[Bí quyết] Top 5 trang web ghi âm online trên laptop dễ nhất

02-02-2023

Bạn đang tìm một trang web có thể giúp bạn ghi âm trực tuyến vô cùng đơn giản và nhanh chóng, không cần cài đặt phần mềm trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn top 5 trang ghi âm online trên laptop miễn phí tốt nhất dành cho bạn.

Hướng dẫn cách ghi âm online trên laptop nhanh, không cần phần mềm

Bước 1: Tìm và truy cập vào trang web ghi âm Online. 

Nếu cần, hãy tùy chỉnh micrô bằng cách nhấn vào nút bánh xe ở góc dưới bên phải của cửa sổ ghi âm

 Tìm và truy cập vào trang web ghi âm Online. 

Bước 2: Nhấn nút ghi âm, khi bạn truy cập lần đầu tiên, bạn sẽ được yêu cầu cho phép trang web truy cập micrô (chỉ thực hiện một lần), bạn nhấn nút cho phép để bắt đầu ghi âm

Lần sau khi bạn truy cập, chỉ cần nhấn nút ghi để bắt đầu ghi

 

 Nhấn nút ghi âm

Bước 3: Giao diện đầu ghi khá đơn giản, bao gồm nút ghi/dừng, nút tạm dừng và thời gian ghi. Khi ghi xong, nhấn nút dừng

Bước 4: Nhấn nút dừng để vào giao diện chỉnh sửa, nhấn nút play để nghe đoạn ghi âm, nhấn vào các mốc thời gian để nghe nhanh đoạn muốn nghe.

Muốn cắt file ghi âm bạn kéo thanh dọc trái phải để chọn đầu và cuối (xóa đoạn muốn cắt), sau đó bấm nút lưu để cắt file ghi âm và tải file ghi âm về máy. 

Lưu ý: Tệp ghi âm sẽ được lưu dưới dạng mp3.

nhấn vào các mốc thời gian để nghe nhanh đoạn muốn nghe.

Mời bạn đọc xem thêm cách sử dụng webcam trên laptop được Khóa vàng chia sẻ tại đây để hiểu rõ hơn nhé

Ghi âm online với Trình ghi âm trực tuyến – 123APPS

Danh sách bắt đầu với trang web ghi âm trực tuyến của 123APPS, một trang web miễn phí cực kỳ dễ sử dụng và nó giúp bạn dễ dàng ghi và cắt các bản âm thanh bạn muốn một cách dễ dàng. Các đoạn âm thanh sẽ được tải xuống ở định dạng MP3 và trình ghi âm trực tuyến cũng cho phép bạn chọn từ các loại micrô khác nhau được cài đặt trên máy tính của bạn. 

Trên giao diện của trang web, chạm vào biểu tượng micrô để thu âm, sau đó kéo thanh trượt bên trái và bên phải để chọn phần âm thanh bạn muốn cắt (nếu cần). Sau đó, tải xuống hoàn tất. 

Vocalremover.org - trang web ghi âm online trên laptop 

Vocalremover.org là trang web ghi âm trực tuyến trên máy tính tích hợp các công cụ ghi âm trực tuyến đơn giản và tiện lợi, có thể sử dụng trực tiếp trên trình duyệt của bạn. Trang web này cho phép bạn dễ dàng ghi âm online giọng nói của mình bằng micrô và được lưu dưới dạng MP3. 

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ ghi đơn giản và nhanh chóng.

  • Tích hợp các công cụ để loại bỏ giọng hát, thay đổi cao độ, thay đổi nhịp độ, cắt nhạc và hơn thế nữa ...

  • Hỗ trợ ghi âm karaoke dễ dàng.

  • Dễ dàng chuyển đổi định dạng giữa các bản ghi âm.

  • Giao diện phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ tiếng Việt.

 

Blu-ray Master - Phần mềm ghi âm online

Blu-ray Master Free Online Audio Recorder là một máy ghi âm dựa trên web có thể ghi bất kỳ bản nhạc trực tuyến, âm thanh micrô, cuộc hội thoại cũng như âm thanh trực tiếp nào. Bạn có thể ghi nhạc từ nhiều đầu vào khác nhau như MP3, AAC, OGG, WAV, v.v. sang định dạng MP3 phổ biến. Sau đó, bạn có thể chia sẻ âm thanh đã ghi với bạn bè hoặc tải nó lên các nền tảng xã hội lớn. Nó lưu các bản ghi của bạn trong một danh sách để bạn không bỏ lỡ bất kỳ bản ghi nào trước đó.

Blu-ray Master - Phần mềm ghi âm online

Blu-ray Master

Ưu điểm:

  • Giao diện bắt mắt.

  • Dễ sử dụng.

  • Chuyển đổi nhiều loại âm thanh đầu vào sang MP3.

  • Dễ dàng ghi lại mọi bản nhạc trực tiếp hoặc chương trình phát sóng trực tiếp một cách hoàn hảo theo thời gian thực trên trang web của bạn.

  • Ghi lại các cuộc họp kinh doanh hoặc các cuộc họp trực tuyến qua cuộc gọi âm thanh trên các nền tảng Skype, Google Hangouts, Messenger.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Phần mềm thu âm online Audio Voice Recorder 

Một trang web ghi âm online trên laptop hiệu quả nữa là trang web Voice Recorder Online, trang web này cũng dễ sử dụng như bất kỳ trang web nào khác. Bạn chỉ cần truy cập trang web theo liên kết bên dưới > bấm vào nút "Ghi âm" để ghi âm, sau đó bấm "Lưu" để tải file âm thanh về máy tính. Các bản ghi được lưu ở định dạng MP3, vì vậy bạn có thể chia sẻ chúng với người khác mọi lúc, mọi nơi có kết nối internet.

Đây là trang web giúp bạn ghi hình lại trực tuyến trên trình duyệt mà không cần tải bất kỳ phần mềm nào về máy. Trang web này cũng có ứng dụng ghi âm hoạt động trên điện thoại Android và iPhone, và bạn có thể tải xuống ứng dụng này trên Android | IOS nếu muốn. 

 

Chirbit – Phần mềm ghi âm online trên laptop chất lượng

Không giống như hầu hết các phần mềm ghi âm trực tuyến miễn phí khác, Chirbit hoàn toàn khác. Nó kết hợp một máy ghi âm với một nền tảng truyền thông xã hội. Nói cách khác, tất cả các bản ghi bạn mà được thực hiện bằng Chirbit có thể được chia sẻ với những người khác trên nền tảng. Tương tự như vậy, bạn cũng có thể xem được các bản ghi âm khác nhau của những người khác trên nền tảng này. Mặc dù vậy, tài khoản miễn phí của nó giới hạn người dùng trong giới hạn ghi 2 GB. 

Chirbit – Phần mềm ghi âm online trên laptop chất lượng

 

Ưu điểm:

  • Nền tảng truyền thông xã hội để ghi âm.

  • Khám phá bản ghi âm của người khác.

  • Chức năng soundboard có sẵn thông qua tài khoản trả phí.

  • Giao diện người dùng dễ sử dụng.

  • Cho phép ghi âm mà không cần tạo tài khoản.

Tổng kết

Bài viết trên đây Khóa Vàng đã tổng hợp cho các bạn các trang web giúp bạn ghi âm online trên laptop chất lượng. Hãy theo dõi khoavang.vn để xem thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé! 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Hướng dẫn test màn hình laptop có lỗi không nhanh chóng đơn giản
Cách kiểm tra model laptop nhanh chóng chính xác nhất
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng