QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
I. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH :
1. NHẬN BẢO HÀNH
Tất cả hàng hóa Khóa Vàng bán ra đều được bảo hành tại :
* Hệ thống cửa hàng:
Showroom 1: 14A Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1 - 0931.333.027
Showroom 2: 249 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh - 0931.333.018
Showroom 3: 338 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình - 0931.333.026
Showroom 4: 283/47 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10 - 0931.333.028
Showroom 5: 1245 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai - 0931.333.034
Gọi khiếu nại góp ý: 0931.333.025
Giờ làm việc : Sáng 08h30 – 12h30 ; Chiều 14h00 – 20h00. – Nghỉ trưa 90 phút (từ 12h30 – 14h00). Các ngày trong tuần ( CN làm việc đến 18h00)
2. TRẢ BẢO HÀNH
* Hệ thống cửa hàng:
Showroom 1: 14A Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1 - 0931.333.027
Showroom 2: 249 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh - 0931.333.018
Showroom 3: 338 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình - 0931.333.026
Showroom 4: 283/47 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Quận 10 - 0931.333.028
Showroom 5: 1245 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai - 0931.333.034
* Lưu ý: Quý khách đã gửi bảo hành ở hệ thống cửa hàng nào thì sẽ nhận tại hệ thống đó.
II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
A. Đối với LAPTOP:
+ Bảo hành: 12 tháng tại cửa hàng
*Lưu ý: Pin + sạc bảo hành 6 tháng, màn hình cấn, bể, sọc, pin chai do người sử dụng => KHÔNG BẢO HÀNH.
+ Laptop mới: Bảo hành theo quy định nhà sản xuất => Nếu máy lỗi Khóa Vàng hỗ trợ đổi, trả trong vòng 07 ngày đầu kể từ ngày nhận máy.
+ Laptop đã qua sử dụng: Bảo hành theo quy định của Khóa Vàng => Nếu máy lỗi Khóa Vàng hỗ trợ đổi trong vong 30 ngày đầu kể từ ngày nhận máy.
B. Đối với PC:
+ Máy tính để bàn, màn hình LCD: bảo hành 12 tháng.
+ Máy Trạm, Workstation: bảo hành 24 tháng. Hỗ trợ bảo hành tận nơi ở Tp.HCM trong vòng 24h làm việc.
+ Máy ráp mới, linh kiện, màn hình LCD mới chính hãng: Bảo hành theo quy định nhà sản xuất từ 01 đến 10 năm => Nếu máy lỗi Khóa Vàng hỗ trợ đổi mới trong 01 tháng đầu kể từ ngày nhận máy.
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối và có tem Khóa Vàng. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, biến dạng, không bị tẩy xoá…
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
- Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
- Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
- Các điều kiện bảo hành của Khóa Vàng đều tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối tại Việt Nam .
- Quý khách hàng lưu trữ phiếu xuất kho bán hàng hoặc đọc số điện thoại mua hàng để tiện bảo hành, hoặc đổi trả trong 07 ngày.
- Với hàng cũ, hay hàng mới khi đến bảo hành, quý khách hàng nên mang đầy đủ phụ kiện giống lúc mua, để trong trường hợp hết hàng đổi. Khóa Vàng sẽ đổi qua dòng mới tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%. Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ .
IV. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH :
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thiết bị không do Khóa Vàng bán ra.
- Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
- Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra, các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, mực, dây cáp…
- Khóa Vàng không chịu trách nhiệm với dữ liệu trong ổ cứng
- Màn hình cấn, bể, sọc chỉ, do vận chuyển, số điểm chết nhỏ hơn 5 điểm, màn hình bị đốm sáng.
- Các trường hợp nhà sản xuất từ chối bảo hành do lỗi của người sử dụng.