[Cập nhật] Top 8 game offline hay cho PC nhẹ nhất 2023

04-04-2023

Bạn là một người rất yêu thích game offline? Nhưng bạn chưa có đủ tài chính để sở hữu một chiếc máy tính cấu hình mạnh và bạn đang băn khoăn không biết tải những game yêu thích về máy? Danh sách 8 game offline hay cho pc nhẹ hàng đầu dưới đây sẽ giải quyết mọi lo lắng của bạn vì sự hấp dẫn và khả năng tương thích với các thông số kỹ thuật từ trung bình đến thấp. Mời các bạn tham khảo ngay cùng Khóa Vàng nhé!

Angry Birds 2 – Chim điên nổi loạn 2 là một game offline hay và nhẹ pc nổi tiếng

Angry Birds 2 là phiên bản Angry Birds ngoại tuyến hoàn toàn mới, có thể chơi trên thiết bị di động và máy tính. Trò chơi này lý tưởng cho những người chơi có combo máy tính bàn có cấu hình nhẹ.

Angry Birds 2 – Chim điên nổi loạn 2 là một game offline hay và nhẹ pc nổi tiếng

Với cách chơi vô cùng đơn giản, bạn có thể nhanh chóng và hoàn toàn làm chủ được trò chơi. Sau khi tải về, bạn chỉ cần nghiên cứu và tính toán là có thể biết được những điểm yếu mà lợn ẩn náu. Sau đó kiểm soát hướng và góc của những con chim và ném chúng vào tường để tiêu diệt. Có rất nhiều loại chim và lợn khác nhau, mỗi loại có đặc điểm riêng, và với một chút nghiên cứu, bạn có thể dễ dàng tận dụng tối đa khả năng của loài chim để giành chiến thắng trong trò chơi.

Grand Theft Auto: San Andreas

  • Nhà xuất bản: Rockstar Games
  • Ngày phát hành: 06/06/2005
  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
  • Tải tựa game Grand Theft Auto: San Andreas

Grand Theft Auto: San Andreas là một phần của loạt trò chơi Grand Theft Auto (GTA) lấy bối cảnh tại các bang California và Nevada của Hoa Kỳ. Trò chơi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và số điểm cao thứ hai trong lịch sử trò chơi: IGN 9,9 / 10, GameSpot 9,6 / 10.

Người chơi sẽ vào vai Carl "CJ" Johnson, một thành viên của Groove Street Family, và tham gia vào phe đối thủ của Ballos và Vagos ở Los Santos. Trong game, bạn phải thực hiện các nhiệm vụ để mở khóa vật phẩm và những thứ mới, bạn sẽ phải trộm cắp, đánh nhau, môi giới… giúp tăng uy tín và kiếm thêm thu nhập cho nhân vật của mình.

Game offline hay cho pc nhẹ Thimbleweed Park

Game offline hay cho pc nhẹ Thimbleweed Park

Thimbleweed Park là một trò chơi phiêu lưu với đồ họa pixel cổ điển. Cách chơi của game khá đơn giản với hướng dẫn chi tiết cho những người mới chơi lần đầu trải nghiệm game.

- Thể loại: Game phiêu lưu, Dòng game độc lập

- Nền tảng: Microsoft Windows, Nintendo Switch, Android, iOS, PlayStation 4, Xbox One, Linux, Classic Mac OS, macOS

- Năm phát hành: 2017

- Nhà sản xuất: Terrible Toybox

Half-Life 1.3 - Tựa game Offline bắn súng huyền thoại

Half-Life là một trò chơi PC ngoại tuyến nhẹ được Sierra Studios phát hành dành riêng cho Microsoft Windows. Trò chơi kể về vai diễn của Tiến sĩ Gordon Freeman, người phải chiến đấu với kẻ thù để thoát khỏi một cơ sở nghiên cứu bí mật sau khi một thí nghiệm gặp trục trặc.

Half-Life hiện đang được giới trẻ yêu thích vì độ kịch tính và hấp dẫn người chơi, game có giao diện mới đẹp mắt và không tốn nhiều dung lượng. Nếu bạn là người chơi mới và muốn chơi dễ dàng hơn, bạn cần nghiên cứu kỹ bản đồ, lựa chọn vũ khí phù hợp với mình và học thêm các thủ thuật, kỹ thuật để nâng cao trình độ của mình. Đây chắc chắn là một trong những game offline hay nhất dành cho PC nhẹ và có nhiều thứ hay ho để mang đến cho người chơi.

Owlboy – Tựa game nhập vai hấp dẫn

Đây là một trò chơi ngoại tuyến nhẹ cho PC, nhưng bạn phải trả phí để tải xuống trên Steam! Tuy nhiên, trò chơi này rất đáng để thử, và nó có tên là Owl Boy: Heroes of Owl Village.

Trò chơi kể về cuộc hành trình của cậu bé Otus, một con cú câm bẩm sinh sống ở Ốc đảo Willy. Bị những người xung quanh coi thường, cậu bé tội nghiệp không còn được coi là người thừa kế của dòng họ Owls nữa. Dù rất buồn vì điều đó nhưng may mắn là anh đã có Geddy bên cạnh. Tuy nhiên, một ngày nọ, ốc đảo Vellie bị tấn công bởi những tên cướp biển, và cuộc hành trình của hai cậu bé cú Otus và Geddy bắt đầu từ đây.

Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Otus Boy, lúc này, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ do NPC giao cho. Cần biết rằng nếu quyết định sai, bạn sẽ phải trả giá đắt trong thế giới ảo này! Nghe đến đây bạn có thấy hấp dẫn không nào? Nếu có, hãy mua và trải nghiệm trò chơi này ngay bây giờ!

Poly Bridge cho PC nhẹ hay nhất 2023

Poly Bridge là game giải đố offline dành cho người có cấu hình yếu. Trong trò chơi này, bạn cần thiết kế những cây cầu có thể chịu được trọng lượng của xe nhưng chi phí càng ít càng tốt. Tuy nhiên ở màn chơi tiếp theo có rất nhiều phương tiện đi lại như tàu thủy, xe đua… Do đó, người chơi cần có chiến lược kiếm tiền hợp lý để vượt qua.

Poly Bridge

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

80 Days – 80 ngày vòng quay thế giới

80 Days cũng là một thương hiệu có tiếng trong làng game offline PC cấu hình thấp. Tuy nói là 80 ngày nhưng bạn chỉ mất khoảng 1 đến 2 tiếng là có thể trải nghiệm game ngay lập tức. Đây cũng là trò chơi nhận được vô số lời khen ngợi của giới truyền thông. 80 Days thuộc thể loại phiêu lưu, tình tiết hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm chuyến tàu cao tốc từ London đến Paris. Là một người chơi, bạn sẽ phải thu thập các vật phẩm, đi đâu đó để hoàn thành nhiệm vụ và đi đến mục tiêu tiếp theo. Cũng giống như Owl Kid, bạn phải trả phí để tải xuống trên nền tảng Steam.

Game offline hay cho pc nhẹ: Stardew Valley – Game đơn giản không cầu kỳ

Stardew Valley là một thể loại game độc ​​lập (Indie game), trò chơi này nổi lên trong những năm gần đây với thế mạnh về ý tưởng và cách chơi, mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo. Đây là những điểm yếu mà nhiều game hay hiện nay không đạt được vì quá chú trọng vào việc cải thiện chất lượng đồ họa mà quên mất yếu tố cực kỳ quan trọng trong mỗi game. Đó là yếu tố giải trí.

GaStardew Valley – Game đơn giản không cầu kỳ

Được phát hành vào năm 2016, trò chơi được lấy cảm hứng từ Harvest Moon. Cốt truyện của game đơn giản, đồ họa không quá phức tạp và không có nhiều công khai về game. Tuy nhiên, Stardew Valley vẫn có sức hút mãnh liệt, khiến nhiều game thủ quên ăn quên ngủ để được thưởng thức game.

Tổng kết

Bài viết trên Khóa Vàng đã chia sẻ cho các bạn top 8 game offline hay cho PC nhẹ. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các tựa game này. Hãy theo dõi khoavang.vn để biết thêm nhiều kiến thức khác nhé!

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng