Tìm Hiểu Các Mẫu Dell Workstation Tại Khoá Vàng Uy Tín Nhất

10-07-2020

Chắc hẳn đối với dân thiết kế đồ họa nói riêng, Dell Workstation là một cái tên không hề xa lạ. Dòng sản phẩm máy tính trạm Dell WorkStation được thiết kế hướng đến các ứng dụng chuyên biệt và luôn đảm bảo mang đến cho người dùng một sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm. Chính vì lẽ đó mà dòng sản phẩm này luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu Dell Workstation tại Khóa Vàng uy tín và chất lượng tốt nhất.

Những Ưu Điểm Của Máy Dell Workstation

Không phải vì ngẫu nhiên mà dòng máy Dell Workstation được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dòng máy này có nhiều ưu điểm nhưng nổi bật nhất vẫn là có độ bền cao. Nói đến Dell, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự bền bỉ và chất lượng.

Dell workstation siêu tiết kiệm điện, có thiết kế sang trọng, tích hợp loa trong khá tiện lợi, rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng đồ họa, làm phim hay máy chủ cho phòng net và công ty.

Máy được nâng cấp rất dễ vì linh kiện thay thế luôn luôn có sẵn trên thị trường và phổ biến. Tốc độ của máy nhanh và ổn định hơn nhiều so với máy tính lắp ráp có cấu hình tương đương. 

Ưu điểm của máy Workstation Dell

Ngoài ra máy tính Workstation Dell còn có các ưu điểm khác như giá thành sản phẩm phù hợp với chất lượng và hiệu năng cũng như tài chính của đa số người dùng. Đặc biệt, bộ xử lý trạm của máy có tốc độ nhanh, có thể điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Máy có thời lượng pin tốt, cấu hình ổn định và các tính năng đa dạng, thiết kế tối ưu mang tính đặc trưng cũng là một điểm nổi bật của máy. 

Các Mẫu Dell Workstation Tại Khoá Vàng 

Dưới đây là các mẫu Dell Workstation tại Khóa Vàng uy tín và giá cả hợp lý để bạn có thể tham khảo.

Dell Precision T5610

Dell Precision T5610 là một trong những dòng Workstation cao cấp. Với sự nâng cấp hiệu quả từ dòng Dell Precision T5600 cùng nhiều tính năng rộng mở, tương thích gấp 2 lần số dòng CPU so với phiên bản trước nhưng giá thành lại không hề tăng hơn nhiều. Dell Precision T5610 thực sự là một sản phẩm nên mua nhất ở thời điểm hiện tại. 

Bên cạnh đó, CPU intel E5-26XX V2, dựa trên công nghệ bán dẫn 22mm, so với công nghệ bán dẫn 32mm trên dòng E5-26XX V1, cộng thêm bộ nhớ đệm L2 cache còn được tăng thêm 5MB, nhanh hơn và băng thông mạnh mẽ hơn nhiều. Do đó, Dell Precision T5610 đem lại trải nghiệm rất đáng giá cho người dùng.

Ngoài linh kiện cao cấp, tính tương thích, đồng bộ tối ưu. Dell Precision T5610 cũng được trang bị bộ nguồn chuẩn GOLD cao cấp nhất, trang bị USB 3.0, SATA 3.0, chuẩn SAS và hỗ trợ ổ cứng SSHD thậm chí ngay cả đầu đọc thẻ nhớ cũng có mặt ở sản phẩm này.

Dell Precision T3610 - Một trong số các mẫu Dell Workstation tại Khóa Vàng uy tín

Dell Precision T3610 là một sản phẩm cao cấp trong số các dòng máy tính workstation hiện nay. Máy có độ tương thích với những bộ vi xử lý intel Xeon E5 thế hệ 2, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và thích hợp với người dùng đồ họa cao cấp, các nhà biên tập Video.

Một trong những đặc điểm mạnh mẽ của Dell T3610 chính là khả năng làm việc với bộ vi xử lý nhanh, mạnh và mới hơn dòng intel xeon E5 thế hệ 2. Bên cạnh đó, chiếc máy tính workstation này cũng có thể nâng cấp đến 128Gb ram 4 kênh 1866Mhz ECC hoặc 1600Mhz Non ECC thông qua 8 chân cắm ram trên bo mạch.

Dòng Dell Precision 7000 series

Thế hệ Dell Precision 7000 series nổi bật với việc sở hữu thiết kế hoàn toàn mới mẻ. Mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Dell Precision 7000 series dẫn đầu về xu hướng thiết kế mới nhẹ, mỏng và hiện đại nhưng không làm mất đi các tiện ích và chức năng của các mẫu trước đó. 

Mặt tỳ tay của máy cũng được làm bằng magie, lớp cao su mỏng được phủ lên trên. Bao xung quanh mặt tỳ tay là bộ khung máy có viền nổi hẳn lên trên, các viền máy bằng kim loại màu bạc sáng bóng. 

Dell Precision 7000 series bao gồm 2 phiên bản là Precision 15 inch 7550 và Precision 17 inch 7750, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 H-series hoặc Xeon W. Ngoài ra còn đi kèm với card đồ họa Nvidia Quadro RTX 5000 GDDR6 16 GB. 

Quý khách có thể xem thêm mức giá về các dòng Dell Precision 7000 series tại đây. 

Tại Sao Nên Lựa Chọn Các Mẫu Dell Workstation Tại Khoá Vàng?

Với những mẫu Dell Workstation nổi trội như trên tại Khóa Vàng. Bạn có thể tự do lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay, Khóa Vàng hiện là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng về việc chọn mua các sản phẩm laptop. Các khách hàng khi đến mua hàng tại đây đều được đội ngũ chuyên viên, nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo. 

Bên cạnh đó, mọi khách hàng khi mua máy trạm Dell Precision tại Khóa Vàng sẽ nhận được các ưu đãi lớn như sau:

  • Khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành 2 năm cho dòng máy trạm Dell Precision.

  • Khung giá tại Khóa Vàng cạnh tranh nhất trên thị trường cùng với chất lượng sản phẩm hoàn hảo, uy tín được nhiều công ty, tập đoàn lớn lựa chọn.

  • Được áp dụng các chương trình trả góp 0% với điều kiện và thủ tục đơn giản.

Trên đây là những thông tin liên quan về các mẫu Dell Workstation tại Khóa Vàng uy tín và giá cả tốt nhất. Hãy đến với Khóa Vàng, mọi nhu cầu của bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhất!

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay