Top 7 game offline 2 người chơi trên PC hấp dẫn nhất

03-04-2023

Thật tuyệt vời khi có những trò chơi yêu thích của bạn với bạn bè. Cạnh tranh, chiến đấu hay lập nhóm để loại bỏ đối thủ sẽ khiến bạn bị mê hoặc và không thể rời mắt khỏi màn hình. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp game offline 2 người chơi trên PC, mời các bạn tham khảo!

Game offline 2 người chơi trên PC - Human Fall Flat

Nếu bạn đang tìm game offline 2 người chơi trên pc, Human Fall Flat là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. When Human Fall Flat mở ra một thế giới game đầy thử thách cho người chơi. Trong trò chơi 2 người này, bạn và đồng đội của mình phải hợp tác với nhau để giải mã bản đồ và tìm vật phẩm.

Cả hai người chơi phải làm việc cùng nhau để chinh phục và chiến thắng. Hiện tại, trò chơi hai người Human Fall Flat đang được dân văn phòng lựa chọn làm trò tiêu khiển sau giờ tan sở.

Human Fall Flat đã phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau cho đến nay. Điển hình là khi mua PC (Windows, macOS, Linux), Xbox One, Nintendo Switch và Playstation 4.

Game offline 2 người chơi trên PC - Human Fall Flat

Don’t Starve Together – Game sinh tồn dành cho 2 người chơi

Khi nhắc đến game PC 2 người chơi, chúng ta không thể không nhắc đến Don't Starve. Đây được coi là game hấp dẫn đang được nhiều người chơi. Đồ họa cực đẹp, màu sắc hài hòa và âm thanh vô cùng sống động, tất cả sẽ hỗ trợ phiên bản chơi mạng hai người của Don't Starve trở nên sinh động và kịch tính hơn. Mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm tham gia thú vị.

Trò chơi máy tính dành cho hai người chơi này xoay quanh một nhân vật đang cố gắng chống chọi với sự khắc nghiệt của thiên nhiên. Nhân vật phải sống ở một vùng đất hoang vắng. Vì vậy, người chơi phải tự mình hái trái cây và săn lùng thức ăn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể chăn nuôi gia súc để kiếm thức ăn mới.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ hợp tác với nhau để sinh tồn. Tuy nhiên, những người chơi tham gia phiên bản nhiều người chơi của Don't Starve cũng có thể can thiệp lẫn nhau hoặc đuổi quái vật về nhà, v.v.

Game 2 người chơi - It Takes Two 

Khi tham gia game It Takes Two, người chơi sẽ được tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong một gia đình. Cùng nhau, họ cố gắng hàn gắn cuộc hôn nhân tan vỡ của May và Cody. Trong trò chơi It Take Two, màn hình sẽ được chia thành hai phần. Theo đó, mỗi người chơi sẽ hóa thân thành một trong hai nhân vật May và Cody.

Điều này có nghĩa là bạn và đồng đội của mình sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Là một trò chơi co-op nên cần có hai người chơi và người chơi phải có ít nhất 10 giờ trải nghiệm để làm quen và bắt đầu đánh chiếm lãnh thổ. Thêm vào đó, bạn và đồng đội của mình phải biết cách tương tác để bứt phá và giành chiến thắng!

Mỗi nhân vật trong trò chơi 2 người It Takes Two không chỉ có kỹ năng nhảy và lướt mà còn có kỹ năng của riêng họ. Đây cũng chính là chìa khóa giúp game thủ đạt điểm cao.

Game 2 người chơi - It Takes Two 

Cuphead - Game offline 2 người chơi trên pc

Cuphead cũng được biết đến với việc tạo ra một trò chơi thử nghiệm khiến nhiều game thủ phải "tái mặt" vì độ khó của nó. Cuphead cung cấp các cấp độ co-op hai người chơi trong đó hai người chơi điều khiển Cuphead và anh trai Mugan của anh ta. Trong một canh bạc, hai anh em mắc nợ quỷ dữ, buộc họ phải thu thập linh hồn để trả nợ. Từ đó, một hành trình đầy gian nan và thử thách bắt đầu.

Cụ thể hơn, game thủ có thể mua một số loại vũ khí lạ mắt khác nhau để đối đầu với những con trùm khó nhằn ở mỗi độ khó. Cuphead là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách chạy nhảy đi cảnh và bắn súng nhịp độ nhanh, những trận đấu trùm khiến bạn “ngầu” hết cỡ. "Cuphead" ẩn chứa một sức hút khó cưỡng, và nó xứng đáng được các nhà phê bình phim đánh giá cao.

Unravel Two

Unravel Two là tựa game giải đố hấp dẫn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ quốc tế ngay khi ra mắt. Nhiều người chơi đã bị mê hoặc bởi hình ảnh cuộn len nhỏ xinh Yarny vượt qua nhiều thử thách. Thay vì bất kỳ văn bản hay đồ họa nào, trò chơi có giai điệu du dương khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Trong thế giới của Unravel Two, người chơi sẽ theo chân hai nhân vật Yarny và Grainys. Hai cuộn len phối hợp ăn ý để vượt thác, vượt ghềnh, trèo đèo, lội suối, xoay tròn và kéo nhau lên những bậc thang cao và thậm chí “nhập vai” để vượt qua tất cả các thử thách trên.

Sợi dây mỏng manh kết nối giữa hai người chơi mang đến cho Unravel một lối chơi vô cùng ấn tượng. Đây là một game sáng giá dành cho các bạn trẻ đã có Gấu. Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy gọi cho bạn bè của bạn ngay hôm nay và trải nghiệm Unravel Two!

Đồng hành cùng đồng đội với - Door Kickers: Action Squad

Hóa thân thành đội đặc nhiệm chuyên giải cứu con tin. Đến với trò chơi, người chơi sẽ chiến đấu chống lại các nhóm đặc vụ khác để giải thoát những nạn nhân vô tội khỏi bị giam giữ. Nếu bạn muốn ghi một bàn thắng, bạn cần sử dụng thiện xạ chuẩn để đạt được mục tiêu "bắn chết kẻ thù".

Tuy nhiên, trong quá trình "khai hỏa", các loại vũ khí tối tân phải sử dụng tốc độ bắn liên tục nên việc bắn nhầm con tin là điều vô cùng phổ biến. Các đặc vụ giải cứu con tin hay bắn họ? Tất cả các quyết định đều ở cấp độ xạ thủ của bạn và việc bắn thành thạo là điều bắt buộc. Thật không may, thật tệ khi trở thành một kẻ tàn bạo giết tất cả các con tin, phải không?

Tuy phông nền màn hình của "Door Kickers: Action Squad" mới chỉ đạt mức pixel chứ không lộng lẫy như các game hiện nay. Tuy nhiên, lối chơi đặc công bắn nhầm con tin sẽ đặt bạn vào những tình huống dở khóc dở cười.

Door Kickers: Action Squad 

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Bud Spencer & Terence Hill - Slaps And Beans

Là một người yêu thích game đối kháng, cái tên Bud Spencer & Terence Hill - Slaps And Beans chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy theo chân hai nhân vật Bud Spencer và Terence Hill khi họ dấn thân vào hành trình “sang chảnh” càn quét đường phố. Lập nhóm với đồng đội của bạn để đánh bại bọn cướp, hạ gục chúng đến mức không còn máu và bạn đã giành được mục tiêu. Thật dễ dàng phải không nào?

Đặc biệt hơn, hai anh chàng này còn rất “bá đạo”, khi thậm chí có thể dùng ghế “đập” vào đầu kẻ thù trong nhà hàng. Game có giai điệu vui nhộn xuyên suốt các trận chiến, kết hợp với đồ họa pixel khiến game thủ như được trở về tuổi thơ 8x, 9x. Nếu phong cách chiến đấu là sở thích của bạn, đừng quên thêm Bud Spencer & Terence Hill - Slaps And Beans vào danh sách của bạn.

Tổng kết

Trên đây Khóa Vàng đã tổng hợp game offline 2 người chơi trên pc vui nhộn nhất. Còn chờ gì nữa mà bạn chưa chọn một game và chiến đấu với những người bạn thân của mình ngay hôm nay. Chúc các bạn vui vẻ và đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích để mọi người cùng biết nhé!

Bài viết liên quan
Top 24 game đá bóng hấp dẫn nhất cho anh em đam mê e-Sport
Game Loop là gì? Hướng dẫn cài đặt trình chơi game giả lập Android cho mọi game thủ
Kho 300+ tên game hay, độc nhất, ý nghĩa dành cho nam, nữ (có tên Tiếng Anh)