[Bật mí] Top 6 Auto click PC phổ biến hiện nay

30-03-2023

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm Auto click PC miễn phí và hiệu quả cho máy tính để giúp bạn thực hiện các tác vụ nhấp chuột lặp đi lặp lại một cách tự động và hiệu quả hơn? Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều phần mềm trôi nổi, dẫn đến bạn khó xác định được đâu là phần mềm phù hợp với công việc của bản thân nhất? Nếu bạn gặp phải khó khăn này, hãy cùng Khóa vàng tham khảo bài viết hôm nay về một số phần mềm Auto click tốt nhất để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Auto click PC với Free Auto Clicker

Free Auto Clicker là một phần mềm tự động nhấp chuột cực kỳ tiện dụng, mô phỏng thao tác nhấp chuột trái hoặc phải trên bất kỳ màn hình hoặc cửa sổ nào hiển thị trên máy tính của bạn. Nhờ mô phỏng này, bạn có thể dễ dàng thiết lập click chuột tự động. Free Auto Clicker hoạt động bằng cách ghi lại màn hình PC, sau đó xác định tọa độ nhấp chuột chính xác và sao chép chúng. Sau khi tọa độ được xác định và sao chép lại, phần mềm có thể thực hiện bao nhiêu lần nhấp tùy theo nhu cầu.

Nhược điểm duy nhất của phần mềm này là do quá tiện lợi và được sử dụng rộng rãi nên một số trò chơi hoặc trang web sẽ tự động phát hiện việc sử dụng và vô hiệu hóa Free Auto Clicker.

Auto click PC với Free Auto Clicker

Xem thêm: [Bật mí] Top 10 phần mềm chỉnh độ sáng màn hình PC

Auto click PC Perfect Automation

Nó là một công cụ nhấp chuột tự động toàn diện cung cấp nhiều tính năng nâng cao. Bao gồm chuột và keylogger, script setter, lịch trình... Perfect Automation giúp người dùng tự động hóa hoàn toàn máy tính của họ.

Perfect Automation hoạt động giống như các công cụ nhấp chuột tự động khác. Phần mềm này giúp ghi lại các lần nhấp chuột của người dùng và lên lịch cho hành động này. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể ghi lại một số thao tác diễn ra trên máy tính. Perfect Automation hoàn hảo cho các lập trình viên chuyên nghiệp hoặc game thủ.

Auto click PC Free Mouse Clicker

Cũng là một phần mềm click chuột tự động nhưng Free Mouse Clicker có giao diện trực quan, dễ sử dụng hơn những phần mềm khác. Đây là trình click chuột tự động không có các menu tùy chọn rối rắm nên có thể nói Free Mouse Clicker rất phù hợp với những người dùng chưa quen với việc click chuột tự động.

auto click pc

Free Mouse Clicker có những tính năng nổi bật sau:

  • Dung lượng nhẹ, tương thích với mọi phiên bản Windows hiện nay.
  • Hỗ trợ lên tới 100 lần nhấp mỗi giây.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, không có menu rối rắm.
  • Cho phép thiết lập số lần nhấp chuột trong một khoảng thời gian.

Auto click PC Auto Click Typer

Khi cần tìm một phần mềm auto click, không thể không nhắc đến Auto Click Typer. Đây là phần mềm auto clicker miễn phí dành cho người dùng Windows. Với phần mềm này, để thiết lập thao tác click chuột tự động, bạn cần viết mã cụ thể cho nó.

Một trong những điều tuyệt vời của phần mềm này là nó có thể được sử dụng không chỉ phục vụ cho nhu cầu tự nhấp mà còn giúp tự động hóa các lần nhấp chuột tự động cụ thể mà bạn muốn và thậm chí nhập văn bản thay thế một cách chính xác. Auto Click Typer cũng cho phép bạn chỉnh sửa chuỗi hành động và quản lý tốc độ nhấp chuột tính bằng mili giây. Với những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại, không khó để thấy đây là một trong những phần mềm auto click phổ biến nhất hiện nay.

Auto click PC GS Auto Clicker

Phần mềm GS auto click phổ biến vì nó dễ vận hành và miễn phí. Phần mềm tự động hóa giúp người dùng có thể click chuột trên máy tính. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập các phím nóng để mở và thực thi một số tác vụ tự động.

Auto click PC GS Auto Clicker

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Auto click PC Super Mouse Auto Click

Super Mouse Auto Click là một phần mềm rất nhẹ với giao diện gợi nhớ đến những ngày "vinh quang" của Windows XP, hoàn chỉnh với các biểu tượng cổ điển của hệ điều hành. Ứng dụng có dung lượng nhỏ và dễ tải xuống, người dùng có thể mở và sử dụng dưới dạng thiết bị di động mà không cần cài đặt.

Một số tính năng của Super Mouse Auto Click:

  • Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng và không yêu cầu cài đặt phức tạp.
  • Nó có chức năng cài đặt thời gian bấm.
  • Xác định tọa độ auto click nhanh chóng, chính xác.
  • Hỗ trợ thêm, xóa dữ liệu.
  • Cung cấp chức năng save, load để người dùng có thể lưu trữ, phục hồi các lệnh click tự động cho lần sử dụng tiếp theo.
  • Phần mềm tương thích tốt với mọi phiên bản hệ điều hành Win hiện nay.

Tổng kết

Bài viết trên đây của Khóa vàng tổng hợp những phần mềm Auto click PC phổ biến và tiện lợi nhất dành cho các bạn. Auto click là một tính năng cực kỳ tiện ích, tuy nhiên nếu thực hiện không cẩn thận, rất có thể hành động của bạn sẽ bị nhận dạng là robot. Vì vậy, các bạn cần sử kỹ lưỡng trong việc sử dụng Auto Click Nếu thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè nhé.

 

Bài viết liên quan
Hướng dẫn test màn hình laptop có lỗi không nhanh chóng đơn giản
Cách kiểm tra model laptop nhanh chóng chính xác nhất
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng