[Thủ thuật] Hướng dẫn cách đăng xuất Viber trên PC

02-04-2023

Làm sao đăng xuất Viber trên máy tính? Thao tác có khó không là câu hỏi mà nhiều người đang rất quan tâm bởi vì Viber là một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí phổ biến nhất hiện có. Ứng dụng nhắn tin và gọi điện này có phạm vi phủ sóng rộng rãi và khả dụng cho mọi thiết bị và hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone, Mac OS và Windows. Vậy cách đăng xuất viber trên PC nhanh chóng và tiện lợi được thực hiện như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay sau đây của Khoavang.vn

Ứng dụng Viber là gì

Viber là một ứng dụng di động OTT (over the top) tiện dụng với hàng triệu người dùng mỗi ngày. Viber là một trong những ứng dụng tiên phong, sau đó những cái tên khác như Zalo, Whatsapp, Messenger,… cũng ra đời và đạt được thành công như Viber. Hiện tại, Viber vẫn là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí được nhiều người dùng sử dụng.

 Ứng dụng Viber là gì 

Bên cạnh những ứng dụng live chat nổi tiếng hàng đầu trên thị trường hiện nay như Facebook, Zalo, Messenger, Skype, Instagram.... thì Viber cũng là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí. Viber có đầy đủ các nền tảng khác nhau: từ điện thoại thông minh Android, iOS, Window cho đến PC... Điều này giúp người dùng có thể giao tiếp nhanh chóng và dễ dàng với Viber trên mọi thiết bị mọi lúc, mọi nơi cũng nhờ Viber. Viber hiện cũng chiếm thị phần người dùng lớn.

Ứng dụng chat Viber trên máy tính và điện thoại là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi video phổ biến được nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Chúng ta có thể nhắn tin, gọi điện video và hơn thế nữa một cách thoải mái trên điện thoại hoặc máy tính của mình miễn phí. Tuy nhiên, đối với một số người dùng chưa quen sử dụng Viber sẽ gặp khó khăn trong việc tìm cách đăng xuất/thoát tài khoản Viber khi đang sử dụng Viber trên laptop hoặc PC.

Nếu chúng ta sử dụng Viber trên máy tính và chưa quen sử dụng có thể không biết cách thoát viber trên máy tính. Vì vậy ngay dưới đây Khoavang.vn sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết nhất về cách đăng xuất tài khoản viber trên máy tính.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt hoạt đông trên Facebook trên PC

Hướng dẫn cách đăng xuất Viber trên PC

Khi người dùng đăng xuất viber trên PC đồng nghĩa với việc tài khoản Viber sẽ bị đăng xuất hoàn toàn. Lúc này, mọi thông tin và dữ liệu về tài khoản Viber của bạn như: tin nhắn, số liên lạc, nhật ký cuộc gọi… sẽ bị xóa hoàn toàn trên PC laptop của bạn. Bằng cách này, người dùng không phải lo lắng quá nhiều về việc thông tin tài khoản Viber của mình bị rò rỉ. 

Bạn nên lưu ý rằng một khi tài khoản Viber của bạn bị vô hiệu hóa, hoàn toàn không có cách nào để khôi phục dữ liệu đã xóa. Vì vậy, nếu thấy những thông tin này vẫn cần thiết, trước khi tiến hành đăng xuất tài khoản viber trên máy trạm workstation, bạn nên lưu và gửi tin nhắn Viber về địa chỉ email trên điện thoại để có thể khôi phục lại nếu cần. 

Một nhược điểm của việc sử dụng Viber trên laptop PC là rất khó đăng xuất viber trên máy tính, thậm chí đôi khi người dùng còn không tìm thấy nút đăng xuất tài khoản. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số bước đơn giản nhất mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.

Hướng dẫn nhanh 

Mở Viber trên máy tính của bạn, nhấp vào "Công cụ" và chọn "Tùy chọn" > nhấp vào "Cài đặt Bảo mật và Quyền riêng tư" > "Tắt Viber trên Máy tính để bàn" và nhấp vào "Tắt" để thoát tài khoản Viber trên máy tính của bạn.

Hướng dẫn chi tiết 

Bước 1: Tại giao diện tài khoản Viber trên PC, bạn hãy nhấn chọn vào mục Công cụ.

Hướng dẫn cách đăng xuất Viber trên PC

Bước 2: Sau đó, bạn hãy nhấn chọn Tùy chọn. 

Hướng dẫn cách đăng xuất Viber trên PC

Bước 3: Tại giao diện mới, bạn hãy nhấn chọn vào mục thiết lập Quyền riêng tư và bảo mật

Hướng dẫn cách đăng xuất Viber trên PC

Bước 4: Tại mục Bỏ kích hoạt Viber trên Máy tính để bànnhấn Bỏ kích hoạt để thoát tài khoản Viber trên PC. 

Hướng dẫn cách đăng xuất Viber trên PC

Bước 5: Nhấn chọn mục Bỏ kích hoạt để xác nhận.

Hướng dẫn cách đăng xuất Viber trên PC

Lúc này, toàn bộ lịch sử trò chuyện sẽ bị xóa cùng với dữ liệu tài khoản Viber trên máy tính. Nếu bạn sử dụng Viber trên Android hoặc iOS, tài khoản và lịch sử trò chuyện của bạn vẫn sẽ được giữ nguyên.

Đăng xuất Viber trên PC hoàn toàn bằng cách xóa dữ liệu

Xóa dữ liệu cũng là một cách giúp bạn đăng xuất Viber. Thao tác này sẽ xóa lịch sử trò chuyện và cuộc gọi trên tài khoản Viber của bạn và đăng xuất bạn khỏi tài khoản Viber.

Để xóa dữ liệu Viber, trước tiên hãy vào Cài đặt trên điện thoại của bạn và điều hướng đến Quản lý ứng dụng. Sau đó, tìm ứng dụng Viber và nhấn vào đó, rồi chọn phần Xóa dữ liệu.


Đăng xuất Viber trên PC hoàn toàn bằng cách xóa dữ liệu

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Cách đăng nhập viber trên PC

Nếu muốn biết cách đăng nhập viber trên máy tính, trước tiên bạn cần tải Viber trên máy tính phiên bản mới nhất trực tuyến

bước 1. Tìm và tải Viber về máy trước khi đăng nhập. Nếu máy tính của bạn được cài đặt sẵn Viber, bạn có thể chuyển sang bước 2.

Bước 2. Bên cạnh Tải nhanh viber mà chúng ta sử dụng, hãy nhấp vào liên kết tệp 1. Bộ cài đặt Viber sẽ tải xuống ngay lập tức, nhưng nó sẽ không chạy như các phần mềm khác trên máy tính của bạn.

Bước 3. Mở file cài đặt vừa tải về rồi nhấn Install để quá trình cài đặt bắt đầu và chạy nhanh

Bước 4. Sau khi phần mềm Viber được cài đặt. Sau khi cài đặt chương trình thành công, ứng dụng Viber sẽ được khởi chạy trực tiếp trên máy tính xách tay. Nếu bạn đã đăng ký, bấm Có để xác nhận rằng bạn đã có tài khoản Viber.

Bước 5. Nhập số điện thoại đã đăng ký Viber, nếu chưa có hãy đăng ký ngay và nhấn Continue để tiếp tục.

Bước 6. Mã đăng nhập Viber sẽ được gửi đến tin nhắn văn bản Viber trên điện thoại di động để xác nhận rằng xm là chủ sở hữu. Mở điện thoại thông minh của bạn để lấy mã gồm 6 chữ số.

Bước 7. Nhập mã của bạn vào Viber trên máy tính, laptop và nhấn Enter để đăng nhập bằng Viber.

Bước 8. Trong giao diện ứng dụng Viber, nhấn vào mục "Danh bạ" để chọn những người bạn muốn nhắn tin hoặc gọi điện. Sau đó, bạn chỉ cần chọn trên máy tính của mình người mà bạn muốn gửi tin nhắn Viber.

Tổng kết

Khoavang.vn hi vọng khi đã biết cách đăng xuất viber trên PC, bạn có thể sử dụng dễ dàng và bảo vệ thông tin cá nhân, dữ liệu mật của mình không bị lợi dụng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng