Bật mí nguồn tạo hình nền pc gaming 4k đẹp Full HD

04-03-2023

Hình nền gaming là một trong những lựa chọn đầu tiên của các game thủ khi cài đặt hình nền cho điện thoại hoặc máy tính. Nhờ sự chân thực và tinh tế mà những hình ảnh này đem lại cùng với thể loại phong phú, chất lượng hình ảnh cực nét và cực cao lên đến 4K được đảm bảo. Từ đó đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của những game thủ chân chính. Trong bài viết ngày hôm nay, Khóa Vàng sẽ bật mí cho bạn nguồn tạo hình nền PC gaming 4k đẹp full HD nhé!

Hình nền Gaming 4K là gì?

Hình nền Gaming chất lượng 4K là tập hợp những ảnh nền, hình nền máy tính 4K đến từ những tựa game trực tuyến, game mobile khét tiếng giới game thủ như game PUBG, Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, hoặc Free Fire…

Mỗi hình nền trong game đều được tinh lọc theo phong cách thiết kế có kích thước phù hợp với mọi loại điện thoại cảm ứng hay máy tính (PC/Laptop) thuận tiện cho người tìm kiếm mà không cần phải đặt hình nền trên thiết bị của mình để có thể dễ dàng sử dụng. 

Hơn nữa, tất cả các hình nền này đều có chất lượng 4K hoặc Full HD để duy trì độ rõ nét khi người dùng đặt hình nền.

Do đó, nhiều người cảm thấy khó khăn khi chọn hình nền chơi game ban đầu. Điều này là do hầu hết các chia sẻ trên trang web khác nhau về kích thước và chất lượng. 

Độ phân giải hình ảnh lên tới 3840 x 2160 pixel. Ở độ phân giải này hình ảnh có độ sắc nét cao. 

Tất cả các pixel được hiển thị với chất lượng cao nhất. Từ đó mang lại trải nghiệm sống động như hành động thật.

Xem thêm: Top 5 game bắn súng offline hay cho PC và laptop hot nhất 2023

Hình nền Gaming có ý nghĩa gì trong cuộc sống?

Hình nền gaming 4K chất lượng cao giúp người dùng tạo bộ sưu tập hình ảnh sinh động, ấn tượng làm nổi bật các chi tiết trên máy tính và màn hình cảm ứng của họ. 

Một số hình ảnh ẩn chứa thông điệp cuộc sống gửi gắm ý nghĩa nhắc nhở, giúp mọi người cảm thấy có động lực hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Hơn nữa, hình nền pc gaming với những hình ảnh mô tả khung cảnh từ các game online nổi tiếng giúp game thủ thỏa sức thể hiện niềm đam mê và dễ dàng tìm được những hình nền đẹp.

Tại sao hình nền Gaming thu hút game thủ?

Một trong những lý do khiến hình nền máy tính để chơi game trở nên phổ biến và được ưa chuộng là do chất lượng hình ảnh cao, lên đến 4K nên có thể sử dụng trên hầu hết các màn hình máy tính từ rẻ nhất đến đắt tiền nhất thời bấy giờ. 

Bạn cũng có thể tìm thấy hình nền PC gaming full HD, hình nền gaming 2K, hình nền gaming 3D siêu đẹp, v.v., đặc biệt dành cho cho các PC hoặc laptop chỉ sở hữu màn hình trung bình. 

Ngoài ra, những hình nền này cũng có sẵn ở các kích thước cụ thể tương thích với kích thước màn hình của màn hình cảm ứng điện thoại hoặc của máy tính của bạn. 

Chính vì sự đa dạng trong kích thước hình nền PC gaming 4K nên người dùng dễ dàng lựa chọn những hình ảnh phù hợp nhất với nhu cầu và với máy tính của mình. 

Nguồn tạo hình nền Gaming 4K chất lượng cao

Việc tạo ảnh ra hình nền PC Gaming chất lượng cao 4K theo sở trường thích của từng người cũng không quá phức tạp. 

Bạn có thể sử dụng những công cụ thiết kế ảnh trực tuyến hoặc đơn giản là những ứng dụng được thiết lập trên máy tính hoặc trên điện thoại cảm ứng của bạn để tạo ra những hình nền ưng ý nhất. 

Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian bạn có thể tự tìm kiếm hình ảnh gaming 4K trên các nguồn ảnh chất lượng cao mà không cần tự thiết kế mệt nhọc. 

Dưới đây là một vài nguồn tạo hình nền gaming 4K chất lượng full HD mà bạn có thể tham khảo:

Pixabay.com

Pixabay là một trong những kho ảnh khổng lồ không hề mất phí. Nó sở hữu hơn 1 triệu bức ảnh khác nhau từ mọi ngành, mọi lĩnh vực. 

Trong đó không thể thiếu các chủ đề về game hoặc những bức hình về nhân vật game cho bạn lựa chọn. 

Xem thêm: PC Gaming

Alpha Haven

Đây là trang web chuyên lưu trữ và chia sẻ hình nền máy tính cũng như kho ảnh tổng hợp. 

Hình ảnh Alpha Haven rất sắc nét và phù hợp để làm hình nền cho máy tính. Ngoài ra, trang web còn có tính năng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh.

StockSnap.io

StockSnap cũng là một trang web có rất nhiều hình nền máy tính có độ phân giải cao miễn phí để chơi game. 

Ngoài chủ đề của trò chơi, bạn cũng có thể chọn từ nhiều hình ảnh khác để cung cấp nhiều biến thể. 

Interfacelift

Interfacelift đã là một trang web ảnh khổng lồ nổi tiếng với những người thích ảnh mát mẻ. 

Địa điểm này được nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên thế giới chia sẻ. Bạn phải đăng ký thành viên và trả tiền để tải xuống đầy đủ các bức ảnh độc quyền. 

Reddit.com/r/wallpapers/

Reddit là một diễn đàn rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Kho hình nền ở link trên đưa bạn đến một thư viện hình ảnh đầy đủ, độc và rất cool.

Tất nhiên nếu bạn muốn chọn những hình ảnh thật độc và đẹp thì chịu khó tìm kiếm trong thư mục một chút là được nhé!

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng