[Bật mí] Top 6 laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên hiện nay

17-01-2023

Máy tính xách tay là một trong những công cụ học tập cần thiết của các bạn sinh viên, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sắm cho mình một chiếc máy tính xách tay cao cấp, đắt tiền. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Khóa vàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc những chiếc laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên.

Laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên ASUS P550LNV 

Laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên ASUS P550LNV

Cái tên đầu tiên trong danh sách laptop cấu hình mạnh giá rẻ được các bạn sinh viên nhắc đến là một sản phẩm của Asus, Asus P550LNV. Điểm mạnh về hiệu năng của máy có thể nói là thế hệ chip Intel Core i5 Haswell mới nhất.

Bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng HDD dung lượng lớn lên đến 1TB thoải mái lưu trữ, card đồ họa rời NVIDIA Geforce GT 840M dung lượng 2GB sẽ giúp tối ưu hóa khả năng xử lý các tác vụ 3D, cho phép bạn trải nghiệm mượt mà các game, ứng dụng 3D cao cấp hiện nay. Và chiếc laptop sinh viên giá rẻ cấu hình mạnh mẽ này còn sở hữu màn hình rộng 15.6 inch được tích hợp công nghệ chống chói cho chất lượng hiển thị tốt nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Top laptop gaming giá rẻ cấu hình tốt, đáng mua nhất năm 2023

Laptop cấu hình mạnh Asus VivoBook X515MA

Asus VivoBook X515MA có vẻ ngoài mạnh mẽ, thiết kế bằng nhựa cứng cáp, các góc cạnh được mài vát cẩn thận, khả năng tản nhiệt nhanh. Máy sử dụng chip Intel Celeron, 2 nhân 2 luồng, tần số chính là 1.10GHz, cao nhất là 2.8GHz, có thể chạy ổn định khi chạy các tác vụ cơ bản như Word, Excel, Powerpoint.

Với đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 600, ASUS VivoBook X515MA mang đến hình ảnh chất lượng cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Màn hình 15,6 inch độ phân giải cao được trang bị công nghệ chống chói Anti Glare giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và cho phép người dùng nhìn rõ hình ảnh ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Laptop cấu hình mạnh Asus VivoBook X515MA

RAM 4 GB mang đến khả năng chạy đa nhiệm ổn định, chưa kể RAM có thể nâng cấp lên 16 GB để tối ưu hiệu quả sử dụng, ổ cứng SSD 256 GB sẽ giúp thiết bị và ứng dụng khởi động nhanh hơn và có thể tiết kiệm dung lượng lưu trữ hơn. Ngoài ra, tính năng cảm biến vân tay trên thiết bị cũng giúp tiết kiệm thời gian mở khóa và tối ưu hóa khả năng bảo mật. Các cổng kết nối bao gồm: USB 3.2, USB 2.0, HDMI, đầu đọc thẻ Micro SD, USB Type-C cho phép người dùng truyền dữ liệu hoặc kết nối với các thiết bị đầu ra.

Dell latitude e3330 giá rẻ cho sinh viên

Dell latitude e3330

- CPU: Intel Core i3-3217u @ 1.8GHz

- Bộ nhớ: 4GB DDR3 bus 1330MHz

- Đĩa cứng: SSD 128GB cực nhanh

- Card tích hợp: card Intel HD Graphics 4000

- Màn hình: 13,3 inch

- Độ phân giải: độ phân giải HD + (1366x768px)

- Ổ đĩa quang: không tích hợp

- Hệ điều hành: Windows 10 pro giấy phép 64-bit

Laptop Dell Latitude E3330 nằm trong dòng máy tính xách tay mỏng nhẹ bình dân mà các bạn sinh viên không nên bỏ qua.

Sử dụng pin 6-cell, Dell Latitude 3330 mới đã sạc lại trong 6 giờ 14 phút (độ sáng màn hình 40%) trong thử nghiệm lướt web liên tục qua wi-fi của chúng tôi. Đó là thời lượng pin khá tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn học sinh sinh viên.

Phiên bản cấu hình tối thiểu sẽ có pin 4 cell và thời lượng sử dụng chắc chắn sẽ ngắn hơn.

Laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên Dell Inspiron 3542 

Tiếp tục là chiếc laptop Core i5 trong danh sách laptop cấu hình cao giá rẻ dành cho sinh viên của chúng tôi. Máy tính xách tay Dell Inspiron 3542 với RAM 4GB đảm bảo xử lý mọi tác vụ nặng hiện nay một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng máy này để thiết kế đồ họa hoặc chơi game nặng mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Thêm vào đó, màn hình 15.6 inch của Dell Inspiron 3542 sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời khi sử dụng, đặc biệt là với những thước phim sống động hay những trò chơi hấp dẫn.

 Dell Inspiron 3542 

 

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hơn hữu ích về laptop nhé

Laptop HP Pavilion 15 N042TX

Laptop HP Pavilion 15 N042TX

HP cũng đã gia nhập danh sách máy tính xách tay mạnh mẽ, giá cả phải chăng dành cho sinh viên với HP Pavilion 15 N042TX Edition. Máy chấm điểm với thiết kế hiện đại, trẻ trung, hướng trực tiếp đến đối tượng là học sinh, sinh viên.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Core i5 thế hệ thứ tư của Intel, 4GB RAM có thể nâng cấp lên tối đa 16GB đáp ứng cùng lúc nhiều ứng dụng khác nhau. Minh chứng cho sức mạnh của máy, HP đã tích hợp cho máy một card đồ họa rời NVIDIA Geforce GT 740M dung lượng 2GB, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng các ứng dụng đồ họa hay chơi các game 3D yêu thích.

Laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên HP 15s-du0054TU

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng nhẹ giá rẻ cho sinh viên thì không thể bỏ qua sự lựa chọn của HP là HP 15s-du0054TU. Máy có màn hình lớn 15 inch nhưng viền màn hình chỉ 6,5mm, trọng lượng toàn máy chỉ 1,74kg, độ dày chỉ 19,9mm. HP 15s-du0054TU sẽ là chiếc máy tính hoàn hảo để bạn mang đi học hay đi uống cà phê cùng bạn bè.

Về hiệu năng, HP 15s-du0054TU được trang bị chip Core i3-7020U, card đồ họa Intel UHD Graphics 620 và ổ đĩa DVDSM Ext / Wlan ac / BT tích hợp.

Laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên HP 15s-du0054TU

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dòng máy bán tại Khóa Vàng. Được thành lập từ năm 2009, công ty Khóa Vàng tự hào vì luôn là đơn vị  hàng đầu trên thị trường hiện nay phân phối các sản phẩm máy tính xách tay chính hãng - uy tín - chất lượng. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm laptop, pc, workstation, các loại phụ kiện dành cho máy tính trải dài từ mới đến cũ với giá tốt nhất, mang đến cho khách hàng tại khu vực TP.HCM nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất. Luôn đảm bảo đem chất lượng ra làm cốt lõi, công ty Máy Tính Khóa Vàng đã có chặn đường hơn 10 năm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ các loại hình sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ

 

Tổng kết

 

Trên đây, Khoavang.vn đã chia sẻ danh sách laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên. Hi vọng thông qua bài viết, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều chọn lựa phục phụ cho việc học tập và làm việc của mình.

 

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng