Nên build PC giá rẻ ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh

11-02-2023

Nếu như bạn là một người vừa bắt đầu tập tành bước vào con đường build PC thì chắc hẳn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ. Một mê cung nhiều thứ cần phải học hỏi, mà nếu như không cẩn thận thì bạn sẽ bị “tẩu hỏa nhập ma” lẫn lộn trong nhiều thứ. Vậy câu hỏi đặt ra là, nên build PC ở đâu TP. Hồ Chí Minh ? Hãy cùng với Laptop Khoá Vàng tìm hiểu về chủ đề này qua bài viết sau nhé ! 

Vì sao nên build PC thay vì mua ? 

Bạn hãy tưởng tượng thế này, build PC cũng giống như cách mà bạn chơi xếp hình lego vậy. Mọi thứ có trong thế giới của lego cần được lắp vào đúng vị trí của nó và trở nên hoàn hảo. Từ màu sắc, cho đến thứ tự những mảnh ghép đều cần có một trật tự nhất định để tương xứng với nhau và tạo nên một khối chaính hiệu.

 nên build pc hay mua laptop

Tương tự như vậy, không phải linh kiện nào trong PC cũng ráp lại được với những linh kiện còn lại. Mà cần phải có được cổng cắm thích hợp và phải có hiệu suất phù hợp thì PC của bạn mới chinh chiến được trên “đấu trường” của các tựa game khủng hiện tại. 

Ưu điểm của việc build máy tính PC giá rẻ

Nếu như bạn có nhu cầu muốn tự build máy tính giá rẻ chơi game tốt tầm trung với khoảng 15 triệu, có thể tham khảo qua vài phương án sau để có thể tối ưu hóa được hiệu suất PC trong tầm tiền. Không phải nhiều bất cứ loại linh kiện gì, điều đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới khi định ráp máy tính PC cho riêng mình là về ngân sách bạn quyết định sẽ bỏ ra cho nó.

Điều này sẽ hoàn toàn tuỳ thuộc vào từng cá nhân, bởi mỗi người khi mà build PC đều sẽ có mục đích và sở thích rất khác nhau. 

Nếu như bạn cần chơi game chỉ với yêu cầu đồ hoạ dạng “thường thường”, sẽ không cần cao siêu như game LoL, Pugbs, Dota 2 hay Overwatch thì một chiếc máy tính PC với tầm giá trong khoảng 10-15 triệu là đủ nhưng nếu như bạn muốn chơi game Ultra settings thì đó lại là một chuyện khác hoàn toàn rồi đó.

Thêm nữa, việc cân bằng được ngân sách khi chọn và mua những linh kiện cũng chính là một vấn đề quan trọng cần thiết phải để ý. Tất nhiên, chúng sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc bạn mua một chiếc máy laptop chơi game hoặc PC để bàn chơi game có cùng loại cấu hình. Nhưng, nhược điểm là bạn sẽ cần biết rõ thông tin và biết hiệu quả của việc làm ra chúng.

Vì sao nên build PC giá rẻ tại cửa hàng thay vì tự lắp đặt?

Hiện nay, nhiều bạn trẻ có xu hướng tự lắp ráp hoặc tự build PC tại nhà thay vì đến các cửa hàng và tùy ý lựa chọn những mẫu linh kiện mà mình yêu thích nhất. Tuy nhiên, điều này lại sẽ mang tới nhiều rủi ro không đáng để bạn mạo hiểm. Vậy thì, vì sao lại nên build full bộ PC giá rẻ tại cửa hàng uy tín ?

Đảm bảo độ an toàn

Khi build PC tại cửa hàng build bộ máy tính chuyên chơi game. PC để bàn của bạn sẽ có thể được lắp đặt bởi các chuyên viên có kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức và nhiều kinh nghiệm. Từ đó, bạn sẽ hạn chế tối đa khả năng hỏng hóc các linh kiện PC trong quá trình lắp đặt.

Khi build PC tại các cơ sở uy tín, mọi linh kiện của máy PC sẽ luôn được bảo hành theo chính hãng, người dùng sẽ được nhận đầy đủ tất cả mọi phúc lợi giúp cho việc bảo hành, việc sửa chữa, nâng cấp trở nên dễ dàng hơn.

Nhận được các ưu đãi hấp dẫn

Khi tự làm full bộ build PC tại cửa hàng, bạn sẽ nhận được nhiều các ưu đãi rất hấp dẫn, mức giá cũng sẽ rẻ hơn so với việc mua riêng lê từng linh kiện một. Tiết kiệm được kha khá các khoản chi phí, bạn có thể sử dụng kinh phí để nâng cấp một bộ gaming gear xịn sò hơn.

Tùy ý thay đổi linh kiện PC

Bạn cũng sẽ có thể thay đổi tùy ý, nâng cấp các linh kiện của full bộ PC gaming mà bạn đang có sẵn. Khi này, cửa hàng sẽ hỗ trợ đổi cho bạn được đúng linh kiện mong muốn với các chính sách phù hợp. Bạn cũng sẽ được nhận lời khuyên từ nhiều chuyên viên build PC để có những nâng cấp hợp lý hơn mà không cần lo sợ các vấn đề như là nghẽn cổ chai hoặc là hiệu năng kém, …

Xem thêm: Tại sao cần chọn laptop gaming để chơi game

Build máy PC giá rẻ ở đâu TP. Hồ Chí Minh ? 

Như đã chia sẻ ở trên, không phải là bất cứ một thanh niên nào cũng sẽ có thể tự dựng được cho mình một chiếc máy tính PC giá rẻ để chơi game. 

Bởi điều này không phải chuyện đơn giản, ngoài những phần cơ bản, thì các bạn cũng rất cần phải có đủ kiến thức về điện, nhiệt và vật lý để tạo ra được sức mạnh PC lớn hơn. Chính thế nên Khoá Vàng đã cung cấp đến các bạn dịch vụ tư vấn ráp máy tính chơi game giá rẻ, phải chăng nhất tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.

Khóa Vàng là một địa điểm build PC uy tín, các kỹ thuật viên, nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn một cấu hình PC phù hợp, hỗ trợ lắp PC, ráp máy tính chơi game giá rẻ để đáp ứng nhu cầu chơi các game thông dụng trên thị trường. 

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Khóa Vàng để được tư vấn những loại cấu hình PC chiến game cực đỉnh bạn nhé!

Bài viết liên quan
Hướng dẫn test màn hình laptop có lỗi không nhanh chóng đơn giản
Cách kiểm tra model laptop nhanh chóng chính xác nhất
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng