Laptop Lenovo Legion 5 Có Gì ?

02-07-2022

Laptop Lenovo Legion 5 có gì mà lại được chú ý đến vậy? Chỉ ngoại hình độc đáo đã đủ để thu hút các tín đồ công nghệ? Hãy cùng tìm hiểu cùng Khóa Vàng ngay bây giờ.

Thiết Kế Mới

Phần lưng máy chính là khác biệt lớn nhất của Lenovo Legion 5 mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường, chiều dài lưng máy cách xa vị trí bản lề một khoảng, tạo thành một phần đế vững trãi biến chiếc màn hình như trở nên lơ lửng trên thân máy. Nhưng không vì thế mà tình trạng flex sẽ xuất hiện trên chiếc máy này, đó là một lời khẳng định từ nhà sản xuất danh tiếng Lenovo.

Kích Thước... Khủng

Bạn cho rằng chúng tôi đang nói đến chi tiết nào? Màn hình hay touchpad ? Ngạc nhiên thay, Lenovo thật sự lại hào phóng cho Legion 5 phần chiếu nghỉ tay với diện tích vô cùng hoành tráng. Có thể nói đây là chiếc máy đầu tiên mà tôi được trải nghiệm qua một chiếc laptop "lạ" như vậy. 

Cải Thiện Trải Nghiệm

Có thể là do các chi tiết khác dường như được thu nhỏ nên tạo cảm giác như là nhà sản xuất đã dùng hết phân nửa bề mặt thân máy để dành cho phần nghỉ tay vậy. Nhưng nhờ thế mà chính bạn sẽ là người được tận hưởng cảm giác soạn thảo, di chuột thoải mái nhất.

Hiển Thị Mượt Mà

Nói đến màn hình của chiếc máy này phải kể đến tần số quét, nó đạt đến 144Hz ! Kích thước 17.3" thực sự cũng quá lớn để trải nghiệm trên một chiếc máy tính xách tay, thêm độ phân giải FHD nữa thì hắc chắn mọi khung hình sẽ mượt mà hơn bao giờ hết cả khi bạn phim xem và chơi những tựa game nặng. 

Tạm Kết

Lenovo Legion 5 thật sự là một chiếc máy sở hữu nhiều ưu điểm đáng giá và còn nhiều hơn thế nữa trong bài viết chi tiết về chiếc máy này. Tham khảo thêm cùng Khoavang.vn nhé !

Bài viết liên quan

TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng