Tìm hiểu cửa hàng bán linh kiện máy tính tại TP. HCM uy tín

23-03-2023

Một chiếc máy tính có hoạt động hoàn hảo, trơn tru, mượt mà hay không phụ thuộc rất nhiều vào các linh kiện trong máy tính. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp linh kiện máy tính chất lượng. Trong bài viết này, hãy cùng Khóa Vàng tìm hiểu về cửa hàng bán linh kiện máy tính tại TP. HCM uy tín nhất nhé.

Linh kiện máy tính là gì?

Linh kiện máy tính chính là những thành phần, bộ phận không thể thiếu để cấu tạo thành một dàn máy tính hoàn chỉnh. Máy tính không hoạt động nếu một bộ phận bị thiếu hoặc hư hỏng.

Linh kiện máy tính có những gì?

Bộ xử lý (CPU)

CPU hay còn gọi là chip, là linh kiện quan trọng của máy tính. Nó có thể xử lý tất cả các thông tin bên trong và bên ngoài máy tính. Tất cả dữ liệu phải được xử lý bởi CPU trước khi hiển thị trên màn hình. Do đó, giá thành của loại linh kiện này luôn cao hơn rất nhiều so với các linh kiện khác. Mặc dù CPU có kích thước chỉ như một chiếc bánh nhỏ.

Main (bo mạch chủ)

Main giống như hệ thần kinh của chiếc máy tính, nó có khả năng kết nối với tất cả các thành phần khác như CPU, RAM, ổ cứng, card đồ họa,.... thành một khối thống nhất, hỗ trợ máy tính vận hành và hoạt động mượt mà, trơn tru. Đây chính là nền tảng quyết định tốc độ nhanh hay chậm của case máy tính.

RAM

RAM của máy tính được gọi là bộ nhớ trong, có khả năng lưu trữ thông tin trước khi được CPU xử lý. RAM cũng là một trong những linh kiện thiết yếu của máy tính và được ưu tiên khi lựa chọn PC. RAM sẽ giúp bạn truy cập các phần mềm và trò chơi nhanh nhất đồng thời cũng hỗ trợ xử lý đa nhiệm các tác vụ.

Nguồn máy tính

Nguồn máy tính chính là linh kiện sẽ cung cấp nguồn năng lượng điện để có thể máy tính hoạt động.

Ổ cứng

Ổ cứng là nơi lưu trữ tất cả các dữ liệu của máy tính. Khi máy tính của bạn gặp sự cố, bạn sẽ mất tất cả thông tin trên máy tính của mình. Trong khi đó, thông tin được lưu trữ trên ổ cứng của máy vẫn còn nguyên vẹn.

Tản nhiệt

Bộ tản nhiệt (còn được gọi là bộ làm mát) được thiết kế để cân bằng nhiệt độ của máy tính trong khi sử dụng. Khi PC thực hiện nhiều tác vụ nặng hoặc đòi hỏi cấu hình cao, các linh kiện của nó sẽ tạo ra rất nhiều nhiệt lượng. Nếu không làm mát kịp thời có thể khiến máy tính nóng lên, các ứng dụng bị dừng đột ngột, thậm chí có thể dẫn đến cháy, nổ, hư hỏng,...

Card màn hình (VGA)

Thông tin về các hình ảnh trong máy tính chuyên được card màn hình hay còn được gọi là card đồ họa (VGA) xử lý. Đó là màu sắc, độ phân giải và độ tương phản của hình ảnh.

Đây là một linh kiện hỗ trợ rất nhiều trong công việc của các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế,... Bên cạnh đó, nó cũng là một thành phần thiết yếu trong PC của bất kỳ game thủ nào.

Địa chỉ uy tín bán linh kiện máy tính tại TP. HCM

Có thể dễ dàng thấy được, linh kiện máy tính là những bộ phận quan trọng, không thể thiếu để giúp cho quá trình vận hành máy tính trơn tru, mượt mà nhất. Bởi thế mà trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các linh kiện máy tính chất lượng với nhiều mức giá thành khác nhau. Điều này có thể khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn, phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để có thể mua sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi Khóa Vàng chính là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo.

Khóa Vàng luôn tự hào là cửa hàng uy tín bán linh kiện máy tính tại TP. HCM nói riêng và trên cả nước nói chung. Đây là một địa chỉ được các khách hàng đánh giá cao và dành nhiều sự quan tâm, tin tưởng.

Sản phẩm uy tín, chất lượng

Khóa Vàng sở hữu rất nhiều các loại linh kiện máy tính với đa dạng từ chủng loại cho đến các thương hiệu. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cụ thể. Chất lượng linh kiện thì vô cùng tốt, bền. Bởi thế mà khách hàng hãy cứ yên tâm khi lựa chọn cơ sở của chúng tôi để mua sắm linh kiện cho chiếc máy tính của mình.

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn

Đội ngũ nhân viên tại Khóa Vàng luôn được chọn lọc kỹ càng và được đào tạo bài bản từ kỹ năng cho đến nghiệp vụ chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn chú trọng đến vấn đề nâng cao trình độ chuyên môn và các tác phong giao tiếp của nhân viên với mong muốn phục vụ khách hàng nhiệt tình nhất, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với đơn vị.

Giá thành hợp lý, phải chăng

Chúng tôi cam kết các sản phẩm chúng tôi cung cấp đến tay người tiêu dùng đều là những linh kiện chính hãng, có chất lượng tốt và giá thành phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi tự tin đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm đi đôi với giá thành nên khách hàng hãy cứ yên tâm khi lựa chọn các linh kiện máy tính của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để tri ân và cảm ơn khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Khóa Vàng. 

Xem thêm: Điểm danh các cửa hàng laptop Quận 10 uy tín, giá rẻ

Tạm kết

Trên đây là chi tiết về cửa hàng bán linh kiện chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán máy tính bàn giá rẻ, build PC gaming uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay Khoá Vàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi cực khủng.

Thông tin liên hệ: 

MÁY TÍNH KHÓA VÀNG COMPANY LIMITED

Địa chỉ: 283/47 CMT8, P.12, Q.10, HCM (hẻm lớn bên hông tòa nhà Viettel)

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng