Lenovo Ideapad V15 G2 ITL: Máy Tính Giá Rẻ Đáng Mua Nhất

28-05-2022

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy tính xách tay phổ thông, giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo về độ hoàn thiện sản phẩm thì Lenovo Ideapad V15 G2 ITL chính là tất cả những gì bạn cần.

Chỉnh Chu T Ngoại Hình

Ngay từ phần vỏ, Lenovo Ideapad V15 G2 ITL đã được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nhất. Họa tiết phay xước được điểm lên giúp tránh đi tình trạng bám dính vân tay rất hiệu quả. Cũng nhờ vậy mà trông chiếc máy này trở nên có cá tính hơn hẳn.

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng trên thực tế, Lenovo Ideapad V15 G2 ITL chỉ nặng vỏn vẹn 1.8Kg nhưng cảm giác khi cầm máy vẫn rất chắc tay, không hề xuất hiện tình trạng flex ở bất cứ góc cạnh nào.

Chất Lượng Hình nh Không H Kém Cạnh

Lenovo IdeaPad V15 G2 ITL sở hữu màn hình 15.6" với độ phân giải Full HD (1920x1080) cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét tuyệt đối với mọi tác vụ từlàm việc đến giải trí.

Khả năng lật mở 180 độ cũng là một điểm mạnh của máy khi người dùng hoàn toàn có thể thoải mái thảo luận, chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp từ mọi góc nhìn.

Soạn Tho Nhanh? Ch Là Chuyn Nhỏ

Theo trải nghiệm ban đầu thì bàn phím Lenovo IdeaPad V15 G2 ITL đem lại cảm giác gõ rất linh hoạt. Các phím bo cong, phủ nhám nên bám tay cực tốt, khoảng cách phím hợp lý nên càng khó xảy ra tình trạng gõ nhầm. Hơn nữa, hành trình phím sâu và phản hồi nhanh nên bạn không cần phải lo ngại về chuyện soạn thảo, chạy deadline trên bộ phím này cực chất này đâu nhé !

Đã Đủ Đ Không Cn Đến Chut Rời

Về bàn di chuột Touchpad ở Lenovo IdeaPad V15 G2 ITL thì chi tiết này được thiết kế khá hoàn hảo với lớp kính mịn màng được phủ bên trên rất thân thiện với người dùng. Mỗi thao tác vuốt chạm đều cho phản hồi chính xác và hoàn toàn không có độ trễ.  

Kết Luận

Với những chi tiết kể trên đã có thể thấy Laptop Lenovo IdeaPad V15 G2 ITL quả thật là một sản phẩm rất đáng mua. Để tham khảo thêm về cấu hình và các chi tiết khác, mời bạn ghé qua bài viết Giới thiệu sản phẩm Lenovo IdeaPad V15 G2 ITL tại Website Khoavang.vn nhé !

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay