[Tư vấn] Nên mua màn hình máy tính của hãng nào uy tín

28-02-2023

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, máy tính là công cụ không thể thiếu trong công việc và giải trí của nhiều người. Máy tính được tạo thành từ nhiều thành phần và bộ phận. Trong số đó, màn hình máy tính là một bộ phận cực kỳ quan trọng. Có rất nhiều loại màn hình máy tính trên thị trường, và chúng khác nhau về kiểu dáng và mẫu mã. Do đó, người dùng rất khó để lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Đừng lo, trong bài viết tiếp theo Khóa vàng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi nên mua màn hình máy tính của hãng nào tốt và bền nhất.

Nên mua màn hình máy tính của hãng nào? - Dell

Nên mua màn hình máy tính của hãng nào

Màn hình máy tính Dell được đánh giá là loại màn hình tốt nhất và bền nhất. 

Nhắc đến đồ điện tử thì Dell là cái tên khó có thể bỏ qua. Các sản phẩm máy tính của hãng điện tử Dell đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Màn hình máy tính Dell cũng được người dùng đánh giá là loại màn hình bền nhất hiện nay, với kiểu dáng và thiết kế tuyệt đẹp bắt mắt.

Sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ nhu cầu chơi game cho đến làm việc đòi hỏi cấu hình cao như thiết kế đồ họa, với mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Màn hình máy tính Dell thực sự là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc. Bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm của thương hiệu này.

Asus - Hãng màn hình máy tính tốt

Asus - Hãng màn hình máy tính tốt

ASUS không chỉ là nhà sản xuất linh kiện máy tính mà còn lấn sân sang sản xuất màn hình máy vi tính bàn. Trong thời gian qua, dòng màn hình chơi game ASUS ROG đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. ASUS hiện có rất nhiều mẫu màn hình khác nhau dành cho nhiều đối tượng như: thiết kế, văn phòng, chơi game,… Trong số đó, dòng màn hình thiết kế ProArt của ASUS được đánh giá cao nhất về chất lượng hiển thị của họ là tuyệt vời. Nhìn chung các mẫu màn hình của ASUS rất dễ mua, chế độ bảo hành của ASUS hiện tại là 3S1——Bảo hành 3 năm, bao đổi trả 1:1 trong năm đầu tiên.

Màn hình máy tính thương hiệu Samsung

Hãy nói về các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, các sản phẩm của Samsung luôn chiếm vị trí cao trong lòng người tiêu dùng và hiện nay tại Việt Nam đã có những nhà máy sản xuất khá chuyên nghiệp. Chính vì chất lượng màn hình tốt nên giá cả khi mua luôn cạnh tranh hơn so với các hãng khác nên nhiều khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu nào khi mua màn hình máy tính.

Nên mua màn hình máy tính của hãng nào? - Acer

Được thành lập vào năm 1976 và có trụ sở chính tại Đài Loan, Acer là thương hiệu chuyên sản xuất và mua bán các thiết bị điện tử, phần cứng máy tính... và màn hình máy tính. Tại thị trường Việt Nam, Acer đã mang đến một dòng sản phẩm khá phong phú, hướng đến đối tượng khách hàng phổ thông, game thủ, khách hàng thiết kế đồ họa và game thủ hardcore.

 

 Nên mua màn hình máy tính của hãng nào

Màn hình Acer có rất nhiều kiểu dáng, từ những không gian văn phòng sang trọng cho đến những màn hình chơi game ngầu đúng nghĩa. Với một mức giá vô cùng phải chăng nhưng chất lượng mà Acer mang lại thực sự ấn tượng. Thông số kỹ thuật tốt, màu sắc hiển thị trung thực, tích hợp nhiều công nghệ bảo vệ mắt, tính năng nổi bật thì không có lý do gì lại bỏ qua đúng không nào? Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn đang loay hoay không biết nên mua màn hình máy tính nào mà lại bỏ qua Acer!

Không chỉ vậy, điều khiến người dùng ấn tượng nhất khi lựa chọn màn hình Acer chính là chính sách bảo hành 3S1. 3S1 là chính sách bảo hành cấp tốc của Acer dành cho game thủ. Duy nhất tại Việt Nam, dòng sản phẩm cao cấp sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại cho khách hàng trong thời gian ngắn: 03 ngày (72 giờ) kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật. Đặc biệt hơn, đối với các lỗi không được bảo hành trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1). Giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm nếu có trục trặc gì cũng không phải chờ đợi quá lâu trong thời gian bảo hành.

Màn hình máy tính hãng Lenovo

Công ty đa quốc gia Lenovo thiết kế và sản xuất máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại thông minh, phần mềm quản lý CNTT, TV thông minh và linh kiện điện tử, cùng các sản phẩm khác.

Màn hình máy tính Lenovo nổi bật với công nghệ hiện đại và chất lượng tuyệt vời. Mẫu mã của hãng máy tính Lenovo rất đa dạng, thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Mua màn hình máy tính LG

Mua màn hình máy tính LG

Với tư cách là nhà sản xuất tấm nền màn hình hiển thị, LG có thể tham gia vào bất kỳ lĩnh vực sản xuất màn hình nào miễn là họ sẵn sàng sử dụng linh kiện trong nước. Các mẫu màn hình của LG được đánh giá cao từ tay nghề đến chất lượng hiển thị, đặc biệt một số mẫu màn hình hiệu năng cao được đánh giá là tốt nhất thế giới (phân khúc thị trường). Tiêu biểu cho những mẫu màn hình này là LG UltraFine 5K IPS, được quảng cáo là màn hình dành cho MacOS, với độ phân giải lên tới 5K và khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời. Đối với thị trường Việt Nam, LG có hệ thống trung tâm bảo hành phủ rộng khắp cả nước nên bạn yên tâm mua hàng và sử dụng.

Mua màn hình máy tính tại công ty máy tính Khóa vàng

Mua màn hình máy tính tại công ty máy tính Khóa vàng

Bạn có thể đến trung tâm máy tính Khóa vàng để chọn lựa màn hình máy tính. Được thành lập từ năm 2009, Công ty Máy Tính Khóa Vàng tự hào là nhà phân phối các dòng sản phẩm máy tính xách tay chính hãng - uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chuyên cung cấp các loại Laptop, PC, Workstation, linh kiện máy tính các loại với giá tốt nhất, từ mới đến đã qua sử dụng, mang đến nhiều lựa chọn tốt nhất cho khách hàng tại khu vực TP.HCM. Khóa vàng luôn lấy chất lượng làm trọng tâm, trong hơn 10 năm qua từ chủng loại sản phẩm đến chất lượng dịch vụ đã và đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Tổng kết

Bạn đã xem xong bài viết “Nên mua màn hình máy tính của hãng nào” do Khóa vàng chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tham khảo được một số hãng màn hình để chuẩn bị sắm cho mình một chiếc nhé 

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay