Top 5 game bắn súng offline hay cho PC và laptop hot nhất 2023

12-02-2023

Bạn muốn tìm một dòng game bắn súng offline thân thiện với PC để có thể giải trí dễ dàng hơn, đặc biệt là những lúc cúp điện hoặc khi bạn lười biếng với sự phức tạp của việc chơi trực tuyến. Trong bài viết này Khoavang.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 game bắn súng offline hay cho PC và laptop được mọi người ưa chuộng.

Far Cry 3 đồ họa cốt truyện cực đỉnh - một trong top 5 game bắn súng offline hay cho pc và laptop

Far Cry là một trò chơi có cốt truyện rất hấp dẫn. Thêm vào đó là những trận đấu súng căng thẳng sẽ khiến bạn không khỏi phấn khích. Trong phần này, khoavang.vn muốn giới thiệu đến bạn phần 3 của Far Cry. Các bộ phận trong bộ phát này cần một cấu hình mạnh mẽ một chút.

Far Cry 3 là phần hôm nay khoavang.vn muốn nhắc đến. Các phần còn lại bạn có thể tìm kiếm và tải nó trên Google. Đây là một trò chơi thú vị đặc biệt là trong cốt truyện. Chỉ cần tải xuống và chơi phần này hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm các phần khác. 

 

Far Cry 3 đồ họa cốt truyện cực đỉnh - một trong top 5 game bắn súng offline hay cho pc và laptop

 

Battlefield 3 game bắn súng đồ họa cao - một trong top 5 game bắn súng offline hay cho pc và laptop

Tiếp nối thành công của các phần trước, Battlefield 3 được nâng cấp đồ họa mới trông rất là hấp dẫn. Nếu máy bạn mạnh thì có thể thử trải nghiệm trò chơi này. Tuy nhiên, hãy chơi thử 2 phần trước đó để cảm nhận được mức độ cải thiện lớn như thế nào.

Trong trò chơi này, người chơi vẫn đóng vai trò là một người vượt ngục. Bắt đầu với cảnh quay trên xe điện và khẩu súng lục nhặt được ... à, không bật mí sâu nữa để các bạn tự tìm hiểu cốt truyện sẽ thú vị hơn đó. 

Half-life Source - một trong top 5 game bắn súng offline hay cho pc và laptop

Có thể bạn chưa biết vào năm 2004, Valve đã phát hành phiên bản Half-life Source như một bản nâng cấp đồ họa cho tựa game bắn súng huyền thoại Half-Life được phát hành vào năm 1998. Là một tín đồ của FPS, bạn nhất định phải chơi qua sản phẩm này để biết tại sao nó lại được coi là một game bắn súng làm thay đổi khái niệm về game FPS hiện đại. Các chi tiết của sản phẩm này đã được kế thừa bởi hầu hết các trò chơi thuộc loại này.

Half-life Source lấy toàn bộ Half-Life cũ hơn và chạy trên nền tảng Source Engine mới của Valve. Mặc dù nó vẫn còn chưa hoàn thiện, nhưng ít nhất bạn sẽ không bị lỗi đồ họa khi chơi, game hỗ trợ tốt các độ phân giải hiện đại như 1920x1080. Đặc biệt, Half-Life có thời lượng chiếu rất cao, vì vậy bạn có thể sẽ dành nhiều thời gian để xem qua các tập của nó.

Half-life Source

Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7 (32/64-bit)/Vista/XP/8.1, CPU: AMD Athlon 2.4 GHz hoặc Intel Pentium 4 tốc độ 2.80 GHz, Bộ nhớ: 1GB RAM, VGA: Tương thích DirectX 8.1 trở lên HDD: 7GB ổ cứng trống.

Far Cry 2 - game bắn súng offline hay cho pc và laptop cực hot

Far Cry 2 là sản phẩm Far Cry đầu tiên do Ubisoft sản xuất áp dụng nguyên tắc thế giới mở của mình. Phiên bản đầu tiên của trò chơi (Far Cry 1) được Crytek thực hiện theo phong cách FPS tuyến tính, sau đó bản quyền của trò chơi được Crytek “bán” cho Ubisoft.

Là một tựa game cũ trong khi dòng game Far Cry được biết đến là "sát phần cứng" khi mới ra mắt thì cấu hình của Far Cry 1 và Far Cry 2 cho đến nay vẫn khá mềm. Tuy không hoàn toàn đầy đủ và thành công như Far Cry 3, nhưng bạn nên thử trải nghiệm thế giới mở "sơ khai" của trò chơi và xem diễn biến kỳ diệu của series trước khi đi sâu vào các phần sau. 

Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows XP/Vista (32/64-bit) trở lên, CPU: Pentium 4 tốc độ 3.2 Ghz, Pentium D tốc độ 2.66 Ghz, AMD Athlon 64 3500+ trở lên.

Far Cry 2 - game bắn súng offline hay cho pc và laptop cực hot

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Một trong top 5 game bắn súng offline hay cho pc và laptop - Battlefield: Bad Company 2

Nếu thích phong cách Modern Warfare, bạn có thể thử phiên bản Battlefield của Bad Company 2. Đây là một trong những trò chơi rất sớm đã giới thiệu tính năng "phá hủy môi trường", nơi bạn có thể phá hủy các boongke (căn cứ), các ngôi nhà bằng tiếng súng. Thật khó cho cả kẻ thù và bạn ở yên một chỗ vì nó có thể bùng phát dưới sức công phá của lửa.

Chế độ chơi đơn của Bad Company 2 kể một câu chuyện kỳ ​​ảo. Bắt đầu từ năm 1944, một nhóm lính Mỹ xâm nhập vào một hòn đảo của Nhật Bản và chạm trán với một loại vũ khí quái vật có khả năng gây ra thảm họa. Bí mật này vẫn tiếp tục cho đến tận bây giờ (những năm 2000) khi một nhóm lính Mỹ thuộc biệt đội "Bad Company" chạm trán với một loại vũ khí tương tự trong tay người Nga. Họ phải phá hủy loại vũ khí khủng khiếp này trước khi nó có thể được sử dụng để tạo ra chiến tranh Nga-Mỹ hiện đại.

Chi tiết và hấp dẫn là thế nhưng yêu cầu cấu hình của game này khá mềm, có thể chạy nổi trên con PC cấu hình thấp của bạn.

 Bad Company 2

Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows XP trở lên, CPU: Core 2 Duo tốc độ 2.0GHz trở lên, Bộ nhớ: 2GB RAM, VGA: 256MB GeForce 7800 GT / ATI X1900 trở lên, Direct X: Version 9, 10, 11 trở lên, HDD: 15GB ổ cứng trống.

 

Tổng kết

Vậy là Khoavang.vn đã mách bạn top 5 game bắn súng offline hay cho pc và laptop. Chúc các bạn có giây phút chơi game vui vẻ, thư giãn nhé!

 

Bài viết liên quan
Top 24 game đá bóng hấp dẫn nhất cho anh em đam mê e-Sport
Game Loop là gì? Hướng dẫn cài đặt trình chơi game giả lập Android cho mọi game thủ
Kho 300+ tên game hay, độc nhất, ý nghĩa dành cho nam, nữ (có tên Tiếng Anh)