Cập nhật top game thế giới mở PC hot nhất hiện nay

01-04-2023

Game thế giới mở ngày càng hấp dẫn người chơi bằng cách tạo ra những thế giới rộng lớn và cho phép tự do khám phá những gì mình thích. Qua bài viết này Khóa vàng sẽ giới thiệu đến các bạn những top game thế giới mở PC, hi vọng các bạn sẽ chọn được những tựa game phù hợp với sở thích của mình.

Top game thế giới mở PC - Grand Theft Auto V

Grand Theft Auto V tiếp tục lấy bối cảnh ở các thành phố của Mỹ, lần này là ở Nam California, và thành phố trong game là San Andreas. Nhà phát hành vẫn tiếp tục lối chơi đơn, lần này xoay quanh 3 nhân vật chính, bao gồm:

  • Michael De Santa - tên cướp ngân hàng đã nghỉ hưu
  • Franklin Clinton - buôn bán ma túy
  • Trevor Philips - kẻ buôn lậu vũ khí

Tùy vào thời gian trong game, bạn sẽ vào vai một trong ba nhân vật trên và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau khắp thành phố như săn bắn, vượt ải, đua xe...

Trò chơi khắc họa thành công một thành phố của Mỹ về mặt hình ảnh và bầu không khí. Dù game đã ra mắt được 7 năm nhưng đồ họa của game vẫn rất đẹp và chân thực. Grand Theft Auto V là trò chơi điện tử bán chạy thứ hai trong lịch sử, với hơn 150 triệu bản được bán ra và là một trong những thương hiệu thành công nhất về mặt thương mại.

>>>Xem thêm: Laptop Chơi Game Giá Rẻ - Giá Giảm Cực Rẻ Đến 15 Triệu

top game thế giới mở pc
Cập nhật top game thế giới mở PC hot nhất hiện nay

Game Cyberpunk 2077 siêu hot

Game Cyberpunk 2077 siêu hot
Game Cyberpunk 2077 siêu hot

Mặc dù ra mắt kém trên console, Cyberpunk 2077 mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều trên PC, mặc dù vẫn còn nhiều lỗi. Về mặt tích cực, Cyberpunk 2077 mang đến một thế giới mở sôi động cho game thủ PC. Thành phố đêm ẩn chứa nhiều điều thú vị và bí mật, bạn sẽ phải len lỏi khắp hang cùng ngõ hẻm để khám phá hết. Nhờ đó, Cyberpunk 2077 cũng trở nên chân thực và thuyết phục hơn.

Cốt truyện trong game cũng được đầu tư có tâm, có nhiều bối cảnh hấp dẫn, nhân vật cũng rất có hồn. Dù chưa đạt đến đẳng cấp của siêu phẩm The Witcher 3: Wild Hunt nhưng nó đã vượt qua rất nhiều tựa game khác. Ngoài ra, chủ đề cyberpunk đã được khai thác nhiều lần trước đây, nhưng Cyberpunk 2077 đã nâng nó lên một tầm cao mới và mở rộng hơn nữa. Ngoài các nhiệm vụ chính, trò chơi còn có nhiều nhiệm vụ phụ, thổi sức sống vào mọi ngóc ngách của Thành phố đêm.

Top game thế giới mở PC - Grand Theft Auto DRAW

Top game thế giới mở PC - Grand Theft Auto DRAW
Top game thế giới mở PC - Grand Theft Auto DRAW

Grand Theft Auto V hay còn gọi là GTA 5, trò chơi này có số lượng người chơi rất lớn tại Việt Nam. GTA được Rockstar Games phát hành lần đầu tiên vào năm 2013. Grand Theft Auto V là bản cập nhật mới nhất cho đến nay.

Bối cảnh trong game là Nam California, Hoa Kỳ. Trong trò chơi, bạn sẽ chọn một trong những phong cách nhân vật này với tư cách là một tên cướp, kẻ buôn bán ma túy hoặc kẻ buôn lậu.

Bạn sẽ được tự do làm những gì mình thích hoặc làm các nhiệm vụ trong game. Nhiệm vụ của bạn có thể là bắt cướp, đua xe, đánh người,… 

Game The Witcher 3: Wild Hunt

Wild Hunt
Game The Witcher 3: Wild Hunt

Siêu phẩm là sự chứng thực của "The Witcher 3: Wild Hunt" trong ngành công nghiệp trò chơi, và nó rất xứng đáng. Thế giới giả tưởng kỳ diệu trong game được lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Âu, Bắc Âu và Slavic cổ đại. Bạn sẽ tinh chỉnh và điều khiển Geralt, thợ săn quái vật của Rivia, hay còn gọi là phù thủy, và tìm kiếm con gái nuôi của anh ta trên đường chạy trốn khỏi Wild Hunt. Bởi vì cách phát triển và kể chuyện đã được đưa vào và chăm sóc rất cẩn thận và cẩn thận. Trách nhiệm giải trình được “bộc lộ”, khiến người chơi hoàn toàn tự do để sự tò mò tổng thể tiềm ẩn có thể được giấu kín dần dần. Các yếu tố hiển thị khác của game như lối chơi, đồ họa, âm thanh... cũng thuộc hàng quý tộc mà các game sau này khó có thể vượt qua hoàn toàn.

Top game thế giới mở PC - Watch Dogs 2

Top game thế giới mở PC - Watch Dogs 2
Top game thế giới mở PC - Watch Dogs 2

Phiên bản "Watch Dogs" đầu tiên được phát hành vào năm 2014 đã nhận được phản hồi không tốt từ một số game thủ, nhưng phiên bản "Watch Dogs 2" đã hoàn thiện hơn và trở thành một trò chơi thế giới mở phải chơi. Trong trò chơi, bạn vào vai hacker Marcus Holloway, người làm việc với nhóm hacker DedSec để đánh sập hệ thống giám sát tiên tiến của thành phố có tên ctOS. Ubisoft đã cố gắng tái tạo thế giới bí ẩn của tin tặc và người chơi cảm nhận được bầu không khí đó trong suốt trò chơi.

Trái ngược với GTA V có xu hướng ồn ào và trực diện, Watch Dogs 2 lại theo phong cách hành động lén lút, yên tĩnh mà các hacker phải có. Cách hoàn thành nhiệm vụ trong game vô cùng đa dạng, cho phép khả năng sáng tạo của người chơi lên một tầm cao hơn. Nếu bạn còn lo lắng về chất lượng thì điểm đánh giá 8 của nhiều website game nổi tiếng trên thế giới sẽ khiến bạn yên tâm mua và trải nghiệm tựa game này.

Tổng kết

Trên đây là top game thế giới mở PC cực hấp dẫn do Khóa vàng chia sẻ. Bạn đã chơi bất kỳ trò chơi nào trong danh sách này chưa? Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ!

Xem thêm các loại game hot nhất hiện nay khác:

Bài viết liên quan
Top 24 game đá bóng hấp dẫn nhất cho anh em đam mê e-Sport
Game Loop là gì? Hướng dẫn cài đặt trình chơi game giả lập Android cho mọi game thủ
Kho 300+ tên game hay, độc nhất, ý nghĩa dành cho nam, nữ (có tên Tiếng Anh)