Top 4 những phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất

02-04-2023

Hệ điều hành Android ngày càng có nhiều game hay, thu hút nhiều người dùng. Do đó, nhiều người dùng muốn giả lập phần mềm Android để có thể trải nghiệm nhiều game hay trên laptop hoặc máy tính của mình. Trong bài viết này, Khóa Vàng sẽ giới thiệu những phần mềm giả lập Android trên pc tốt nhất.

Những phần mềm giả lập Android trên pc tốt nhất - Phần mềm giả lập NoxPlayer 

Những phần mềm giả lập Android trên pc tốt nhất - Phần mềm giả lập NoxPlayer

NoxPlayer là một trong những phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất hiện nay. Nó được thiết kế đặc biệt dành cho các game thủ. Bajncos thể dùng thêm chức năng sử dụng bàn phím và chuột khi dùng NoxPlayer. Ví dụ: bạn có thể sử dụng mũi tên phải để trượt sang phải hoặc đặt phím W, điều này mang lại sự tiện lợi cho người nông dân giả lập.

Ưu điểm nổi bật của NoxPlayer là giao diện thông minh, dễ sử dụng và cực kỳ mượt mà. Không chỉ vậy, phần mềm có thể thiết lập chạy nhiều vòng cùng lúc hoặc chạy 1 vòng. 

Việc chạy nhiều ứng dụng cần rất nhiều tài nguyên từ CPU và các thành phần khác trong máy, chưa kể để có thể tối ưu nhiều Nox cũng cần có kiến ​​thức về tinh chỉnh cấu hình để giúp máy chạy mượt mà.

Bắt đầu từ phiên bản V7.0.2.0, giả lập NoxPlayer tích hợp chức năng Onmic, hỗ trợ voice chat & tạo phòng chat miễn phí, bạn có thể chơi game hoặc chat với bạn bè bằng giọng nói, chất lượng âm thanh cực tốt, số lượng người tham gia đông đảo phòng trò chuyện bằng giọng nói không giới hạn.

Phần mềm giả lập Android tốt nhất Droid4x

Cái tên tiếp theo mà Khóa vàng muốn đề cập đến chính là Droid4X. Phần mềm này được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập Android trên PC hiệu quả hiện nay, đặc biệt là đối với những máy tính có cấu hình yếu hơn.

Phần mềm giả lập Android tốt nhất Droid4x

Droid4x cho phép bạn chơi trò chơi và sử dụng nhiều ứng dụng trên toàn màn hình. Ngoài ra, tính năng chụp ảnh màn hình hoặc quay video cũng được áp dụng 

Ưu điểm:

  • Ứng dụng nhẹ và ổn định, hỗ trợ tốt cho các máy cấu hình yếu. Có bàn phím ảo, hỗ trợ chụp ảnh tốt,...
  • Nhiều tiện ích được tích hợp như chụp ảnh màn hình, quay video game, từ đó bạn có thể hướng dẫn người khác cách chơi game.

Nhược điểm: Droid4x không hỗ trợ trò chuyện bằng giọng nói.

Giả lập PC BlueStacks - một trong những phần mềm giả lập Android trên pc tốt nhất

Do giao diện thân thiện và dễ sử dụng, BlueStacks đã trở thành trình giả lập Android được sử dụng nhiều nhất trên Windows ngay từ những ngày đầu. Hiện tại BlueStacks đã phát triển đến phiên bản 3, phiên bản này đã được cải thiện đáng kể so với các thế hệ trước. Đồng thời, BlueStacks cũng hỗ trợ nhiều tính năng mới như sau:

  • Trực tiếp trên trình giả lập
  • Hệ thống xếp hạng
  • Các hệ thống game hỗ trợ có thể chơi trên giả lập BlueStacks

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc máy tính có cấu hình cao, hỗ trợ đồ họa tốt thì BlueStacks là một lựa chọn tốt. Ngoài yêu cầu cao về cấu hình máy tính, BlueStacks còn “ép” người dùng xem quảng cáo trước khi tải game.

Giả lập PC BlueStacks - một trong những phần mềm giả lập Android trên pc tốt nhất

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

MEmu- phần mềm giả lập Android tốt

Tiếp tục là một phần mềm giả lập Android được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Lý do vì sao? 

Phần mềm giả lập Android MEmu (gọi tắt là MEmu) chạy miễn phí và cực kỳ mạnh mẽ trên PC, giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các ứng dụng Android hay chơi game trên PC.

Trình giả lập thuộc đơn vị sản xuất của công ty công nghệ ảo hóa Microvit. MEmu cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi di động độc đáo.

Ưu điểm của MEmu:

  • Chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.
  • Cài đặt thông số game trong suốt quá trình sử dụng.
  • Giúp chuyển đổi tập tin trên máy tính của bạn.
  • Xem trực tiếp từ ứng dụng và từ các chương trình TV yêu thích của bạn.
  • Thao tác điều khiển bàn phím và chuột hoàn hảo, chơi game thuận tiện hơn.
  • Hình ảnh sắc nét tốc độ cao mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game nhanh nhất.
  • Mở nhiều trò chơi và API cùng một lúc.
  • Cải thiện hiệu ứng OpenGL và DirectX 3D cho hình ảnh sắc nét hơn, đẹp hơn trên màn hình lớn.

Hãy nhanh chóng cài đặt Trình giả lập Android MEmu và tận hưởng thế giới giải trí Android trên các thiết bị máy tính của bạn một cách dễ dàng.

MEmu- phần mềm giả lập Android tốt

Tính năng nổi bật:

  • Thao tác điều khiển bàn phím và chuột hoàn hảo, chơi game thuận tiện hơn.
  • Hình ảnh sắc nét tốc độ cao mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game nhanh nhất.
  • Mở nhiều trò chơi và API cùng một lúc.
  • Cải thiện hiệu ứng OpenGL và DirectX 3D cho hình ảnh sắc nét hơn, đẹp hơn trên màn hình lớn.

Tổng kết

Như vậy là Khóa Vàng đã cung cấp cho bạn thông tin những phần mềm giả lập Android trên pc tốt nhất. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được phần mềm yêu thích và phù hợp nhất để tải về, trải nghiệm trong khoảng thời gian rảnh rỗi nhé. Đừng quên theo dõi Khóa Vàng cập nhật mọi công nghệ, thủ thuật hay mới nhất hiện nay. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết tại Khóa vàng và đừng quên theo dõi website nếu bạn là người yêu thích công nghệ nhé!

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng