dõi và lập hồ sơ theo dõi máy tính của người dùng, kiểm soát quyền truy cập Internet của trẻ em và xóa các trang web người lớn khỏi kết quả tìm kiếm.

AdGuard giúp tăng tốc thiết bị kết nối Internet, cấu hình trải nghiệm lướt web theo ý muốn người dùng, tiết kiệm băng thông. Ngoài ra AdGuard còn có Tiện ích mở rộng Fake IP, tuy nhiên hiện tại AdGuard không còn miễn phí tại Hong Kong, Singapore, Nhật Bản và các khu vực có ping cao khác.

Ghostery – Phần mềm chặn quảng cáo cho máy tính 

Trình chặn quảng cáo Ghostery có khả năng vô hiệu hóa hoặc kích hoạt các tập lệnh trên các trình duyệt web như Firefox, Safari, Chrome hoặc Opera.

Phần mềm có cơ sở dữ liệu khổng lồ và có khả năng liên kết chặt chẽ quyền riêng tư để bảo vệ dữ liệu cá nhân, giúp phát hiện người theo dõi trên các trang web như Facebook, Google Analytics, nhiều trang web quảng cáo, nhà cung cấp thông tin hành vi người dùng và nhà xuất bản web, đồng thời chặn tập lệnh Công ty đáng ngờ để xóa đối tượng được chia sẻ.

Bảng điều khiển sẽ hiển thị các thông tin chi tiết, dễ dàng theo dõi và nắm bắt được các thay đổi quan trọng, tự động xóa các trang web độc hại, chống theo dõi giúp ẩn dữ liệu duyệt web của bạn để nhận dạng, bảo vệ người dùng khỏi các trang web lừa đảo, chặn (hoặc bỏ chặn) hàng tấn quảng cáo.

AdBlocker Ultimate – Tiện ích chặn quảng cáo 100% trên trình duyệt

AdBlocker Ultimate là phần mềm chặn quảng cáo cho máy tính được cung cấp miễn phí trên các trình duyệt như Chrome, Opera, Firefox và Safari. Giúp ngăn việc theo dõi người dùng và phần mềm độc hại xâm nhập vào thiết bị của bạn.

AdBlocker Ultimate thực hiện chặn tất cả các loại quảng cáo theo mặc định: quảng cáo văn bản, quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo bật lên, quảng cáo băng chuyền, quảng cáo xen kẽ, quảng cáo video, quảng cáo webmail, quảng cáo Facebook. AdBlocker Ultimate bảo vệ miền khỏi phần mềm độc hại và vi-rút máy tính, là tiện ích mở rộng miễn phí và hỗ trợ mã nguồn mở.

uBlock Origin – Chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome

uBlock Origin – Chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome

 

Trình chặn quảng cáo tiếp theo muốn chia sẻ với bạn là ứng dụng uBlock Origin. Đây là trình chặn quảng cáo hỗ trợ mọi trình duyệt, thường là các trình duyệt sau: Chrome, Firefox, Safari. Qua quá trình tìm hiểu và phản hồi từ những người đã từng sử dụng ứng dụng này, chúng tôi tin rằng đây là một trình chặn quảng cáo hiệu quả, sử dụng ít CPU và bộ nhớ hơn.

Ứng dụng này có thể tải và áp dụng hàng nghìn bộ lọc lớn hơn nhiều so với các phần mềm quảng cáo khác. Ngoài các tính năng chặn quảng cáo thông thường, phần mềm uBlock Origin còn có nhiều tính năng nâng cao cho phép hoặc chặn các trang web cụ thể.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Phần mềm chặn quảng cáo cho máy tính - Firefox Focus

Phần mềm chặn quảng cáo cho máy tính - Firefox Focus

Nhắc đến một phần mềm chặn quảng cáo cho máy tính tiện lợi dành cho trình duyệt Firefox thì không thể không nhắc đến phần mềm Firefox Focus. Đó là một phần mềm chặn quảng cáo đảm bảo sự riêng tư cho điện thoại và máy tính của bạn. Hiện tại, công cụ bảo mật này hỗ trợ tất cả các hệ điều hành, cho dù bạn có điện thoại iOS hay Android.

Ngoài việc chặn quảng cáo, Firefox Focus còn có các tính năng bảo mật thân thiện với người dùng như xóa lịch sử và cookie. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn lọc chức năng chặn quảng cáo của các trang web, chặn thông tin người dùng và chặn các trang mạng xã hội khi sử dụng ứng dụng.

Tổng kết

Phía trên là những phần mềm chặn quảng cáo cho máy tính được sử dụng phổ biến hiện nay. Những gợi ý của Khoavang.vn sẽ giúp cho việc tìm kiếm của bạn dễ dàng và chất lượng hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi các bài viết của Khoavang.vn.

Bài viết liên quan
Cách kiểm tra và thay đổi độ phân giải màn hình máy tính
Kiểm tra tốc độ mạng trên máy tính
Cách kiểm tra dây sạc laptop để bảo vệ laptop của bạn [2024]