Top 6 mẫu laptop đẹp cho nữ được yêu thích

04-04-2023

Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop nhỏ gọn cho nữ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Tổng hợp ý kiến của nhiều khách hàng chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu laptop đẹp cho nữ nhỏ gọn cho nữ được ưa chuộng nhất dưới đây.

Tiêu chí chọn mua laptop đẹp cho nữ

Cấu hình: Bạn nên chọn sản phẩm có chip Core i5 thế hệ thứ 6 trở lên để đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng. Ít nhất 8 GB RAM.

Kích thước màn hình: Chọn sản phẩm phù hợp hoặc xách tay theo mục đích sử dụng.

Tiêu chí chọn mua laptop đẹp cho nữ

Đề cập đến máy tính xách tay mỏng và nhẹ 11-12 inch. Thích hợp mang đi khắp nơi, trọng lượng lý tưởng thường chỉ 1.1-1.6kg, không lo bất tiện.

Mục đích sử dụng: tìm sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu văn phòng hoặc thiết kế đồ họa và chơi game. Yêu cầu xử lý càng cao thì hiệu suất xử lý càng mạnh.

Thương hiệu: Mỗi thương hiệu sản xuất đều có thế mạnh riêng. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu laptop nổi tiếng như: Dell, HP, Lenovo,...

Giá cả: Giá của máy tính xách tay thường chênh lệch nhau rất nhiều, tùy thuộc vào tiêu chuẩn mua máy tính xách tay cần thiết và phạm vi kinh tế cho phép mà chọn sản phẩm phù hợp theo mong muốn của người dùng.

Laptop đẹp cho nữ - Laptop HP PROBOOK 440 G9 6M0X3PA

Laptop HP PROBOOK 440 G9 6M0X3PA chắc chắn được xếp vào hàng những thương hiệu máy tính xách tay bền bỉ nhất bởi nó được chế tạo theo tiêu chuẩn hiện đại tương tự như các dòng ultrabook hiện nay. Sản phẩm có kích thước mỏng hơn, giúp các nàng công sở có thể mang đi khắp nơi mà không thấy cồng kềnh. Máy cũng có khung máy chắc chắn, phong cách tối giản, ưu điểm một màu giúp sản phẩm trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Màu bạc sáng sang trọng mang lại vẻ chuyên nghiệp hơn cho người dùng. Cân nặng chỉ 1,38 kg.

Laptop đẹp cho nữ - Laptop HP PROBOOK 440 G9 6M0X3PA

Laptop HP này không chỉ được chế tạo chắc chắn mà còn khá tốt với i5-1235U, RAM 8GB và ổ SSD 512 GB. Đối với nhiều nhân viên văn phòng hay sinh viên thì đây chắc chắn là một cấu hình lý tưởng, bởi máy có thể xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà, tiết kiệm được nhiều thời gian để tập trung vào công việc chính. Laptop có màn hình 14 inch full HD nhỏ gọn. Màn hình hiển thị rõ ràng, mọi hành động rõ ràng và sống động, mang đến cho bạn trải nghiệm xem chất lượng cao hơn. 

Dáng đẹp, thời thượng dành cho nữ máy ASUS ZenBook Flip 13 Evo UX363EA-HP726W

Dáng đẹp, thời thượng dành cho nữ máy ASUS ZenBook Flip 13 Evo UX363EA-HP726W

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop cho dân văn phòng thì không thể bỏ qua dòng Zenbook mỏng nhẹ và thanh lịch của Asus. ASUS ZenBook Flip 13 Evo UX363EA-HP726W là một kiệt tác sẽ cách mạng hóa cuộc sống và công việc của bạn. Màn hình cảm ứng để thuận tiện hơn, thiết kế mỏng nhẹ dễ mang chuyển, hiệu suất mạnh mẽ để hiệu quả hơn và màn hình OLED để giải trí nhiều hơn.

Là một dạng máy có vẻ ngoài tối giản, chiếc laptop ASUS ZenBook Flip 13 Evo UX363EA-HP726W luôn hớp hồn người nhìn bởi sự trang nhã và sang trọng. Đặc biệt phù hợp với môi trường văn phòng và các cuộc họp trang trọng chuyên nghiệp. Một trong những điểm khiến chiếc laptop này trở nên nổi bật và được phái đẹp yêu thích chính là thiết kế mỏng nhẹ đến kinh ngạc. Ba kích thước Chiều cao: 1,39cm, Chiều rộng: 30,5cm, Chiều sâu: 21,1cm và chỉ nặng 1,3kg.

Là 2 trong 1, bạn không thể bỏ qua khả năng đóng mở bản lề 360 độ, laptop ASUS ZenBook Flip 13 Evo UX363EA-HP726W có thể biến hình thành laptop, tablet và màn hình đa dạng. Hình dạng lều hoặc dạng đứng gập cho bạn thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu làm việc hay vui chơi của mình.

Máy tính xách tay ASUS ZenBook Flip 13 Evo UX363EA-HP726W không chỉ sang trọng, thời trang mà còn cho hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 - 1135G7 - tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến của Intel như: Hyper -Công nghệ phân luồng, công nghệ Turbo,...

Card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics của ASUS ZenBook Flip 13 Evo UX363EA-HP726W có thể đáp ứng các nhu cầu đồ họa từ đơn giản đến nâng cao như chạy các ứng dụng văn phòng của Microsoft, chỉnh sửa ảnh, thiết kế bằng phần mềm Adobe, chơi game cấu hình nhẹ để giải trí...

Apple Macbook Air 2022 chiếc laptop đẹp cho nữ siêu nhẹ 

Đây là chiếc máy tính xách tay dành cho nữ mới được các chị em phụ nữ yêu thích và ao ước. Nó có màn hình Retina với công nghệ True Tone tự động điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ màu dựa trên năm tình huống sử dụng. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Apple Macbook Air 2022 cũng chỉ nặng 1.25kg nên đủ nhẹ để mang đi lại mà không cảm thấy nặng nề hay khó khăn.

Apple Macbook Air 13cm 2022 trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8 và RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm nhanh chóng và mượt mà. Apple Macbook Air 2022 chứng tỏ nó không chỉ đẹp mà còn mạnh.

Acer Swift 3 SF314 Core i5

Acer Swift 3 Core i5 là một trong những dòng laptop mỏng nhẹ của thương hiệu Acer, chỉ 1.19kg, rất phù hợp với chị em phụ nữ. Swift 3 có màn hình 14 inch sống động với công nghệ IPS, tốc độ làm mới 60Hz và các công nghệ Acer Color và Exa Color thông minh.

Acer Swift 3 SF314 Core i5

Khung máy được làm bằng hợp kim nhôm-magiê có khả năng tản nhiệt tốt, nhẹ và bền hơn. Acer Swift 3 SF314 Core i5 Edition có thiết kế màu bạc thể hiện tính thẩm mỹ cao cấp và sắc nét. Ngoài ra, máy còn được trang bị các chức năng thông minh như đăng nhập bằng vân tay và mở khóa bằng giọng nói.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Laptop đẹp cho nữ - Microsoft Surface Pro 7 i5

Surface Pro 7 i5 được quảng cáo là máy tính xách tay kiêm máy tính bảng siêu nhỏ gọn, chỉ dày 8,5mm và nặng chỉ 775g, hoàn toàn phù hợp với phụ nữ. Với màn hình cảm ứng 12,3 inch độ phân giải cao 2736 x 1824 pixel, nội dung hiển thị rõ ràng, màu sắc tươi sáng, đây rõ ràng là một chiếc laptop nhỏ gọn, linh hoạt phục vụ tích cực và hoàn hảo cho các bạn nữ.

Laptop đẹp cho nữ - Microsoft Surface Pro 7 i5

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những mẫu laptop đẹp cho nữ mà chúng tôi dựa trên tiêu chí cấu hình tốt, mỏng nhẹ, độ bền cao. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy khác nhau với nhiều mẫu mã hơn phù hợp với phái nữ tại Khóa Vàng. Hy vọng bài viết này của Khoavang.vn giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay