Nên chọn mua CPU Alienware Aurora R10 Ryzen Edition phiên bản nào

27-09-2020

Việc tích hợp lên tới 4 phiên bản với cấu hình khác nhau để người dùng đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhất, vậy nên chọn phiên bản nào là ổn nhất, cùng Khóa Vàng khám phá nhé.

Nếu bạn cần một chiếc máy tính để bàn có CPU có giá trị không quá thấp vì e ngại máy không đủ mạnh hoặc máy quá cao, hơn 35 triệu thì vượt tài chính thì những chiếc CPU có cấu hình vừa đủ mạnh, vừa có giá trị trong khoảng 30 triệu đổ lại thì sẽ là hợp lý nhất để lựa chọn.

Vậy với phiên bản CPU Alienware Aurora R10 Ryzen Edition có giá trị $1,229.99 sẽ là một sự lựa chọn thích hợp nhất, hãy cùng xem qua cấu hình của máy:

  • Máy có chip xử lý AMD Ryzen™ 5 3500.

  • RAM sẵn 16GB Dual Channel HyperX™ FURY DDR4 XMP at 2933MHz, hỗ trợ up RAM lên đến 64GB.

  • 2 ổ cứng song song 256GB M.2 PCIe NVMe SSD (Boot) + 1TB 7200RPM SATA 6Gb/s.

  • Card đồ họa rời AMD Radeon™ RX 5600 6GB GDDR6.

Một thông số rất “đẹp” để có thể đáp ứng gần như mọi loại nhu cầu xử lý của bạn, bạn hoàn toàn có thể chơi game, thiết kế đồ họa, hay thậm chí là dựng clip, phim ngắn mà không e ngại vấn đề máy là hay đứng.

Đây cũng là phiên bản CPU có mức giá ổn nhất để chi trả mà không phải lo “cháy túi”, CPU vừa mạnh, ngoại hình thiết kế cực kỳ bắt mắt mà moi game thủ đều mơ ước, dải đèn LED được thiết kế quanh thân máy với màu sắc tùy biến theo sự yêu thích, làm bừng sáng mọi không gian.

Ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của máy tại đây

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay