Hướng dẫn chơi minigame "Trí Nhớ Vàng" nhận voucher khủng hấp dẫn tại Khoá Vàng

30-10-2023

Nếu bạn hơi kém may mắn trong "Vòng quay may mắn" của Black Friday 2023 của Khoá Vàng thì đừng có buồn. Bởi vì bạn sẽ dễ dàng đạt được mã voucher giảm giá cực khủng khi tham gia Minigame " Trí Nhớ Vàng". Mời bạn cùng Khoá Vàng tham khảo ngay ở bài viết bên dưới nhé. 

Minigame Trí Nhớ Vàng

"Trí Nhớ Vàng" - Lật nhanh trúng lớn

Trong các bạn, chắc hẳn ai cũng đã biết đến trò "Game Pikachu - Xếp hình Pokemon cổ điển" rồi đúng phải không ạ. Ở minigame này, Khoá Vàng cũng đã lấy cảm hứng từ tựa game này để tạo nên "Khoá Vàng Game - Trí Nhớ Vàng" này. 

Các bước tham gia vào minigame "Trí Nhớ Vàng"

Bước 1: Khách hàng truy cập trang trò chơi https://khoavang.vn/memory-game để tham gia minigame này tại Khoá Vàng

Truy cập vào trang minigame Trí Nhớ Vàng

Bước 2: Khách hàng nháy chuột/ chạm vào thanh "Trí Nhớ Vàng" để xuống phần trò chơi 

Nháy vào thanh Trí Nhớ Vàng

Bước 3: Khách hàng nháy chuột / chạm vào biểu tượng "Logo Khoá Vàng" để bắt đầu trò chơi

Nháy vào logo Khoá Vàng

Bước 4: Sau khi nháy/ chạm vào "tấm ảnh đầu tiên", trò chơi sẽ bắt đầu tính giờ bạn bắt đầu thực hiện cho đến hoàn thành lật hết các tấm ảnh giống nhau trong trò chơi. 

Thời gian bắt đầu tính kể từ khi bjan nháy vào tấm ảnh

Bước 5: Sau khi hoàn thành trò chơi. Bạn sẽ có 2 tuỳ chọn: 

  • Chơi lại: Dành cho người chơi muốn cải thiện lại kết quả của bản thân để nhận các ưu đãi tốt hơn tại Khoá Vàng trong top 1 ngày, top 1 tháng.
  • Nhận thưởng: Dành cho quý khách hàng đã hài lòng kết quả của bản thân mình muốn đăng kí và ghi danh với kết quả bạn đã hoàn thành. 

Sau khi thời gian hoàn thành

Bước 6: Sau khi chọn "Nhận thưởng", bạn cần cung cấp thông tin "Họ và tên", "Số điện thoại" để Khoá Vàng lưu trữ thông tin kết quả và giải thưởng của bạn. 

Cung cấp thông tin khi nhận thưởng

Bước 7: Sau khi đã đièn thông tin và nháy vào nút "Nhận mã". Khoá Vàng sẽ gửi cho bạn thông tin "Cảm ơn bạn đã tham gia chương trình".

Hoàn thành đăng kí

Bước 8: Giờ đây, bạn có thể mua sắm cùng với voucher giảm giá sau khi chơi minigame "Trí Nhớ Vàng" tại website của Khoá Vàng. 

Mua sắm tại Khoá Vàng

Các lưu ý quan trọng

  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm laptop xách tay FullBox, LikeNew, PC (trên 5 triệu) tại Khoá Vàng. Không áp dụng cho các sản phẩm linh kiện, phụ kiện.  
  • Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng voucher “Minigame Trí Nhớ Vàng" 1 lần duy nhất. Khóa Vàng chỉ công nhận kết quả đăng kí lần đầu tiên của khách hàng khi tham gia mini game này
  • Khách hàng sử dụng voucher “Trí Nhớ Vàng” không được áp dụng cộng dồn cùng các voucher giảm giá khác tại Khoá Vàng
  • Sau khi khách hàng xác thực các thông tin cần thiết, nhân viên hỗ trợ khách hàng của Khoá Vàng sẽ liên hệ qua số điện thoại của Quý khách và hướng dẫn mua hàng.
  • Khóa Vàng có quyền cập nhật thể lệ chương trình khuyến mãi, kiểm tra và từ chối các hành vi gian lận hoặc các trường hợp khác. Đồng thời có quyền yêu cầu xuất trình thẻ dự thi, chứng minh thư của khách hàng sử dụng ưu đãi của chương trình khi cần thiết.
Bài viết liên quan
Giảm ngay 300K khi mua laptop dành cho học sinh, sinh viên tại Khoá Vàng
Khuyến mãi mua nguyên bộ mini PC + Màn hình MSI Pro MP243 cực nét giá chỉ 3 triệu 900K
Siêu ưu đãi Build PC Gaming, đồ hoạ giảm ngay 3 triệu đồng